Xem thêm

Tận hưởng không gian làm việc lý tưởng tại Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy tòa nhà Thông Tấn Xã Building trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc quận 3 là lối kiến trúc Pháp độc đáo đối diện với công viên Tao...

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy tòa nhà Thông Tấn Xã Building trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc quận 3 là lối kiến trúc Pháp độc đáo đối diện với công viên Tao Đàn nổi tiếng. Với diện tích sàn 200m2 và 8 tầng, tòa nhà này mang lại thiện cảm với tổng thể hài hoà và cảnh quan Sài Gòn.

Văn phòng đắt giá đáng trải nghiệm

Giao thông thuận lợi giúp di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận như 1, 5, 10, Bình Thạnh và Phú Nhuận. Xung quanh tòa nhà cũng không thiếu những tiện ích thiết yếu như ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm. Nơi đây tập trung rất nhiều các tòa nhà văn phòng nổi tiếng.

Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building Đường Nguyễn Thị Minh Khai phía trước Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building

Tiện nghi đáng trải nghiệm

Tòa nhà Thông Tấn Xã Building thuộc phân khúc văn phòng hạng C với giá thuê hợp lý nhưng vẫn mang đến chất lượng tiện ích không thua kém các văn phòng cao cấp.

Bên trong tòa nhà, hệ thống chiếu sáng, điều hòa và giám sát an ninh 24/24 đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho các doanh nghiệp. Hệ thống chữa cháy tự động và điện dự phòng được đầu tư chu đáo. Tòa nhà được thiết kế với gạch men sáng bóng, trần cao lý tưởng và không vướng víu cột, tạo điều kiện thuận tiện cho các doanh nghiệp.

Một điểm nhấn đặc biệt của tòa nhà là phòng hội nghị rộng rãi và bãi đậu xe thông thoáng cho nhiều ô tô cùng lúc. Đặt trụ sở văn phòng tại đây, doanh nghiệp không chỉ hưởng lợi từ vị trí địa lý, hạ tầng và dịch vụ mà còn cam kết về tiềm năng phát triển kinh doanh trong trung tâm tài chính sầm uất của thành phố.

Khuôn viên bên trong Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building rộng rãi đậu được nhiều ô tô Khuôn viên bên trong Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building

Vị trí đắc địa

Tòa nhà Thông Tấn Xã nằm tại số 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu (phường 6 cũ), quận 3, TP.HCM, đối diện công viên Tao Đàn xanh mát.

Các vị trí nổi bật xung quanh tòa nhà bao gồm: Bảo tàng chứng tích chiến tranh (200m), Dinh Độc Lập (350m), ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám (250m), Hồ Con Rùa (700m) và nhiều nhà hàng, quán ăn, café phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực. Gần đó cũng có nhiều chi nhánh ngân hàng thuận tiện cho việc giao dịch tài chính.

Cùng khu vực còn có những tòa nhà văn phòng cho thuê như Itaxa House Building, Pearl 5 Tower và Sailing Tower.

Nếu bạn quan tâm đến Tòa Nhà Thông Tấn Xã Building và muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lên lịch đi khảo sát văn phòng thực tế.

NICE OFFICE Co., LTD Hotline: 0901007226 Email: [email protected]

Bản đồ

1