Xem thêm

Dự án Thống Nhất Complex: Cuộc sống hiện đại và tiện nghi đáng mơ ước

Khi thảo dược trong thành phố ngày càng khốc liệt, việc tìm kiếm một nơi an lành và tiện nghi để định cư trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và dự án Thống...

Khi thảo dược trong thành phố ngày càng khốc liệt, việc tìm kiếm một nơi an lành và tiện nghi để định cư trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và dự án Thống Nhất Complex đáng chú ý đã mang đến một giải pháp toàn diện cho cuộc sống hiện đại và đáng mơ ước.

Khu thương mại & dịch vụ - Trái tim sôi động của dự án

Đầu tiên, dự án Thống Nhất Complex đã tạo ra một khu vực kinh doanh và dịch vụ sầm uất tại tầng khối đế của tòa nhà. Với các cửa hàng mua sắm, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và nhiều tiện ích khác, khu vực này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân Thống Nhất Complex.

Khu thương mại & dịch vụ của dự án Thống Nhất Complex Hình ảnh minh họa

Trường mầm non Sasuke Thanh Xuân - Nền tảng giáo dục cho tương lai

Trong khuôn viên của dự án, trường mầm non song ngữ Sasuke Thanh Xuân được xây dựng. Với diện tích gần 2.000m2 và thiết kế nhà đa năng gồm 5 tầng, trường mang đến không gian học tập và chơi sáng tạo cho trẻ. Mỗi tầng đều được thiết kế theo một chủ đề riêng, từ phòng học, phòng nghệ thuật cho đến khu vực sân khấu.

Trường mầm non Sasuke Thanh Xuân còn được kết nối với các tiện ích khác của Thống Nhất Complex bao gồm bể bơi 4 mùa, hầm gửi xe và sân vườn chơi. Tạo ra một môi trường an toàn, đa năng và đáng yêu cho trẻ.

Trường mầm non Sasuke Thanh Xuân của dự án Thống Nhất Complex Hình ảnh minh họa

Phòng sinh hoạt cộng đồng - Nơi gặp gỡ và giao lưu

Dự án Thống Nhất Complex cung cấp một phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi tại khối đế của tòa nhà. Không gian này được thiết kế để tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan và các hoạt động giao lưu giữa cư dân. Đây là nơi lý tưởng để xây dựng cộng đồng và tạo ra kết nối giữa mọi người.

Siêu thị Winmart+ - Mua sắm tiện lợi và an toàn

Siêu thị Winmart+ tọa lạc tại tầng 1 của tòa B Thống Nhất Complex. Với thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 22h mỗi ngày, Winmart+ cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch như trái cây tươi, rau củ, thực phẩm tươi sống và các mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm... Những sản phẩm này đều được kiểm tra và kiểm dịch hàng ngày để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Siêu thị Winmart+ của dự án Thống Nhất Complex Hình ảnh minh họa

Nhà hàng, cafe - Nét đặc trưng về ẩm thực

Dự án Thống Nhất Complex còn tạo ra không gian nhà hàng và quán cà phê tại tầng một, với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria và Cà phê Trung Nguyên. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị.

Nhà hàng, cafe của dự án Thống Nhất Complex Hình ảnh minh họa

Bể bơi 4 mùa - Thư giãn và vui chơi gia đình

Dự án Thống Nhất Complex sở hữu một bể bơi 4 mùa ở tầng hầm của tòa chung cư. Với diện tích trên 500m2, bể bơi được thiết kế với 3 khu vực khác nhau: bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em và khu vực bể vui chơi cho trẻ em với cầu trượt. Hệ thống lọc nước và công nghệ cấp nhiệt hiện đại đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho cả gia đình. Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 21h và có giá vé phù hợp để cư dân có thể thỏa sức tận hưởng trọn vẹn không gian nghỉ ngơi và vui chơi.

Hầm gửi xe và hệ thống an ninh 24/24 - Sự an tâm và tiện lợi

Dự án Thống Nhất Complex đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân với hai tầng hầm rộng rãi. Đội ngũ bảo vệ chu đáo cùng hệ thống camera giám sát toàn diện đảm bảo an toàn cho phương tiện giao thông của mỗi cư dân. Hệ thống an ninh 24/24 tuyệt đối sẽ mang đến sự yên tâm và an tâm cho cư dân.

Kết luận

Nhìn chung, dự án Thống Nhất Complex không chỉ là một cơ sở hạ tầng hiện đại, mà còn mang đến một loạt tiện ích đa dạng và đầy đủ từ khu mua sắm, giáo dục, ẩm thực đến giải trí. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống thông minh, hiện đại và đầy đủ nhất.

1