Chung cư

Chung cư Lacasta Tower Văn Phú - Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Đông

CEO Nhung Phương

Chào mừng bạn đến với chung cư Lacasta Tower Văn Phú - một nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khu đô thị với tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại...

Chào mừng bạn đến với chung cư Lacasta Tower Văn Phú - một nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống hiện đại trong khu đô thị với tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú - Hà Đông, chung cư Lacasta Tower đang khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực Tây Hà Nội.

Tổng quan chung cư Lacasta Tower Văn Phú - Hà Đông

Chung cư Lacasta Tower Văn Phú là một phần của quần thể dự án Khu đô thị Văn Phú do tập đoàn INPYUNG - Hàn Quốc đầu tư xây dựng và thiết kế. Với tầm nhìn và kinh nghiệm đa dạng, chung cư này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án thành công nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Với tổng diện tích 10.078m2, chung cư Lacasta Tower bao gồm 2 tòa chung cư cao từ 23-25 tầng với 522 căn hộ cao cấp. Với việc được xây dựng theo tiêu chuẩn đúc nhà bằng bê tông, chất lượng và độ bền của chung cư này được đảm bảo, mang lại sự an tâm cho cư dân.

Vị trí đắc địa tại quận Hà Đông

Chung cư Lacasta Tower tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông trong khu đô thị Văn Phú. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng kinh tế và xã hội, đồng thời đáp ứng được nhu cầu an sinh xã hội của cư dân.

Sự thuận tiện trong việc di chuyển là một lợi thế lớn của chung cư Lacasta Tower, với các tuyến đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, Đại lộ Chu Văn An - Xala Nguyễn Xiển và Đường Quang Trung - Trần Phú kết nối trung tâm thành phố. Ngoài ra, chung cư cũng gần các tiện ích như trường học, bệnh viện và siêu thị, đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân.

Tiện ích đa dạng tại chung cư Lacasta Tower Văn Phú - Hà Đông

Chung cư Lacasta Tower không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi mà còn tạo ra môi trường sống xanh, lành mạnh. Với hệ thống tiện ích nằm trong 2 khối đế thương mại, cư dân có thể tận hưởng phòng tập GYM, Yoga & Fitness, siêu thị Vimart+, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng Hàn Quốc, Coffee Shop và trường mầm non quốc tế.

Ngoài ra, chung cư còn được bao quanh bởi các tiện ích hiện đại phía tây thành phố như bệnh viện, trường học, công viên và các trung tâm thương mại lớn, mang đến cuộc sống năng động và tiện nghi cho cư dân.

Giá bán, tiến độ thanh toán và chính sách bán hàng

Để biết thêm thông tin về giá bán, tiến độ thanh toán và chính sách bán hàng tại chung cư Lacasta Tower Văn Phú - Hà Đông, vui lòng liên hệ hotline: 0989.905.589.

Hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ tại chung cư Lacasta Tower Văn Phú - một nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

1