Xem thêm

Mua bán Nhà đất Khu đô thị FPT City Đà Nẵng năm 2024

FPT CITY ĐÀ NẴNG - Nơi đáng sống và đầu tư Chỉ từ một tập đoàn công nghệ hàng đầu, FPT City Đà Nẵng sẽ là một khu đô thị tương lai xanh trong lòng...

FPT CITY ĐÀ NẴNG - Nơi đáng sống và đầu tư

Chỉ từ một tập đoàn công nghệ hàng đầu, FPT City Đà Nẵng sẽ là một khu đô thị tương lai xanh trong lòng thành phố xanh Đà Nẵng, không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống và nghỉ dưỡng mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

VỊ TRÍ LÝ TƯỞNG FPT CITY ĐÀ NẴNG

FPT City Đà Nẵng được tọa lạc tại phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, nằm bên sông Cổ Cò hiền hòa về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc địa, nằm giữa hai trung tâm du lịch lớn và dọc theo tuyến đường sông Cổ Cò từ Đà Nẵng vào Hội An. Khu đô thị cũng kết nối thuận lợi với 4 trục đường chính, hệ thống giao thông công cộng với tàu điện ngầm và xe buýt nhanh trong tương lai. Bên cạnh đó, FPT City Đà Nẵng còn gần các sân golf đẳng cấp quốc tế và khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển. Bệnh viện quốc tế và bệnh viện chất lượng cao nằm gần đó, cách biển Non Nước và bãi tắm công cộng chỉ 800m.

fpt city da nang

TẦM NHÌN XA - FPT CITY ĐÀ NẴNG

FPT City Đà Nẵng được thiết kế và quy hoạch bởi các đối tác hàng đầu thế giới như Mỹ, Pháp, Ý, Singapore, Nhật Bản... Mang phong cách sống XANH, khu đô thị này có mật độ không gian xanh tốt nhất, với diện tích hơn 100 ha dành cho các tiện ích công cộng, cây xanh, mặt nước như công viên, kênh đào, hồ nhân tạo bên cạnh sông, hồ tự nhiên. Quy hoạch hướng đến tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và bền vững, cùng với việc đảm bảo phòng chống lụt, bão và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu. Hạ tầng thông minh sử dụng công nghệ xanh, năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời, vật liệu xanh và sẽ được cung cấp bởi tập đoàn FPT và các đối tác về công nghệ thông tin, viễn thông và phần mềm.

fpt city da nang

MẶT BẰNG TỔNG QUAN DỰ ÁN FPT CITY ĐÀ NẴNG

FPT City Đà Nẵng là một khu đô thị hiện đại với hạ tầng xã hội hoàn chỉnh bao gồm khu trung tâm thương mại, tài chính, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây sẽ có các loại hình nhà ở từ nhà phố, chung cư đến biệt thự, với thiết kế hiện đại, sang trọng và diện tích đa dạng, mức giá hợp lý. Khu đô thị FPT City Đà Nẵng sẽ phục vụ nhu cầu cho khoảng 20.000 người, đặc biệt dành cho các công dân trẻ trong tương lai. Các lô đất biệt thự sẽ được bố trí dọc sông Cổ Cò và xung quanh sân golf đẳng cấp, với diện tích trung bình mỗi lô rộng gấp 10 lần so với lô biệt thự thông thường hiện nay.

fpt city da nang

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ FPT CITY ĐÀ NẴNG

FPT City Đà Nẵng được xây dựng với hạ tầng xã hội hoàn chỉnh và quy hoạch thiết kế nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho cư dân. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khu văn phòng cao cấp của các công ty công nghệ, khu phức hợp FPT, Đại học FPT, trung tâm thương mại, dãy phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, trường học quốc tế, công viên, đường dạo ven sông, quảng trường công cộng, bãi đỗ xe ngầm, hồ cảnh quan tự nhiên, bãi biển tự nhiên cách 800m, bến du thuyền, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, sân golf đẳng cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế và nhiều loại hình dịch vụ công cộng và giải trí khác.

fpt city da nang

HẠ TẦNG XUNG QUANH ĐẦN HOÀN THIỆN FPT CITY ĐÀ NẴNG

Tòa nhà FPT Complex cao 6 tầng với tổng diện tích 5,9ha tại FPT City Đà Nẵng đã được hoàn thiện. Tòa nhà này bao gồm khu văn phòng, nhà ăn và nhà để xe với quy mô sàn xây dựng lên đến 20.950m2, có sức chứa 10.000 người làm việc. Đặc biệt, FPT Complex là một trong hai tòa nhà của Việt Nam được chứng nhận chứng chỉ Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả của World Bank. Năm 2018, Đại học FPT cũng sẽ được xây dựng tại FPT City để phát triển nhân lực cho Miền Trung. Trường trung học FPT với chương trình đào đạo liên thông từ Cấp II lên Cấp III theo chuẩn Bộ Giáo dục và phối hợp chương trình giáo dục Quốc tế cũng nằm tại đây. Tòa nhà FPT Smart NANO với các căn hộ diện tích 50m2, có trường Mầm non dưới tầng 1, cung cấp các tiện ích thông minh để tận dụng tối đa không gian và đảm bảo công năng cần có trong nhà.

fpt city da nang

HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHU ĐÔ THỊ FPT CITY 2019

fpt city da nang

fpt city da nang

fpt city da nang

FPT City Đà Nẵng không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống mà còn tạo điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư. Với hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại và môi trường sống xanh, FPT City Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy trọn vẹn và hạnh phúc.

1