Xem thêm

Review Dự Án Golden Palm Lê Văn Lương

Tựa đề: The Golden Palm Lê Văn Lương - Nơi an cư đẳng cấp và tiện nghi Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá dự án The Golden Palm Lê Văn Lương -...

Tựa đề: The Golden Palm Lê Văn Lương - Nơi an cư đẳng cấp và tiện nghi

Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá dự án The Golden Palm Lê Văn Lương - một dự án văn phòng thương mại và căn hộ cao cấp tại đường Lê Văn Lương. Với vị trí đắc địa và tiện ích tuyệt vời, dự án này hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2016. Hãy cùng khám phá các thông tin đáng chú ý về dự án này.

Tổng quan dự án Golden Palm Lê Văn Lương

The Golden Palm là một tổ hợp văn phòng thương mại và căn hộ cao cấp, nằm tại đường Lê Văn Lương, gần đường Hoàng Ngân - tuyến đường quan trọng của KĐT Trung Hòa Nhân Chính. Với vị trí đắc địa, dự án được đánh giá làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản năm 2016. Với phong cách hiện đại và 228 căn hộ chất lượng, dự án The Golden Palm mang đến lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đầu tư căn hộ, cho thuê hoặc làm văn phòng. Với các tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh và giá bán hợp lý, The Golden Palm là điểm đến lý tưởng cho cư dân.

The Golden Palm Lê Văn Lương The Golden Palm Lê Văn Lương

Vị trí dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Đường Lê Văn Lương là một trong những con đường đẹp nhất của thủ đô, với chiều rộng 40m và là tuyến đường chính từ phía tây vào trung tâm thành phố. The Golden Palm nằm tại ô đất 4.5 trên mặt đường Lê Văn Lương, gần đường Láng - vị trí vàng của quận Thanh Xuân hiện nay. Với vị trí đắc địa này, cư dân tại The Golden Palm dễ dàng tiếp cận các trường học, trung tâm thương mại và giải trí qua các con đường chính như Láng, Láng Hạ, Hoàng Ngân, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến.

Vị trí dự án Golden Palm Lê Văn Lương Vị trí dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Ngoài ra, với vị trí giao thoa nhiều khu vực kinh tế quan trọng, The Golden Palm Lê Văn Lương là nơi có sự phát triển tiềm năng cho cư dân. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển trên các trục đường lớn như Lê Văn Lương, Láng, Láng Hạ, Khuất Duy Tiến. Gần đó còn có nhiều trường học, bệnh viện và trung tâm mua sắm, giúp cư dân tiện lợi trong việc sinh hoạt hàng ngày.

Tiện ích dự án Golden Palm Lê Văn Lương

The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho cư dân những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Tại tầng 5, dự án cung cấp các dịch vụ tiện ích như quán cafe, hồ bơi, siêu thị, phòng tập gym, spa và đường dạo bộ cây xanh. Đặc biệt, cộng đồng cư dân The Golden Palm tập trung những tầng lớp công chức và tri thức trẻ.

Tiện ích dự án Golden Palm Lê Văn Lương Tiện ích dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Không chỉ vậy, an ninh tại The Golden Palm cũng được đảm bảo tuyệt đối. Với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp của công ty PMC và hệ thống ra vào được kiểm soát chặt chẽ 24/24, cư dân có thể yên tâm về an ninh cá nhân và tài sản. Thêm vào đó, thiết kế sang trọng và sảnh chờ thoải mái mang đến cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi đến với The Golden Palm.

Mặt bằng dự án Golden Palm Lê Văn Lương

The Golden Palm Lê Văn Lương được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến một kiệt tác hoàn hảo. Mỗi mặt sàn có 8 căn hộ với 4 thang máy hiện đại và hệ thống phòng cháy chữa cháy đồng bộ. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 63 đến 130m2, với 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có logia để đón ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất cao cấp như khóa cửa thông minh, cửa chống cháy, hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi, thiết bị vệ sinh Kohler và sàn gỗ trần thạch cao. Thiết kế thông minh và sử dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa diện tích và tạo cảm giác thoáng đãng cho căn hộ.

Mặt bằng dự án Golden Palm Lê Văn Lương Mặt bằng dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Nhược điểm của dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Mặc dù The Golden Palm Lê Văn Lương có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng cũng không thể tránh khỏi nhược điểm. Một trong số đó là khu vực chật hẹp và thiếu không gian thư giãn. Khuôn viên căn hộ không có không gian xanh và không đủ khu vực chơi cho trẻ. Điều này khiến cho cuộc sống tại đây trở nên hạn chế về không gian và tiện ích ngoại khu.

Khu vui chơi chật hẹp tại dự án Golden Palm Lê Văn Lương Khu vui chơi chật hẹp tại dự án Golden Palm Lê Văn Lương

Ngoài ra, một điểm trừ khác là hầm gửi xe rộng rãi nhưng việc phân bổ vị trí không rõ ràng. Điều này khiến cho việc đi lại trong hầm gửi xe trở nên không thuận tiện, đặc biệt đối với xe máy và xe đạp.

So sánh dự án Golden Palm Lê Văn Lương với các dự án lân cận

So với các dự án cao cấp khác trong khu vực, giá chuyển nhượng tại The Golden Palm Lê Văn Lương khá cao. Tuy nhiên, tiện ích và chất lượng dịch vụ không thực sự đáng giá với giá bán này. Các dự án lân cận như Thống Nhất Complex, Bohemia Residence, Thanh Xuân Complex và Rivera Park cũng có giá trung bình tương đương với The Golden Palm.

So sánh giá căn hộ:

Dự án Vị trí Giá (triệu/m2)
Chung cư Times Tower 35 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội 36 - 40
Chung cư Golden West 2 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội 28 - 40

So sánh phí dịch vụ:

Dịch vụ Bảng giá
Phí dịch vụ 8.000đ/m2
Gửi xe máy 70.000đ/tháng
Gửi xe đạp điện 70.000đ/tháng
Gửi xe đạp 25.000đ/tháng
Gửi xe ô tô 1.400.000đ/tháng - xe thứ nhất, 1.200.000đ/tháng - xe thứ hai
Giá điện Theo giá nhà nước
Giá nước Theo giá nhà nước

Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Quyết định đầu tư căn hộ tại đây cần được cân nhắc kỹ lưỡng đối với khách hàng. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, The Golden Palm Lê Văn Lương vẫn là một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Đối chiếu với một số dự án lân cận:

Dự án Vị trí Giá (triệu/m2)
Chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP Hà Nội 31,5 - 33
Chung Cư Bohemia Residence 25 Nguyễn Huy Tưởng - P.Thanh Xuân Trung - Q.Thanh Xuân - TP. Hà Nội 60 - 68
Chung cư Thanh Xuân Complex 6 Lê Văn Thiêm - P.Thanh Xuân Trung - Q.Thanh Xuân - TP. Hà Nội 35 - 39
Chung Cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng - P.Thanh Xuân Trung - Q.Thanh Xuân - TP. Hà Nội 40 - 44
Chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội 32 - 36
1