Xem thêm

TÒA NHÀ HÀ NỘI CENTER POINT: TINH HOA Ở VỊ TRÍ VÀNG

Tòa nhà Hà Nội Center Point nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, một tuyến đường thuận tiện và rộng rãi cho việc di chuyển. Được hoàn thành vào năm 2017,...

Tòa nhà Hà Nội Center Point nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, một tuyến đường thuận tiện và rộng rãi cho việc di chuyển. Được hoàn thành vào năm 2017, dự án này được đầu tư và xây dựng bởi công ty Hacinco - một doanh nghiệp uy tín và kinh nghiệm hơn 39 năm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ.

Tòa nhà Hà Nội Center Point không chỉ là tâm điểm của khu đô thị mà còn là trung tâm của quận Thanh Xuân. Với vị trí đắc địa này, tòa nhà nhanh chóng kết nối với trung tâm quận Đống Đa, Ba Đình và các điểm huyết mạch khác. Với thiết kế 02 tòa nhà cao 28 và 31 tầng, dự án này bao gồm khu thương mại, văn phòng hạng B và căn hộ cao cấp. Center Point cung cấp các văn phòng truyền thống với diện tích từ 200m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

LỢI ÍCH KHI THUÊ TẠI TÒA NHÀ CENTER POINT

Tọa lạc trong khu vực đẹp nhất của Lê Văn Lương, tòa nhà Hà Nội Center Point hứa hẹn đem lại cuộc sống hoàn hảo và các dịch vụ tiện ích cao cấp cho cư dân và nhân viên văn phòng. Với tiện ích bể bơi, phòng tập thể dục, spa, trường mẫu giáo, siêu thị, rạp chiếu phim và nhiều tiện ích khác, tòa nhà này mang đến một cuộc sống văn minh và chất lượng.

Vị trí đắc địa của tòa nhà giúp dễ dàng kết nối với các khu đô thị lân cận như Trung Hòa Nhân Chính, các trường học, trung tâm mua sắm và các tuyến giao thông chính. Ngoài ra, trong vòng bán kính gần tòa nhà còn có các cơ quan nhà nước, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và nhiều tiện ích như các nhà hàng, quán café, cửa hàng thời trang và làm đẹp.

THIẾT KẾ AN TOÀN VÀ ĐẲNG CẤP CỦA CENTER POINT

Với thiết kế hiện đại và kiến trúc độc đáo, tòa nhà Hà Nội Center Point đảm bảo an toàn tối đa về cháy nổ. Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống an ninh giám sát 24/24 và hệ thống điện dự phòng đáng tin cậy đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho khách hàng.

MẶT BẰNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI HÀ NỘI CENTER POINT

Tòa nhà Hà Nội Center Point cung cấp văn phòng truyền thống cho thuê với diện tích chia nhỏ từ hơn 200m2 trở lên. Với 7 tầng khối đế làm trung tâm thương mại và dịch vụ, tòa nhà này đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm văn phòng thuê tại khu vực Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy và Nguyễn Tuân. Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Center Point rất hợp lý, chỉ từ 12-15USD/m2/tháng (giá đã bao gồm phí quản lý và VAT).

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thông tin đầy đủ về các tòa nhà văn phòng trên Hà Nội, CCB Office luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng văn phòng phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay để nhận báo giá thuê và thông tin chi tiết về văn phòng tại tòa nhà Hà Nội Center Point.

Tòa nhà Hà Nội Center Point Lê Văn Lương

1