Xem thêm

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ: Sự hiện đại và tiện nghi cho gia đình lớn

Những mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các gia đình có đông thành viên. Nếu bạn đang lựa chọn mẫu phòng ngủ đảm bảo...

Những mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các gia đình có đông thành viên. Nếu bạn đang lựa chọn mẫu phòng ngủ đảm bảo công năng sử dụng và mang tính hiện đại, tiện nghi cao, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng Nội thất Mạnh Hệ tìm kiếm mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế căn hộ chung cư 4 phòng ngủ khoa học

Lựa chọn căn hộ chung cư có 4 phòng ngủ sẽ mang đến nhiều không gian riêng tư để thư giãn, thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, để có được 4 phòng ngủ, căn hộ của bạn cần có diện tích tương đối lớn.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ không chỉ cần đảm bảo màu sắc ấn tượng mà còn phải chú trọng đến kiến trúc và bố cục. Bạn có thể lựa chọn thiết kế 4 phòng ngủ bố trí về cùng một hướng nhưng không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, vẫn đảm bảo sự riêng tư. Phần còn lại của ngôi nhà sẽ là phòng khách, nhà bếp, nhà ăn và không gian ban công.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ hiện đại cho gia đình lớn

Các tiêu chí khi thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ

Để có thể thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ rộng rãi, cần đảm bảo các tiêu chí và mẫu thiết kế chất lượng. Căn hộ cần phân chia thành 4 phòng ngủ, 2-3 phòng vệ sinh, phòng bếp, phòng khách, sân phơi và ban công.

Dưới đây là các tiêu chí cần lưu ý:

  • Đảm bảo kinh phí để thiết kế cho tất cả các hạng mục, không thiếu bất cứ không gian nào.
  • Lựa chọn màu sắc và đồ nội thất phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi thành viên. Khu vực sinh hoạt chung cần đảm bảo tính thống nhất từ màu sắc, kiểu dáng đến công năng sử dụng của đồ đạc.
  • Đối với gia đình có nhiều thành viên, cân nhắc nếu thực sự cần nâng cấp không gian đông thành viên. Đối với gia đình có ít thành viên, có thể lựa chọn mẫu nội thất khác để tránh phòng trống không sử dụng.

Các tiêu chí khi thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ Các tiêu chí khi thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ đẹp khang trang

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ là giải pháp tối ưu cho những gia đình có nhiều thế hệ chung sống cùng nhau. Thiết kế này giúp căn hộ nhỏ trở nên gọn gàng, sang trọng và phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng.

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ đầu tiên có không gian được thiết kế gọn gàng và kết nối thành khối, tạo lối thiết kế hiện đại và đón đầu xu hướng. Căn hộ này bao gồm 1 phòng ngủ master và 3 phòng ngủ nhỏ với nhà vệ sinh riêng, tăng sự riêng tư cho các thành viên. Ngoài ra, căn hộ còn có phòng làm việc và phòng học nhỏ tạo không gian tích cực cho các thành viên nhỏ trong gia đình.

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp hiện đại

Tiếp theo, chúng ta có mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ hiện đại, sang trọng theo phong cách tân cổ điển. Thiết kế này sử dụng gỗ công nghiệp với tông màu gỗ chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và quyền lực. Gia chủ đã lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh chung để tối ưu không gian và tăng sự thoải mái cho gia đình nhỏ.

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển hiện đại sang trọng Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển hiện đại sang trọng

Một mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ khác mang đến sự tiện nghi và chăm chút từ các gia chủ. Với nhiều thành viên trong gia đình, các không gian hoạt động cần thiết phải rộng rãi và tiện nghi. Phòng khách được sử dụng 2 bộ sofa để gia đình quây quần. Phòng bếp với bàn ăn 8 ghế tạo không gian vui vẻ và gắn kết cho gia đình. Nội thất phòng ngủ được thiết kế đầy đủ, với phòng tắm đứng và bồn tắm riêng, mang đến sự thư giãn cho gia đình.

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn đầy đủ tiện nghi với những không gian thư giãn cho gia đình Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn đầy đủ tiện nghi

Dịch vụ thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ uy tín tại Nội thất Mạnh Hệ

Nội thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế nội thất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. Đội ngũ thiết kế và nhà xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng với chất lượng, giá cả, thẩm mỹ và đúng hẹn.

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ hiện đại sang trọng Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ hiện đại sang trọng

Với các mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ cao cấp, sang trọng và tiện nghi, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn riêng tư của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 028.777.888.39 - Tel: 0869.048.791 để được tư vấn tận tình về thiết kế và thi công nội thất.

1