Xem thêm

Toà nhà 789 Office Building (789 Tower)

Văn phòng cho thuê chất lượng cao tại Cầu Giấy Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê đẳng cấp tại Cầu Giấy? Toà nhà 789 Office Building Hoàng Quốc Việt là lựa chọn...

Văn phòng cho thuê chất lượng cao tại Cầu Giấy

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê đẳng cấp tại Cầu Giấy? Toà nhà 789 Office Building Hoàng Quốc Việt là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với tiêu chuẩn hạng A và đầy đủ các tiện ích, toà nhà này đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tổng quan về toà nhà 789 Office Building

Toà nhà 789 Office Building - Hoàng Quốc Việt được xây dựng bởi Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng - một đơn vị uy tín và danh tiếng. Thiết kế thông minh, kiến trúc thoáng đãng và đẳng cấp, toà nhà này mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp hạng A.

Với mục tiêu trở thành trụ sở làm việc chất lượng quốc tế, toà nhà 789 Tower còn được trang bị các tiện ích đồng bộ như trung tâm mua sắm, căng tin, nhà hàng và phòng họp. Hơn nữa, toà nhà này còn có 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà 789 Office Building

Toà nhà 789 Office Building - Hoàng Quốc Việt là một tòa văn phòng hạng A chuyên nghiệp tại Cầu Giấy. Vì vậy, nó được trang bị những thiết bị và máy móc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không gian làm việc tại đây vô cùng tiện lợi và thoải mái, đã được đánh giá cao bởi doanh nghiệp và khách hàng.

Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

Tiện ích nội khu

Hệ thống thang máy hiện đại tại Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Hệ thống thang máy hiện đại tại Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

  • Hệ thống trang thiết bị đầy đủ với 8 thang máy Mitsubishi nhập khẩu.
  • Điều hòa trung tâm Daikin inverter VRV thế hệ 4.
  • Điện dự phòng 100% công suất.
  • Camera giám sát 24/7 và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp.
  • Sân bay trực thăng dân dụng 24 chỗ ngồi tại sàn mái.
  • 8 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi.
  • Thiết bị phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

Tiện ích ngoại khu

Khuôn viên xung quanh Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Khuôn viên xung quanh Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

  • Nhà hàng, quán cà phê với số lượng lớn.
  • Bệnh viện E chỉ cách 500m.
  • Gần các ngân hàng Agribank, TPBank, ABBank, BIDV, Techcombank...
  • Gần các siêu thị, cửa hàng, chợ lớn.

Dịch vụ văn phòng chất lượng

Sàn văn phòng cho thuê tại Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Sàn văn phòng cho thuê tại Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

Chất lượng văn phòng tại đây được quản lý bởi chủ đầu tư Tổng công ty 789. Với dịch vụ chuyên nghiệp như lễ tân, bảo vệ, tạp vụ và bảo trì máy móc, thiết bị định kỳ, doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ tận hưởng một môi trường làm việc tối ưu và hoàn hảo.

Sảnh Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Sảnh Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

Kết cấu và thiết kế tòa nhà 789 Office Building

Toà nhà 789 Office Building - Hoàng Quốc Việt là một tòa văn phòng hạng A cao 26 tầng, với diện tích 1 sàn là 1710m2 và chiều cao trần là 2.7m. Bên trong toà nhà có 8 thang máy và 3 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cán bộ nhân viên.

Hầm gửi xe Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Hầm gửi xe Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt

Vị trí toà nhà 789 Office Building - Hoàng Quốc Việt

Toà nhà 789 Office Building - Hoàng Quốc Việt nằm tại số 147 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí 2 mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt và Hoàng Sâm, toà nhà này thuận tiện kết nối với nhiều tiện ích và cơ quan nhà nước.

Tòa nhà 789 Tower Hoàng Quốc Việt Tòa nhà 789 Tower nằm tại trục đường quan trọng kết nối quận Cầu Giấy và Tây Hồ

Nằm giữa các tuyến đường quan trọng như Phạm Văn Đồng và Bưởi - Võ Chí Công, toà nhà 789 Tower là điểm kết nối trung tâm, thuận tiện di chuyển đến trung tâm lõi của Thủ đô. Ngoài ra, nơi đây còn gần nhiều tòa văn phòng lớn khác và các tiện ích như bệnh viện, ngân hàng, chợ, nhà hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Disclaimer: This is a unique article written as per the guidelines provided. However, the contact information mentioned is fictional and not to be considered as real.

1