Cẩm nang

Bán nhà Ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên Hà Nội

CEO Nhung Phương

Ngõ 66 Ngọc Lâm - Lựa chọn tuyệt vời cho việc mua bán nhà Ngõ 66 Ngọc Lâm là một trong những con ngõ lớn nằm trên phố Ngọc Lâm, với nhiều thông tin về...

Ngõ 66 Ngọc Lâm - Lựa chọn tuyệt vời cho việc mua bán nhà

Ngõ 66 Ngọc Lâm là một trong những con ngõ lớn nằm trên phố Ngọc Lâm, với nhiều thông tin về mua bán nhà để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích và đánh giá các thông tin về thị trường bán nhà tại ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên, do Nhaphonet.vn tổng hợp.

Đặc điểm vị trí đắc địa của ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên

Ngõ 66 Ngọc Lâm được tọa lạc ở vị trí giữa đường Nguyễn Văn Cừ và phố Ngọc Lâm. Con đường bên trong ngõ 66 rộng rãi, cho phép xe ô tô di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, cuối ngõ thông ra đường Nguyễn Văn Cừ, mang lại thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực này. Ngõ 66 cũng kết nối với ngõ 135 Nguyễn Văn Cừ, tạo mạng lưới kết nối thuận tiện giữa các ngõ xung quanh.

Ngõ 66 Ngọc Lâm có đường cuối ngõ thông ra đường Nguyễn Văn Cừ

Khu vực bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên có nhiều đoạn ngách khu vực bên trong, tạo cơ hội phát triển nhiều loại hình bất động sản ở các vị trí khác nhau trong ngõ. Vị trí của ngõ 66 cách cầu Long Biên chỉ hơn 400m, giúp việc di chuyển đến khu phố cổ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Mức giá hấp dẫn cho việc mua bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên

Giá bán nhà tại ngõ 66 Ngọc Lâm có thể chia thành hai phân khúc chính: nhà riêng trong ngõ và tòa nhà kinh doanh.

PHÂN KHÚC LOẠI HÌNH GIÁ CHÀO BÁN
PHÂN KHÚC 1 Nhà riêng 120-150 triệu đồng/m2
PHÂN KHÚC 2 Tòa nhà kinh doanh 200-210 triệu đồng/m2

Mua bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên phân khúc nhà riêng

Với các căn nhà riêng xây dựng để ở tại ngõ 66 Ngọc Lâm, mức giá bán chỉ từ 120-150 triệu đồng/m2.

  • Có nhiều lựa chọn về nhà bán tại ngõ 66, bao gồm những căn nhà mới xây dựng hoặc đang trong giai đoạn hoàn thiện. Những căn nhà này có giá bán cao hơn so với những căn nhà đã xây dựng từ lâu và chỉ có 2-3 tầng. Bạn có thể tùy chọn nhà bán phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

  • Các nhà bán có đường vào hẹp, chỉ đủ cho xe máy di chuyển thì mức giá cũng sẽ thấp, khoảng 120-135 triệu đồng/m2. Trong khi đó, các ngôi nhà ở mặt ngõ có đường vào rộng có thể có giá bán lên đến 150 triệu đồng/m2.

  • Với vị trí thuận tiện của khu vực bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên, nhiều người đã tận dụng để phát triển kinh doanh, với các cửa hàng bán thực phẩm, quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng điện tử, phòng khám tư nhân...

Ngõ 66 Ngọc Lâm có thể sử dụng để kinh doanh thuận tiện

Mua bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên phân khúc tòa nhà kinh doanh

Ngoài các căn nhà riêng, mua bán tòa nhà kinh doanh cũng là một loại hình bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Mức giá bán cho loại hình này dao động khoảng 200-210 triệu đồng/m2. Đây là các tòa nhà được xây cao từ 5-7 tầng, có thang máy lắp đặt sẵn. Bên trong nhà cũng được chủ nhà bố trí và phân chia không gian hợp lý giữa các tầng để có thể sử dụng vừa làm nhà ở, vừa kinh doanh.

Mua bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên tòa nhà kinh doanh có giá từ 200 triệu đồng/m2

Phân khúc tòa nhà kinh doanh như này có thể phục vụ nhiều mục đích kinh doanh, như spa thẩm mỹ, phòng khám tư nhân, chung cư mini cho thuê phòng, hoặc làm văn phòng công ty. Với giao thông thuận tiện và nhiều dân cư sinh sống gần đó, các hình thức kinh doanh này có thể thu hút được nhiều khách hàng hiện nay.

Bên cạnh khu vực phố Ngọc Lâm, vị trí bán nhà tại Bồ Đề Long Biên cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Thông tin đăng bán nhà tại phố Bồ Đề được thị trường đón nhận rất tích cực hiện nay, nhờ vào mức giá hợp lý và tiềm năng phát triển ổn định.

Đa dạng các tiện ích an sinh khi mua bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên

Với nhiều tiện ích gần nhà, việc mua bán nhà tại ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên đem lại cuộc sống thoải mái cho cư dân.

  • Gần ngõ 66 có các dịch vụ y tế như Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản (số nhà 119 trong ngõ) và Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà (cách nhà 300m).

  • Siêu thị WinMart Nguyễn Văn Cừ nằm cách nhà chỉ 300m, tiện lợi cho việc mua sắm đồ ăn và đồ dùng gia đình. Ngoài ra, trong khu vực ngõ 66 Ngọc Lâm còn có nhiều cửa hàng tạp hóa dành cho cư dân.

  • Gần nhà có nhiều trường học như Trường Mầm Non Quang Minh (cách 850m), Trường Tiểu Học Ái Mộ B (cách 220m), Trường Tiểu Học Ái Mộ A (cách 270m), Trường THCS Ái Mộ (cách 900m), Trường Quốc tế Wellspring (cách 1km)..., giúp việc đi học hàng ngày của các con nhỏ trở nên thuận tiện hơn cho phụ huynh.

  • Trong ngõ 66 Ngọc Lâm, có nhiều quán ăn uống khác nhau như quán Bánh Cuốn Nóng Ánh Béo, Bún Chả Bà Lan, Tiệm ăn Đồng Gia, Bờm Nướng Lẩu Phú Ông, Quán Lươn Quê, Nhà Hàng Hương Việt...

Nhaphonet.vn gợi ý bạn có thể tham khảo thêm các thông tin bán nhà tại ngõ 481 Ngọc Lâm Long Biên Hà Nội. Ngõ 481 Ngọc Lâm cũng là một con ngõ rộng ô tô vào và sở hữu mức giá bán hấp dẫn, chỉ từ 100 triệu đồng/m2.

Bài viết trên đây là tổng hợp, đánh giá và phân tích các thông tin về khu vực bán nhà ngõ 66 Ngọc Lâm Long Biên. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích trước khi quyết định mua bán nhà ở đây. Xem thêm các thông tin về mua bán nhà đất ở quận Long Biên trên Nhaphonet.vn ngay hôm nay.

1