Xem thêm

Mua căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng ở đâu? Tìm cảm hứng cho ngôi nhà giấu mình

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng ở đâu? Đừng lo, dù giá chung cư ngày càng tăng cao nhưng vẫn có nhiều cơ hội để bạn tìm được...

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng ở đâu? Đừng lo, dù giá chung cư ngày càng tăng cao nhưng vẫn có nhiều cơ hội để bạn tìm được căn hộ vừa ý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý hữu ích để bạn có thể tìm được căn hộ mơ ước của mình.

Bắt đầu từ Hà Nội

Theo một đơn vị nghiên cứu và tư vấn bất động sản, giá căn hộ sơ cấp bình quân tại Hà Nội hiện đạt 47 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng trở xuống, thì vẫn có nhiều cơ hội cho bạn.

Lựa chọn căn hộ đang xây dựng hoặc đã sử dụng

Bạn có thể tìm kiếm các căn hộ ở những dự án đang xây dựng hoặc đã sử dụng được vài năm. Ví dụ, ở quận Hoàng Mai, một dự án chung cư cao cấp đang xây dựng có áp dụng chính sách chiết khấu lên tới 38% giá căn hộ khi thanh toán sớm 95% bằng tiền có sẵn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tìm được căn hộ 2 phòng ngủ với giá khoảng 2 tỷ đồng.

Sự đa dạng ở Hà Nội

Không chỉ ở quận Hoàng Mai, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ đồng ở nhiều quận, huyện khác tại Hà Nội. Ví dụ, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm và huyện Gia Lâm đều là những điểm nóng khi tìm mua căn hộ với giá hợp lý.

Cơ hội từ những dự án chung cư hiện hữu

Nếu bạn không muốn chờ đợi và muốn mua căn hộ về ở ngay, bạn cũng có thể tìm hiểu về những khu chung cư đã sử dụng được vài năm. Ví dụ, ở quận Hoàng Mai và quận Hà Đông, có nhiều chung cư như HH Linh Đàm, Gemek Tower, Xuân Mai Tower... đang rao bán lại với mức giá từ 1-2 tỷ đồng. Điều này mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn với các căn hộ diện tích từ 45-100m2 và 1-2 phòng ngủ.

Giá chung cư khó giảm

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giá chung cư khó giảm trong tương lai. Theo các chuyên gia, những phân khúc như căn hộ trung cấp, bình dân và bất động sản giá trị khai thác thương mại tốt vẫn sẽ có giao dịch vì nhu cầu ở thực. Do đó, khả năng giảm giá là rất khó, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm trên thị trường.

Mua căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng ở đâu? Ảnh minh họa: Dù giá chung cư liên tục tăng nhưng vẫn có thể tìm mua căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng trở xuống ở nhiều quận, huyện tại Hà Nội. (Ảnh: Nguyễn Lê)

Tóm lại, dù giá chung cư ngày càng tăng cao, nhưng vẫn có nhiều cơ hội cho bạn tìm được căn hộ chung cư giá 2 tỷ đồng ở Hà Nội. Hãy chọn những dự án đang xây dựng hoặc đã sử dụng được vài năm và khám phá những khu chung cư hiện hữu. Chúc bạn tìm được ngôi nhà giấu mình trong mơ ước của mình!

1