Cẩm nang

Casilla Thanh Long Bay: Nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay tại Phan Thiết

CEO Nhung Phương

Chào bạn! Bạn có biết rằng thị trường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết đang còn thiếu hụt? Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng cao, nhu cầu nghỉ dưỡng tại...

Chào bạn! Bạn có biết rằng thị trường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết đang còn thiếu hụt? Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước tăng cao, nhu cầu nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ dưỡng siêu cấp vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ. Đó chính là lý do sự xuất hiện của tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay là một bước ngoặt quan trọng, dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Dự án đẳng cấp không thể bỏ qua

Tại Casilla Thanh Long Bay, không chỉ đảm bảo nhu cầu đầu tư vào các dự án đẳng cấp, mà dự án này còn tạo ra cơ hội tăng lợi nhuận theo cấp số nhân. Với việc sở hữu vĩnh viễn các căn hộ cao cấp tại đây, giới đầu tư cho rằng Casilla Thanh Long Bay là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng có sức hút đặc biệt. Chính điều này đã giúp dự án không có dấu hiệu giảm nhiệt từ khi ra mắt tới nay.

Vị trí đắc địa

Casilla Thanh Long Bay nằm tại vị trí đắc địa tại cung đường ven biển quốc gia Bà Rịa Vũng Tàu - Hồ Tràm Bình Châu - Mũi Né, nơi được kênh truyền hình CNNgo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ hàng đầu thế giới. Với việc nằm trong Tứ Giác Vàng du lịch Tp Hồ Chí Minh - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang, dự án cũng được hưởng lợi từ hạ tầng kết nối Cao tốc Long Thành - Dầu Dây - Phan Thiết, giúp rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 2 giờ đồng hồ để đến Thanh Long Bay.

Tiện ích đẳng cấp

Casilla Thanh Long Bay không chỉ là nơi tận hưởng các tiện ích đẳng cấp 5 sao, mà còn là trung tâm ẩm thực, văn hoá, giải trí và thể thao biển hàng đầu khu vực. Với quảng trường biển rộng 21.000m2, trung tâm thể thao biển với 9 hoạt động ngoài trời sôi động, công viên nước trên biển, lễ đường trên biển đầu tiên tại Việt Nam, phố đi bộ, trung tâm thương mại và không gian spa, yoga tiêu chuẩn 5 sao, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Cơ hội đầu tư và sinh lời

Casilla Thanh Long Bay đang mở bán 30 căn biển nội bộ với chiết khấu 6%. Bạn chỉ cần thanh toán 15% (300 triệu) trong đợt 1 và sẽ được hỗ trợ vay lên đến 75% từ ngân hàng. Đây là cơ hội đầu tư và sinh lời cao, đặc biệt khi giai đoạn này còn ít thông tin truyền thông về dự án. Nên đừng do dự, hãy là người tiên phong và lựa chọn Casilla Thanh Long Bay!

Đăng ký nhận bảng giá mới nhất

Để nhận thông tin chi tiết và bảng giá mới nhất, hãy đăng ký ngay hôm nay! Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng và mang đến cho bạn những thông tin chính xác từ chủ đầu tư Nam Group.

Hình ảnh căn hộ biển Casilla Thanh Long Bay

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Casilla Thanh Long Bay. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua ngay hôm nay!

1