Chung cư

Cho thuê chung cư Hoàng Tháp: Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại

CEO Nhung Phương

Chung cư Hoàng Tháp Plaza nằm tại vị trí đắc địa ngay trên đường 9A, gần khu chung cư cao cấp Saigon Mia. Với nhiều tiện ích đẳng cấp, căn hộ Hoàng Tháp Plaza được...

Chung cư Hoàng Tháp Plaza nằm tại vị trí đắc địa ngay trên đường 9A, gần khu chung cư cao cấp Saigon Mia. Với nhiều tiện ích đẳng cấp, căn hộ Hoàng Tháp Plaza được thiết kế rộng rãi với nhiều diện tích khác nhau, từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Giới Thiệu Chung Cư Hoàng Tháp Plaza

Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, chung cư Hoàng Tháp Plaza do công ty CP Đầu Tư Hoàng Tháp làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô rộng 3000m2, gồm một block 14 tầng với 3 mặt tiền. Tổng cộng có 96 căn hộ với diện tích đa dạng từ 72m2 đến 148.3m2.

Tiện Ích Chung Cư Hoàng Tháp Plaza

Chung cư Hoàng Tháp Plaza được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, tầng hầm rộng, thang máy tốc độ cao, hệ thống điện âm tường, phòng cháy chữa cháy, internet, truyền hình cáp và máy phát điện dự phòng. Ngoài ra, vị trí thuận lợi của chung cư cho thuê Hoàng Tháp Plaza cũng mang đến nhiều tiện ích xung quanh như bệnh viện, trung tâm y tế kỹ thuật cao và siêu thị.

Thiết Kế Chung Cư Hoàng Tháp Plaza

Với lối thiết kế "Thuận phong tụ thủy", chung cư Hoàng Tháp Plaza mang đến cuộc sống an lành và thịnh vượng cho cư dân. Với phong cách bất đối xứng, không có căn hộ nào trong 4 block này mà không ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoải mái nhất.

Chung cư Hoàng Tháp Plaza thuộc khu đô thị Trung Sơn nên cư dân sẽ được tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp và tiện ích đa dạng có sẵn tại đây. Với mặt tiền hướng về đường Nguyễn Văn Cừ, cư dân có thể ngắm nhìn sông Ông Lớn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và quận 1 từ chính căn hộ của mình.

Chung cư Hoàng Tháp Plaza mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi với tiêu chuẩn căn hộ thông minh - SMART HOME quốc tế. Với trang thiết bị nội thất cao cấp và các tiện ích đa dạng, đây hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng và đáng đầu tư cho cư dân tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư cho thuê tại khu vực Hoàng Tháp, hãy cân nhắc đến chung cư Hoàng Tháp Plaza. Đảm bảo bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại tại đây.

Lượt xem: 8387

1