Xem thêm

Tiềm năng đầu tư tại dự án căn hộ Picity High Park

Picity High Park - dự án chung cư đang gây sốt trên thị trường bất động sản quận 12, TP.HCM. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp,...

Picity High Park - dự án chung cư đang gây sốt trên thị trường bất động sản quận 12, TP.HCM. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và các tiện ích cao cấp, dự án này đang tạo cơ hội đáng giá cho những ai quan tâm đến kinh doanh và đầu tư. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về thông tin dự án cũng như tiềm năng đầu tư xoay quanh chung cư Picity High Park quận 12.

Một số thông tin về dự án chung cư Picity High Park quận 12

tiem-nang-dau-tu-tai-du-an-can-ho-picity-high-park-onehousing-1 Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Picity High Park quận 12 (Nguồn: Danh Khoi Real)

Picity High Park là dự án căn hộ chung cư Gò Sao, do Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư thuộc Tập đoàn Pi Group làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Tổng diện tích dự án lên đến 8,6 ha, bao gồm 5 block và cung cấp 2.446 căn hộ cho thị trường khu vực Tây Bắc TP.HCM. Picity High Park cũng có vị trí gần Quốc lộ 1A và tuyến Metro số 4.

Vị trí của dự án Picity High Park tại đường Thạnh Xuân 13 (TX13), phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Dự án nằm cách Quốc lộ 1A khoảng 500m và cách UBND quận 12 khoảng 800m. Với vị trí trung tâm của quận 12, cư dân tại PiCity High Park có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong khu vực một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng tới mục tiêu xây dựng một không gian sống đẳng cấp như resort 5 sao giữa lòng quận 12, mật độ xây dựng dự án Picity High Park chỉ vỏn vẹn 23%. Chủ đầu tư đã dành đến 77% diện tích quỹ đất để xây dựng không gian cảnh quan và chuỗi hạ tầng tiện ích xung quanh, bao gồm trường mầm non, trường tiểu học, hồ bơi vô cực, hồ bơi Olympic, sân thể thao đa năng, quảng trường trung tâm, vườn cỏ, chòi nghỉ mát, đường chạy bộ, khu nướng BBQ...

Tập đoàn Pi Group hướng tới mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân sành điệu. Vì vậy, tòa tháp trung tâm Park 2 trong dự án Picity High Park được thiết kế theo phong cách Indochine, đem lại tiêu chuẩn sống sang trọng đầu tiên cho thị trường bất động sản khu vực Tây Sài Gòn.

Tham khảo thông tin về giá bán căn hộ tại Picity High Park quận 12 cập nhật mới nhất tháng 08/2023 trên website Bất động sản như sau: Giá bán một căn hộ chung cư 1 - 3PN dao động trong khoảng 35 - 46 triệu đồng/m2, tương đương 1.7 - 3.6 tỷ đồng/căn.

Thông tin tổng quan:

  • Vị trí dự án: Số 9A, Thạnh Xuân 13, khu phố 1, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM
  • Quy mô dự án: 8.6ha bao gồm 5 block nhà cao tầng (Park 1, Park 2, Park 3, Park 4, Park 5) và 36 căn nhà phố thương mại
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Gia Cư
  • Mật độ xây dựng: 23%
  • Loại hình: Căn hộ chung cư cao 1PN+1, 2PN, 3PN, shophouse
  • Tổng số căn hộ: 2.446 căn
  • Thời điểm khởi công dự án: Năm 2020
  • Thời điểm bàn giao dự án: Năm 2021

tiem-nang-dau-tu-tai-du-an-can-ho-picity-high-park-onehousing-2 Mặt bằng tổng tiện ích toàn khu chung cư Picity High Park (Nguồn: Pigroup)

tiem-nang-dau-tu-tai-du-an-can-ho-picity-high-park-onehousing-3 Tiện ích bể bơi ngoài trời tại chung cư Picity High Park (Nguồn: Danh Khoi Real)

Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích từ 1PN+1 đến 3PN và những tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, công viên sống xanh, phòng tập gym, spa, khu vui chơi và giải trí trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng...

Tiềm năng đầu tư dự án Chung cư Picity High Park quận 12

Thời điểm lý tưởng để đầu tư căn hộ chung cư tại quận 12

Quận 12, nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, đang chứng kiến những thay đổi đáng kể trong diện mạo. Khu vực này đang phát triển hệ thống hạ tầng nhanh chóng, mang lại khả năng liên kết giao thông thuận tiện. Vì vậy, quận 12 đã trở thành điểm đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời.

Giá đất nền tại quận 12 đã tăng mạnh và các chuyên gia đã đưa ra lý do cho sự tăng giá này. Khu vực hiện đang triển khai các dịch vụ, xây dựng và phát triển các khu dân cư để đáp ứng nhu cầu giãn dân và chỉnh trang đô thị tại các khu vực Gò Vấp và Tân Bình.

Quận 12 được đánh giá là một khu vực có lợi thế về hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ và khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Nằm trong vùng dễ dàng di chuyển tới các thành phố Thuận An, Dĩ An (Bình Dương).

Bên cạnh đó, quận 12 cũng mang lại sự thuận lợi trong việc kết nối giao thông với các quận Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú. Nhờ vậy, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mở rộng nhu cầu và địa bàn đầu tư, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ cho căn hộ tại quận 12.

Khi khoảng cách giao thông được rút ngắn, điều này sẽ có tác động đến hoạt động đầu tư và mua nhà ở của người dân trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt, nhu cầu về nhà ở của công nhân, nhân viên làm việc tại các công ty và khu công nghiệp tại Tân Bình, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi đang gia tăng mạnh, làm tăng nhu cầu và tạo ra nguồn cầu lớn cho thị trường căn hộ tại quận 12.

tiem-nang-dau-tu-tai-du-an-can-ho-picity-high-park-onehousing-4 Bất động sản quận 12 hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đô thị hoàn chỉnh (Nguồn: VnExpress)

Đón đầu thị trường bất động sản quận 12 khi đầu tư dự án Picity High Park

Picity High Park là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Với định hướng thúc đẩy cuộc sống "xanh và thân thiện" đúng nghĩa cho cộng đồng cư dân, ngay từ khi chính thức được giới thiệu, chủ đầu tư Pi Group đã không chọn các khu vực đông dân hoặc các khu đất vàng đắt giá mà thay vào đó là vị trí tọa lạc đắc địa tại phường Thạnh Xuân, quận 12.

PiCity High Park không chỉ có lợi thế về tiềm năng, vị trí và hạ tầng khu vực mà còn là một dự án đáng để đầu tư sinh lời. Đây là một nơi lý tưởng để an cư cho những gia đình trẻ, với mật độ xây dựng thấp khi dành đến 80% diện tích cho hệ thống cảnh quan và công viên sống xanh. Dự án cũng mang đến chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng như trung tâm thương mại, siêu thị, hồ bơi, công viên sống xanh, phòng tập gym, spa, khu vui chơi và giải trí trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng...

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần sôi động trở lại so với nửa cuối 2022 và nửa đầu 2023, việc tranh thủ cơ hội đầu tư vào dự án Picity High Park quận 12 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đối với các nhà đầu tư và kinh doanh.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin chung về chung cư Picity High Park quận 12, TP.HCM và tiềm năng đầu tư xoay quanh dự án này. Bạn đọc đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật các thông tin mới nhất trên thị trường bất động sản.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm

Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu? Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 hay không?

1