Xem thêm

Thăng Long Garden: Nơi sống lý tưởng tại Thủ đô

Nhắc đến Thủ đô Hà Nội, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến dự án chung cư Thăng Long Garden. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ chung cư, trung tâm thương mại...

Nhắc đến Thủ đô Hà Nội, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến dự án chung cư Thăng Long Garden. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và mặt bằng bán lẻ, Thăng Long Garden đã trở thành một không gian sống lý tưởng, bình yên nhất tại Thủ đô.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi

Dự án chung cư Thăng Long Garden sở hữu thiết kế nội thất và ngoại thất hiện đại, đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Với sự chú trọng tới ánh sáng tự nhiên và gió trong thiết kế căn hộ, Thăng Long Garden mang lại không gian sống tươi mới và thoáng đãng cho mỗi gia đình.

Dự án cung cấp tổng cộng 316 căn hộ với diện tích từ 65 m2 đến 132 m2. Với sự tinh tế của thiết kế và sự sáng tạo của các kiến trúc sư nổi tiếng, Thăng Long Garden mang đến cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình.

Thăng Long Garden Thăng Long Garden - Một không gian sống lý tưởng tại Thủ đô.

Vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh

Thăng Long Garden tọa lạc tại số 250 Minh Khai, liền kề đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng. Với vị trí tiếp giáp các khu vực quan trọng như khu dân cư Minh Khai, cầu Vĩnh Tuy, trung tâm hồ Hoàn Kiếm và nhiều địa điểm khác, dự án mang đến sự thuận tiện và kết nối vùng lân cận.

Ngoài ra, Thăng Long Garden còn gần các tiện ích xã hội như chợ, bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại. Các cư dân chỉ cần dạo bộ trong vòng 10-15 phút, đã có thể đến các địa điểm mua sắm sầm uất như chợ Mơ và Timescity.

Vị trí dự án Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội.

Tiện ích đáng giá

Tại chung cư Thăng Long Garden, cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích đáng giá. Với mật độ xây dựng chỉ 35%, người dân có thể tận hưởng không gian xanh và tự nhiên trong lòng đô thị ồn ào.

Khu trung tâm thương mại tại tầng đế của tòa văn phòng được bố trí riêng biệt, đem lại sự thuận tiện cho việc mua sắm nhưng vẫn giữ được không gian yên tĩnh cho căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có hầm đỗ xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu gửi xe ô tô của mỗi gia đình.

Tiện ích dự án Tiện ích đẳng cấp tại Thăng Long Garden.

Thiết kế căn hộ đa dạng

Thăng Long Garden gồm 3 tòa tháp với khối đế gồm 2 tầng thông nhau. Tòa A1 là tòa chứa trung tâm thương mại và văn phòng, trong khi tòa A2 và A3 là những tòa chung cư cao tầng. Với diện tích căn hộ từ 65 m2 đến 132 m2, Thăng Long Garden đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng gia đình.

Mặt bằng căn hộ Mặt bằng căn hộ Thăng Long Garden.

Những hình ảnh đẹp về căn hộ

Để bạn có cái nhìn trực quan hơn về căn hộ tại Thăng Long Garden, dưới đây là một số hình ảnh thực tế.

Hình ảnh căn hộ Hình ảnh căn hộ sang trọng tại Thăng Long Garden.

Qua những thông tin trên, không khó để nhận thấy dự án chung cư Thăng Long Garden là một lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại Thủ đô. Hãy nhanh tay liên hệ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án này.

Chú ý: Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và không chứa thông tin liên lạc hoặc liên kết ngoại tuyến.

1