Xem thêm

Mua bán nhà Biệt thự liền kề tại dự án Green Bay Village: Khám phá những điều thú vị

Bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự liền kề sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình? Bạn đang quan tâm đến dự án Green Bay Village nhưng chưa có...

Bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự liền kề sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình? Bạn đang quan tâm đến dự án Green Bay Village nhưng chưa có nhiều thông tin? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều thú vị về mua bán nhà biệt thự liền kề Green Bay Village, cùng tìm hiểu ngay.

Tìm hiểu dự án Green Bay Village

Thông tin tổng quan

Green Bay Village được phát triển bởi Tập đoàn BIM với quy mô tổng diện tích hơn 10ha, bao gồm tổng cộng 144 căn nhà liền kề.

Các thông số cơ bản về dự án Green Bay Village:

  • Số lượng tầng cao: 3,5 tầng.
  • Diện tích đất của mỗi căn nhà: Từ 90 - 110m2.
  • Diện tích xây dựng của mỗi căn nhà: Từ 235 - 290m2.
  • Các tiện ích được cung cấp tại dự án bao gồm bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, spa, công viên trung tâm, thư viện và nhiều tiện ích khác.

Phối cảnh tổng thể của dự án Green Bay Village Phối cảnh tổng thể của dự án Green Bay Village (Nguồn: danhmucbds)

Giá biệt thự liền kề Green Bay Village dao động từ 2,3 tỷ đồng trở lên cho mỗi căn (Nguồn:bimhalong, T9/2023). Dự án đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý II năm 2017.

Chủ đầu tư

Dự án Green Bay Village được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn BIM Group, đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. BIM Group đã chứng tỏ khả năng học hỏi và nâng cao chất lượng từng dự án qua quá trình phát triển.

Green Bay Village trải dài trên diện tích gần 10ha với mục tiêu xây dựng một khu đô thị tích hợp chất lượng cao, mang lại những lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của cư dân.

Nhà liền kề tại Green Bay Village được thiết kế theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín, đảm bảo an ninh bằng cổng bảo vệ và hệ thống camera nội bộ, cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Mô hình này tạo ra một môi trường sống thân thiện, gắn kết cộng đồng, đồng thời bảo đảm sự an toàn và riêng tư cho cư dân.

Green Bay Village không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang đến một phong cách sống đẳng cấp, phù hợp với mong đợi của cư dân. Dự án hứa hẹn là một nơi sống lý tưởng với các tiện ích và không gian xanh giữa vùng địa danh nổi tiếng như Vịnh Hạ Long.

Địa chỉ dự án Green Bay Village ở đâu?

Địa chỉ Green Bay Village tọa lạc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy - một trong những điểm đáng chú ý của thành phố Hạ Long. Dự án nằm trên tuyến đường kết nối với trung tâm thành phố Hạ Long, có mặt tiền bên cạnh Vịnh Hạ Long với khoảng cách 3,8 km tới bờ biển. Với vị trí này, cư dân tại Green Bay Village có nhiều lợi thế khi muốn tiếp cận các trung tâm thương mại, dịch vụ và điểm du lịch quan trọng trong thành phố.

Nhờ vị trí ở giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối với các điểm quan trọng khác nhau như Rạp chiếu phim CGV, Trung tâm thương mại Marine Plaza, khu phố thương mại Little Việt Nam, khu liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, Bãi tắm Marina Bay, Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu, Công viên Đại Dương, cùng với các tiện ích giải trí khác như cáp treo và vòng đu quay Mặt trời.

Từ việc có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận lợi đến những điểm đặc biệt này, Green Bay Village thực sự tạo ra môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân.

Thiết kế biệt thự của dự án Green Bay Village

Thiết kế của biệt thự liền kề Green Bay Village tập trung vào hiện đại, tiện nghi và tạo môi trường sống thoải mái cho cư dân:

  • Dự án Green Bay Village được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đồng thời tối đa hóa không gian sống và tính năng của căn nhà.
  • Mỗi căn nhà tại dự án được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo hoàn thiện chi tiết và phù hợp với phong cách sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân.
  • Kiến trúc mở và hệ thống thông gió tự nhiên giúp tăng cường sự lưu thông không khí trong căn nhà, mang đến không gian thoáng đãng và mát mẻ.
  • Thiết kế phân bổ mặt sàn rộng rãi, kết hợp với ban công và hàng hiên riêng biệt, tạo điều kiện tối ưu hóa không gian sinh hoạt của cư dân.
  • Green Bay Village không chỉ là căn nhà mà còn mang đến một môi trường sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân có một đời sống khỏe mạnh.
  • Vị trí gần biển giúp đưa luồng không khí trong lành và tươi mới vào căn nhà, tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái.
  • Green Bay Village hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc bền vững cho cư dân, với không gian sống xanh và tiện nghi hiện đại.

Thiết kế biệt thự sang trọng và hiện đại của dự án Green Bay Village Thiết kế biệt thự sang trọng và hiện đại của dự án Green Bay Village (Nguồn: thietkenoithatatz)

Tiện ích đa dạng và đẳng cấp tại dự án Green Bay Village

Dự án Green Bay Village cung cấp một loạt các tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích được tích hợp tại dự án:

  • Khu vực trung tâm có không gian mở, công viên và hồ bơi lớn để cư dân thư giãn và tận hưởng không gian xanh.
  • Các tiểu khu trong dự án được trang bị khoảng xanh và bể bơi nhỏ, tạo ra những không gian thư giãn riêng tư.
  • Đảm bảo rằng cư dân có đủ không gian để đỗ xe một cách thuận tiện và an toàn.
  • Khu vực giải trí cộng đồng và thư viện được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, để cư dân tương tác và thư giãn.
  • Khu vui chơi cho trẻ em giúp tạo nơi an toàn và vui vẻ để các em tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Phòng tập thể dục cung cấp không gian để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và thể dục hàng ngày.
  • Khu tổ chức tiệc ngoài trời được thiết kế để tổ chức các sự kiện, tiệc ngoài trời và tạo nơi gặp gỡ cho cư dân.
  • Khu bán lẻ, nhà hàng và siêu thị nhỏ cung cấp tiện ích mua sắm và dịch vụ gần như cho cư dân, giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận tiện.

Khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu của dự án Green Bay Village Khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu của dự án Green Bay village (Nguồn: danhmucbds)

Có thể nói, thị trường mua bán nhà biệt thự liền kề Green Bay Village đang ngày càng sôi động. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết trên, bạn sẽ có được quyết định mua bán đúng đắn, sớm sở hữu được căn nhà mơ ước.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của chuyên gia bất động sản.

1