Cẩm nang

CĂN HỘ SAIGON METRO PARK THỦ ĐỨC - Tiêu chuẩn Hàn Quốc: Căn hộ hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

CEO Nhung Phương

Saigon Gateway Giới thiệu tổng quan căn hộ Saigon Metro Park Chủ đầu tư: Công ty CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia N.H.O Đơn vị phân phối: Đất Xanh Địa Ốc, VietHome Đơn vị thiết...

Saigon Gateway

Giới thiệu tổng quan căn hộ Saigon Metro Park

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia N.H.O
  • Đơn vị phân phối: Đất Xanh Địa Ốc, VietHome
  • Đơn vị thiết kế dự án: Công ty A.D.U, Hàn Quốc
  • Đơn vị giám sát thi công và chất lượng: Công ty TNHH Quản Lý Dự Án Shin Yeong, Hàn Quốc
  • Đơn vị xây dựng: Công ty CP Kỹ Thuật Xây Dựng Handong, Hàn Quốc
  • Ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án: Ngân hàng BIDV

Vị trí căn hộ Saigon Metro Park

Căn hộ Saigon Metro Park nằm tại khu dân dư cao cấp Trường Thịnh, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Với vị trí trung tâm quận Thủ Đức và kết nối thuận tiện tới tuyến Metro số 1 chỉ trong vòng 5 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố.

Các tiện ích xung quanh căn hộ như tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng và Quận 2 được nối qua tuyến đường Vành Đai cũng mang lại sự thuận tiện cho cư dân.

Tiện ích căn hộ Saigon Metro Park

Căn hộ Saigon Metro Park được thiết kế với những tiện ích đa dạng và thiết thực dành cho cư dân. Các tiện ích bao gồm khu sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm tiện ích, sân tennis, coffee shop, các phòng GYM, Spa ngay tại tầng trệt của dự án.

Cộng đồng cư dân tại đây cũng được tận hưởng không gian yên tĩnh và tiết kiệm thời gian khi có các tiện ích ngay xung quanh căn hộ. Bên cạnh đó, công viên hiện hữu ngay đối diện dự án cũng tạo ra không gian dạo chơi thoải mái.

Ngoài các tiện ích trong dự án, vị trí của Saigon Metro Park cũng giúp cư dân dễ dàng truy cập đến các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Loteria, Coop mart và các khu phức hợp mua sắm cao cấp khác.

An ninh tại dự án là một yếu tố quan trọng, vì vậy Saigon Metro Park được bảo vệ 24/24 bằng hệ thống camera an ninh, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho cư dân.

Thiết kế căn hộ Saigon Metro Park

Với diện tích đa dạng từ 50m2-92m2, tất cả căn hộ Saigon Metro Park được thiết kế từ 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ. Thiết kế tối ưu nhất giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoải mái.

Giá bán căn hộ Saigon Metro Park

  • Ưu đãi trong đợt mở bán đợt 1: 850 triệu/căn (2PN)
  • Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ
  • 255 triệu (30%) là có thể sở hữu ngay căn hộ

Phương thức thanh toán căn hộ Saigon Metro Park

  • Thanh toán theo tiến độ dự án
  • Thanh toán trả góp thông qua ngân hàng với số tiền góp 7-8 triệu/tháng

Liên hệ và tiến độ dự án căn hộ Saigon Metro Park

Để biết thêm thông tin và xem nhà mẫu, vui lòng liên hệ hoặc đăng ký trực tuyến.

Kết luận

Căn hộ Saigon Metro Park là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại với tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và thiết kế tối ưu, căn hộ này hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời.

1