Chung cư

BÁN CĂN HỘ N01-T3 NGOẠI GIAO ĐOÀN: Căn hộ chất lượng tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

CEO Nhung Phương

Tại dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, căn hộ chung cư N01-T3 với vị trí đắc địa trên một con đường rộng 10 làn xe đang thu hút sự quan tâm của nhiều...

Tại dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, căn hộ chung cư N01-T3 với vị trí đắc địa trên một con đường rộng 10 làn xe đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện đại. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế và tiện ích đa dạng, căn hộ N01-T3 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tươi đẹp và trọn vẹn cho cư dân.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Chung cư N01-T3
  • Vị trí dự án: Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty xây dựng Hà Nội.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty CP tư vấn và đầu tư xây dựng Đông Dương
  • Diện tích dự án: 3.268m2

Dự án bao gồm một tòa nhà chung cư cao 27 tầng và 02 tầng hầm, với tổng số 176 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 96 - 142m2 và thiết kế với 03 phòng ngủ.

Vị trí tòa căn hộ N01-T3

Tọa lạc trong khu đô thị Ngoại giao Đoàn, tòa căn hộ N01-T3 nằm ở vị trí đắc địa, gần các cung đường lớn như Đường Võ Chí Công, đường Xuân La - Xuân Đỉnh, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên. Với sự gần gũi với các khu vực như Ciputra, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt và sân bay Nội Bài, căn hộ N01-T3 mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Mặt bằng thiết kế

Tòa nhà N01-T3 được thiết kế gồm 8 căn hộ/sàn, với hệ thống tiện ích đáng chú ý như sảnh tòa nhà, shophouse, văn phòng, và các căn hộ chung cư từ tầng 06 trở lên. Thiết kế thông minh và không gian rộng rãi đã tạo ra một không gian sinh hoạt chung thoáng đãng. Các căn hộ còn được trang bị cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm

Tại dự án N01-T3, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống xanh và trong lành với công viên trung tâm và hồ điều hòa. Bên cạnh đó, khu vực còn có công viên Hòa Bình và các khu vực luyện tập thể thao, vui chơi. Hệ thống trung tâm thương mại và shophouse cũng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân.

Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

  • Hotline: 0968255618
  • Email: tuanha@bdstanlong.vn

Hình ảnh tòa căn hộ N01- T3 Ngoại Giao Đoàn

Mặt bằng thiết kế căn hộ N01-T3

Căn hộ N01-T3 với không gian thoáng đãng và tiện nghi

Công viên Hòa Bình tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

1