Chung cư

Chung cư Mandarin Garden - Nơi sống đẳng cấp và tiện nghi

CEO Nhung Phương

Chào mừng bạn đến với chung cư Mandarin Garden, một trong những dự án chung cư đẳng cấp tại Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dự án này đem đến cho cư...

Chào mừng bạn đến với chung cư Mandarin Garden, một trong những dự án chung cư đẳng cấp tại Việt Nam. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dự án này đem đến cho cư dân một cuộc sống thông minh, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Khu thương mại dịch vụ

Khu thương mại dịch vụ của Mandarin Garden được thiết kế tại các tầng khối đế của chung cư. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích từ cơ bản đến nâng cao cho cư dân. Tại đây, bạn có thể tìm thấy siêu thị, nhà hàng, cafe, nhà trẻ, nhà sách, ngân hàng, phòng tập gym, spa và nhiều hơn nữa.

Khu thương mại dịch vụ của chung cư Mandarin Garden

Nhà hàng, cafe

Tại Mandarin Garden, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và nhâm nhi ly cafe trong không gian ấm cúng của nhà hàng và cafe. Đây là nơi tập trung của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Khu vui chơi trẻ em

Với khu vui chơi trẻ em hiện đại và đa dạng thiết bị, Mandarin Garden mang đến cho các bé không gian vui chơi và giao tiếp tuyệt vời.

Khu vui chơi trẻ em của chung cư Mandarin Garden

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời tại Mandarin Garden có diện tích 600m2 và được bố trí tại trung tâm các tòa nhà và khu vườn dạo bộ. Với thiết kế đẹp mắt và trang thiết bị hiện đại, bể bơi đảm bảo nước luôn sạch sẽ và tạo nên không gian vận động và thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Bể bơi hoạt động từ 6h - 19h hàng ngày.

Bể bơi ngoài trời của chung cư Mandarin Garden

Phòng tập gym, yoga

Phòng tập MVP Fitness Mandarin Garden tọa lạc tại tầng 3 và 4 của khu A. Với không gian rộng rãi và trang thiết bị tân tiến, bạn có thể tập luyện theo các bài tập đa dạng và được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Hầm gửi xe

Chung cư Mandarin Garden có 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi để đảm bảo chỗ để xe cho tất cả cư dân. Cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát, bạn có thể yên tâm về phương tiện đi lại của mình.

Hệ thống an ninh 24/24

Hệ thống an ninh của chung cư Mandarin Garden được chú trọng với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24. Điều này mang lại sự an toàn và an tâm cho cư dân.

Nhìn chung, chung cư Mandarin Garden mang đến một hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ. Cuộc sống tại đây không chỉ thông minh và hiện đại mà còn đem lại cho cư dân những trải nghiệm thú vị và tiện lợi.

1