Xem thêm

Metropolis Liễu Giai: Khám phá thông tin mới nhất và bảng giá căn hộ

Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp căn hộ, văn phòng, và trung tâm thương mại đẳng cấp tại Hà Nội, mang thương hiệu Vinhomes. Dự án đã gây sốt từ khi ra mắt và...

Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp căn hộ, văn phòng, và trung tâm thương mại đẳng cấp tại Hà Nội, mang thương hiệu Vinhomes. Dự án đã gây sốt từ khi ra mắt và tiếp tục duy trì vị thế vững chắc trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Thủ Đô.

Tổng quan dự án Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai là dự án trọng điểm của Vinhomes tại Hà Nội. Dự án gồm trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng, và hệ thống trường liên cấp Vinschool. Metropolis Liễu Giai đáp ứng đầy đủ các tiện ích sang trọng và đẳng cấp.

Thông tin tổng quan về dự án Metropolis Liễu Giai như sau:

  • Địa chỉ: Số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes
  • Đơn vị thiết kế: Atkins
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 46,1%
  • Quy mô: 3 tòa căn hộ, trung tâm thương mại Vincom, 2 tòa văn phòng, và hệ thống trường liên cấp Vinschool
  • Loại hình sản phẩm: 5 căn penthouse, 1571 căn hộ, 11 căn sky villa
  • Thời điểm khởi công: Năm 2016
  • Thời điểm bàn giao: Tháng 12/2018

hinh anh metropolis lieu giai bang gia thong tin moi nhat Ảnh: Metropolis Liễu Giai

Vị trí dự án Metropolis Liễu Giai

Metropolis Liễu Giai nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, với khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực quan trọng trong thành phố. Dự án tọa lạc gần các cơ quan chính trị và ngoại giao quốc tế, các trường học chất lượng, bệnh viện uy tín, và các điểm vui chơi, giải trí nổi bật.

Vị trí Metropolis Liễu Giai giao nhau của 3 quận trung tâm: Cầu Giấy, Ba Đình, và Đống Đa. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 5 - 30 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để đến các địa điểm quan trọng của thành phố như khu vực phố cổ, sân bay quốc tế Nội Bài, quảng trường Ba Đình, và nhiều điểm đến khác.

hinh anh metropolis lieu giai bang gia thong tin moi nhat Ảnh: Vị trí Metropolis Liễu Giai

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, nơi đây còn kết nối dễ dàng đến các quốc lộ trọng điểm và tuyến đường sắt Trôi - Nhổn - Yên Sở, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và gia tăng giá trị bất động sản của Metropolis Liễu Giai.

Mặt bằng dự án Metropolis Liễu Giai

Dự án Metropolis Liễu Giai có mặt bằng được thiết kế gồm 3 tòa tháp M1, M2, và M3 với tổng cộng 1571 căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, 11 căn sky villa, và 5 căn penthouse.

hinh anh metropolis lieu giai bang gia thong tin moi nhat Ảnh: Mặt bằng Metropolis Liễu Giai

Tòa M1 Metropolis Liễu Giai

  • Chiều cao: 41 tầng nổi và 4 hầm gửi xe
  • Căn hộ: 472 căn
  • Layout: Hình chữ U

Tòa M2 Metropolis Liễu Giai

  • Chiều cao: 45 tầng nổi và 4 hầm để xe
  • Căn hộ: 588 căn
  • Sky villa: 6 căn

Tòa M3 Metropolis Liễu Giai

  • Chiều cao: 45 tầng nổi và 4 hầm gửi xe
  • Căn hộ: 511 căn
  • Sky villa: 5 căn

Các loại hình căn hộ tại Vinhomes Metropolis

Tại Metropolis Liễu Giai, có nhiều loại hình căn hộ đẳng cấp với diện tích và thiết kế đa dạng.

Căn hộ cao cấp

Các căn hộ tại Metropolis Liễu Giai có diện tích linh hoạt từ 49,78m2 đến 146,19m2, được chia thành 4 loại hình: 1PN, 2PN, 3PN, và 4PN. Căn hộ tại Metropolis Liễu Giai sở hữu tầm view đắt giá hướng về hồ Tây và trung tâm thành phố Hà Nội.

Penthouse và Skyvilla

Metropolis Liễu Giai cung cấp 11 căn sky villa và 5 căn penthouse sang trọng với diện tích vượt trội. Các căn penthouse và sky villa nằm ở tầng cao nhất của các tòa tháp và có tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội.

hinh anh metropolis lieu giai bang gia thong tin moi nhat Ảnh: Sky villa tại Metropolis Liễu Giai

Hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Metropolis

Ngoài thiết kế sang trọng và hiện đại, Metropolis Liễu Giai còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Center, trường học Vinschool, và vườn nổi sáng tạo Floating Garden.

Trung tâm thương mại Vincom Center

Vincom Center Metropolis có tổng diện tích lên đến 38.000 m2, đem đến không gian mua sắm và giải trí hiện đại, với nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, và trò chơi giải trí.

Trường học Vinschool

Vinschool Liễu Giai là cơ sở giáo dục uy tín, được phụ huynh tin tưởng với các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Trường học cung cấp môi trường học tập toàn diện và phát triển các kỹ năng cho học sinh.

Vườn nổi sáng tạo

Floating Garden tạo không gian xanh mát giữa nơi sống tấp nập. Khu vườn có hồ nước, bể bơi, sân chơi phun nước, mang lại không gian nghỉ dưỡng cho cư dân tại Metropolis Liễu Giai.

Bảng giá căn hộ Vinhomes Metropolis

Giá căn hộ Metropolis Liễu Giai phụ thuộc vào loại hình sản phẩm, vị trí và thời điểm mua. Các căn hộ cao cấp và căn penthouse, sky villa sẽ có mức giá cao hơn nhưng đáng đầu tư.

Để biết thông tin chi tiết về giá và sản phẩm tại Metropolis Liễu Giai, Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng theo số điện thoại 1900 23 23 89.

Metropolis Liễu Giai đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản cao cấp. Để biết thêm thông tin về dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai, vui lòng truy cập trang web, hoặc liên hệ qua fanpage, email [email protected], hoặc hotline 1900 2323 89.

Thông tin và hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, Quý khách hàng cần liên hệ các đơn vị tư vấn để được giải đáp chính xác nhất!

1