Chung cư

Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi: Biểu tượng của đẳng cấp

CEO Nhung Phương

Giới thiệu Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi Sở hữu căn hộ cao cấp dọc đường Nguyễn Trãi là ước mơ của mọi người. Và dự án chung cư cao cấp Hoàng Huy Golden...

Giới thiệu Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi

Sở hữu căn hộ cao cấp dọc đường Nguyễn Trãi là ước mơ của mọi người. Và dự án chung cư cao cấp Hoàng Huy Golden Land 275 Nguyễn Trãi đã hiện thực hóa ước mơ đó. Được đầu tư tại quận Thanh Xuân, Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi không chỉ là dự án cao cấp mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Golden Land 275 Nguyễn Trãi là nơi hội tụ sức sống trẻ trung và năng động.

Được bàn giao từ năm 2014, 3 tòa nhà của Golden Land đã khẳng định được giá trị của mình. Cư dân tại Golden Land được trải nghiệm một cuộc sống cao cấp với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngoài ra, có nhiều căn hộ ở Golden Land được cho thuê với giá hợp lý, đặc biệt phù hợp để làm văn phòng thương mại.

Địa điểm đẳng cấp - Chung cư Golden Land

Vị trí đắc địa của Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi là một lợi thế lớn. Chỉ cách Ngã Tư Sở 1 km và đối diện với 2 trường đại học lớn của Hà Nội, Chung cư Golden Land có một hệ thống tiện ích vô cùng phong phú. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính như Trường Chinh, Đường Láng và Tây Sơn để di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố.

Tiện ích cao cấp trong Golden Land 275 Nguyễn Trãi

Chung cư Golden Land không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có nhiều tiện ích cao cấp. Cư dân tại đây có thể thỏa sức tận hưởng các dịch vụ như bể bơi, phòng tập gym, spa, sân vườn BBQ, trung tâm thương mại, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em, thư viện, rạp chiếu phim và nhiều tiện ích khác.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Golden Land 275 Nguyễn Trãi có thiết kế căn hộ đẹp và thông minh, giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian sống. Với sự đóng góp của các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam và Pháp, Golden Land hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân căn hộ đẹp nhất quận Thanh Xuân. Kết hợp tất cả các yếu tố tốt của các dự án khác, Golden Land là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Điểm đặc biệt của Golden Land

  1. Giá trị thực: Golden Land là dự án chung cư cao cấp duy nhất được bán với giá trị thực tại Hà Nội. Không giống các dự án khác, giá bán của Golden Land không bị tăng cao do chiến lược truyền thông chuyên nghiệp.

  2. Thiết kế đẹp và thông minh: Golden Land vượt trội so với các dự án lân cận như Hei Tower và Hapulico. Dù có mức giá tương đương hoặc mềm hơn, thiết kế của Golden Land được đánh giá tốt hơn.

  3. Tiện ích đa dạng: Golden Land cung cấp đầy đủ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, sân vườn cây xanh và hệ thống an ninh 24/24.

  4. Giao thông thuận tiện: Với vị trí trung tâm, cư dân của Golden Land dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

  5. Thanh khoản cao: Nếu có nhu cầu bán chung cư Golden Land, bạn có thể dễ dàng tìm được người mua mà không bị lỗ. Đồng thời, căn hộ Golden Land cũng dễ dàng thế chấp tại bất kỳ ngân hàng nào.

Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dự án này.

Nguồn:

  • Chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi
1