Xem thêm

HP Landmark Tower - Địa điểm độc đáo tại Quận Hà Đông

Tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp HP Landmark Tower Tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride là một trong những khu đô thị đẹp nhất và hiện đại nhất tại...

Tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp HP Landmark Tower

Tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride là một trong những khu đô thị đẹp nhất và hiện đại nhất tại quận Hà Đông. Nằm tại vị trí mặt đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, chỉ cách trung tâm 6km, khu đô thị này được quy hoạch như một thành phố thu nhỏ với 50.000 m2 trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, dịch vụ tiện ích, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa, Cafe vườn treo, bãi đỗ xe dưới hầm và trên cao,… Ngoài ra, khu vực còn được bao quanh bởi hệ thống cây xanh cảnh quan, vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi, trường mầm non,… Tất cả những tiện ích này đã có thật và sẵn sàng phục vụ cư dân.

Hình ảnh thực tế Tổ hợp TMDV & Căn hộ cao cấp The Pride Hải Phát Hình ảnh: Tổ hợp TMDV & Căn hộ cao cấp The Pride Hải Phát

GIỚI THIỆU CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER

Chung cư HP Landmark Tower, cao 45 tầng, là tòa nhà cao thứ 3 tại Việt Nam và cao nhất tại quận Hà Đông. Thiết kế hiện đại mang đến sự tiện nghi, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Chung cư HP Landmark Tower - Niềm kiêu hãnh của chủ căn hộ.

Chung cư HP Landmark Tower Hình ảnh: Chung cư HP Landmark Tower

Khu đất xây dựng tòa nhà HP Landmark Tower có ký hiệu là: TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng - Hà Nội.

Chung cư HP Landmark Tower nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt cắt ngang 40m, diện tích đất chiếm hơn 20ha qua KĐT Phùng Khoan, Vạn Phúc, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa (Quận Hà Đông). Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Q6 hiện nay đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện các dự án khu vực đô thị phía Bắc Quận Hà Đông.

Phía Đông Bắc giáp khu tổ hợp thương mại khách sạn cao cấp (TTDV03) đô thị An Hưng tổ hợp tòa nhà Usilk City (Sông Đà Thăng Long). Phía Đông Nam giáp với khu biệt thự, nhà liền kề khu đô thị An Hưng. Phía Tây Nam giáp sông đào La Khê.

Liên kết vùng The Pride Hình ảnh: Liên kết vùng The Pride

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp HP Landmark Tower.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát.
  • Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và - Sunjin Engineering & Architectual (Hàn Quốc).
  • Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd.
  • Quản lý giám sát dự án: Liên doanh ACO - CAVIAN (Australia).
  • Hỗ trợ vốn: MB Bank hỗ trợ lãi suất ưu đãi 6%.
  • Hình thức sở hữu: vĩnh viễn đối với người Việt Nam.
  • Tổng mức đầu tư: 3.300 tỷ VNĐ
  • Diện tích khu đất: 28.984 m2
  • Diện tích xây dựng: 11.390 m2
  • Mật độ xây dựng: 39.3%.
  • Tổng diện tích sàn: 323.613 m2
  • Diện tích sàn căn hộ: 221.047 m2
  • Diện tích Trung tâm thương mại: 24.372m2
  • Diện tích Văn phòng: 6.941

Tổ hợp The Pride bao gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng và 45 tầng. Tòa nhà cao 45 tầng (HP Landmark) được bố trí tại trung tâm của công trình. Cả 4 tòa tháp sử dụng chung một khối để 6 tầng hầm và 1 tầng hầm rộng 3ha.

  • Tầng 1,2 đươc bố trí làm trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ cho đời sống dân cư
  • Tầng 3,4 được bố trí khu đỗ xe.
  • Tầng 5 bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, và đặc biệt là bể bơi 4 mùa với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà.
  • Tầng 6 dùng để cho dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê.

Từ tầng hầm bố trí 14 thang máy hiện đại dành cho các khu vực thương mại, 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ, 14 thang bộ, 4 đường dốc và 2 thang máy nâng hàng ( Tầng 1 lên tầng 3 và 4 để xe được bố trí đường dốc 2 chiều đảm bảo tiêu chuẩn cho xe lên xuống thuận tiện).

Thiết kế các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, 2-3 WC theo phong cách hiện đại, tạo độ thoáng cho căn hộ, tận dụng ánh sáng tối đa và gió tự nhiên tạo cho căn hộ có sự thông thoáng và gần với tự nhiên hơn.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Thiết kế các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, 2-3 WC theo phong cách hiện đại, tạo độ thoáng cho căn hộ, tận dụng ánh sáng tối đa và gió tự nhiên tạo cho căn hộ có sự thông thoáng và gần với tự nhiên hơn.

Nội thất được bàn giao đầy đủ, bao gồm sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, tủ âm tường, điều hòa, bồn tắm, thiết bị vệ sinh…

Chi tiết dự án HP Landmark Tower Hình ảnh: Chi tiết dự án HP Landmark Tower

MẶT BẰNG CĂN HỘ - KHÔNG GIAN NỘI THẤT - CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER

Mặt bằng căn hộ HP Landmark Tower Hình ảnh: Mặt bằng căn hộ HP Landmark Tower

Căn số 01, 10, 11, 20 - Diện tích 72,90m2 - Thiết kế 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh Hình ảnh: Căn số 01, 10, 11, 20 - Diện tích 72,90m2 - Thiết kế 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh

Căn 73m2 HP Landmark Tower Hình ảnh: Căn 73m2 HP Landmark Tower

Căn 75m2 HP Landmark Tower Hình ảnh: Căn 75m2 HP Landmark Tower

Căn 94m2 HP Landmark Tower Hình ảnh: Căn 94m2 HP Landmark Tower

Căn 95m2 HP Landmark Tower Hình ảnh: Căn 95m2 HP Landmark Tower

TIỆN ÍCH DỰ ÁN:

Chung cư HP Landmark Tower được thiết kế cao cấp với đồng bộ nội thất theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Căn hộ đẹp, hiện đại và thoáng mát. Tất cả căn hộ đều được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như tủ bếp, máy hút mùi, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng …

"Các tiện ích như: bể bơi 4 mùa, phòng gym, tennis… sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2014 để phục vụ cư dân."

Tiện ích The Pride Hình ảnh: Tiện ích The Pride

Vị trí dự án cao cấp - Chung cư HP Landmark Tower nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm của các đô thị lớn như Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Park City, Usilk City và ngay mặt đường Lê Văn Lương. Điều này tạo sự liên kết dễ dàng cho The Pride với trung tâm thành phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía Tây thành phố Hà Nội.

Dự án còn được đa dạng hơn với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các KĐT lớn xung quanh: Bệnh viện Quốc tế 500 giường Nam Cường, các trung tâm mua sắm, các trường học quốc tế ở tất cả các bậc học, Khu văn phòng khách sạn cao cấp Usilk City,cảnh quan đô thị, các hạng mục công viên, các khu vui chơi giải trí… Tất cả đều nhằm phục vụ cư dân những trải nghiệm sống chất lượng nhất và cao cấp nhất.

Tiện ích The Pride Hình ảnh: Tiện ích The Pride

Cư dân sống tại chung cư HP Landmark Tower sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống quản lý vận hành của PMC, bao gồm: Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24; Hệ thống sảnh chờ rộng, thoáng, hiện đại sang trọng; Thang máy Otis (Mỹ) tốc độ cao được phân zone và ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt; Hệ thống chuông điện hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe và sảnh chờ kết nối với các căn hộ. Điều này giúp cư dân luôn yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Tiện ích The Pride Hình ảnh: Tiện ích The Pride

1