Xem thêm

Liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì: Nơi thu hút giới thượng lưu Hà Nội

Vinhomes Green Bay Mễ Trì, một phần của dự án Vinhomes tại Mễ Trì, thuộc tập đoàn Vingroup, được đánh giá là sản phẩm xuất sắc của Vingroup. Với vị trí đắc địa, tiện ích...

Vinhomes Green Bay Mễ Trì, một phần của dự án Vinhomes tại Mễ Trì, thuộc tập đoàn Vingroup, được đánh giá là sản phẩm xuất sắc của Vingroup. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, thiết kế đẳng cấp và không gian sống tiện nghi, dự án này đã thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu Hà Nội.

Chủ đầu tư uy tín - Vingroup

Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những dự án mang thương hiệu Vinhomes, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Vingroup được biết đến là tập đoàn bất động sản hàng đầu, luôn tạo ra những sản phẩm vượt trội, giá trị bền vững trong thời gian dài. Vinhomes Green Bay Mễ Trì không phải là ngoại lệ, đặc biệt là khu liền kề tại đây.

Vị trí đắc địa

Vinhomes Green Bay Mễ Trì có vị trí thuận lợi, cư dân chỉ mất 15 phút để đi đến bến xe Mỹ Đình và chưa đến 30 phút để đến ga Hà Nội hay sân bay Nội Bài. Nằm gần các tuyến đường quan trọng như đại lộ Thăng Long, đường vành đai ba, đường Trần Duy Hưng, dự án cung cấp tiện ích di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Thiết kế đẳng cấp

Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến cho cư dân những ngôi nhà độc đáo. Các căn hộ liền kề tại đây có sân vườn phục vụ cho các gia đình trung lưu và khá giả. Không gian rộng rãi, hiện đại và thiết kế nội thất ấn tượng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Phòng ngủ được thiết kế phù hợp để chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời cho cả gia đình. Bếp hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu ăn mà còn tạo ra không gian ấm cúng và ngon miệng.

Tiện ích đa dạng

Vinhomes Green Bay Mễ Trì không chỉ đảm bảo đẳng cấp trong thiết kế, mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích đa dạng. Dự án được trang bị các tiện ích hiện đại như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... Đồng thời, cư dân cũng được tận hưởng không gian xanh và hồ điều hòa tạo cảm giác trong lành và tươi mát.

Giá trị hợp lý

Dù chưa có thông tin chính thức về giá bán, nhưng Vinhomes Green Bay Mễ Trì đã từng được ghi nhận mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Giá bán của khu liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì hợp lý kèm theo nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo cư dân nhận được giá trị tuyệt vời.

Hãy sở hữu ngay một căn liền kề Vinhomes Green Bay để trải nghiệm không chỉ một ngôi nhà đơn thuần mà còn là một tác phẩm kiến trúc đẳng cấp, chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Đăng ký để nhận bảng giá gốc từ chủ đầu tư và thư mời tham dự lễ mở bán!

1