Cẩm nang

Cập nhật tháng 7/2019: Tiến độ xây dựng thực tế – Khu thương mại dịch vụ căn hộ Bình Đăng Q.8 – CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC SÀI GÒN 5

CEO Nhung Phương

"Sốt" căn hộ kèm dịch vụ thương mại Khi thị trường bán lẻ đã định hình hướng đi của mình, việc phát triển các loại hình siêu thị, khu thương mại, khu ăn uống và...

"Sốt" căn hộ kèm dịch vụ thương mại

Khi thị trường bán lẻ đã định hình hướng đi của mình, việc phát triển các loại hình siêu thị, khu thương mại, khu ăn uống và vui chơi giải trí là điều không thể thiếu để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Điều này đã tạo ra cơ hội đầu tư bất động sản với mức lợi nhuận cao và giá trị tăng theo thời gian.

Đặc biệt, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu của người dân đối với các khu căn hộ kèm dịch vụ thương mại cũng không ngừng gia tăng. Điều này đặc biệt đúng với những dự án có vị trí đẹp, gần trung tâm và tiện ích giao thông thuận tiện.

Nắm bắt xu hướng này, Công ty Cổ phần Phát Triển Địa ốc Sài Gòn 5 đã đầu tư gần 600 tỷ đồng để phát triển dự án Khu Thương mại Dịch vụ - Căn hộ Bình Đăng tại quận 8.

Phối cảnh dự án Bình Đăng

Cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng

Với vị trí đắc địa, 4 mặt tiền đường giáp nhiều tuyến phố sầm uất, dự án Khu Dịch vụ Thương mại - Căn hộ Bình Đăng được xem là điểm sáng đầu tư tại quận 8, mang đến cơ hội an cư và kinh doanh lý tưởng cho khách hàng.

Dự án Bình Đăng với tổng diện tích 4.606,5m2 được đầu tư khoảng 578 tỷ đồng, bao gồm khu thương mại - dịch vụ 5 tầng, khu nhà ở 14 tầng và tầng hầm để xe.

Khu thương mại tại dự án này sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích từ khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo đến rạp chiếu phim hiện đại. Đây sẽ là không gian sống và giải trí tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà và mọi lứa tuổi.

Dự án nằm tại mặt tiền đường Quốc Lộ 50, phường 6, quận 8, giáp Quốc lộ 50 là một trong những cửa ngõ từ miền Tây vào trung tâm thành phố. Vị trí này giúp dự án tiện lợi cho việc đi lại và kết nối với các tuyến đường lớn.

Đặc biệt, Khu Thương mại Bình Đăng cũng nằm ngay nút giao thông nhà ga trong tuyến metro số 5, kết nối và trung chuyển với các tuyến metro khác. Điều này giúp hành khách dễ dàng di chuyển từ khu vực ngoại ô vào trung tâm thành phố.

Dự án còn có tiềm năng to lớn khi đón đầu quy hoạch phát triển chung của quận 8 đến năm 2020. Theo đó, trong giai đoạn 2010-2020, diện tích đất lớn sẽ được chuyển đổi thành đất dân dụng và phát triển nhiều chung cư cao tầng. Số lượng cư dân sinh sống tại khu vực này ngày càng tăng, điều này sẽ kéo theo sự phát triển không ngừng của các dịch vụ thương mại. Vì vậy, việc đầu tư phát triển khu thương mại Bình Đăng là cần thiết và phù hợp với việc phát triển đô thị hiện đại và văn minh.

Dự án Khu Thương mại Dịch vụ - Căn hộ Bình Đăng cũng đóng góp vào việc xây dựng quỹ nhà ở cho thành phố và làm đẹp kiến trúc, cảnh quan và môi trường của Hồ Chí Minh. Ngoài ra, việc tận dụng hiệu quả điều kiện đất đai, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cũng rất quan trọng.

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Địa Ốc Sài Gòn 5 Hotline: 0902 625 238 Cell Phone: 0908 164 469 (Anh Liêm) Website: saigon5.vn

1