Xem thêm

Dự án Long Thành Plaza - Căn hộ Long Thành: Giải pháp sống lý tưởng

Trải qua nhiều năm phát triển về cơ sở hạ tầng, Long Thành đã trở thành một khu vực thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, nông...

Long-Thanh-Plaza

Trải qua nhiều năm phát triển về cơ sở hạ tầng, Long Thành đã trở thành một khu vực thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và bất động sản. Thông tin về sân bay quốc tế Long Thành, một dự án được quốc hội phê duyệt, đã tạo ra cơ hội đầu tư bất động sản tại khu vực này.

Để đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của các chuyên gia nước ngoài và trong nước, Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành đã được phát triển. Đây là dự án căn hộ đầu tiên tại Huyện Long Thành, mang đến một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi.

1. Thông Tin Dự Án Long Thành Plaza - Căn hộ Long Thành :

  • Tên Dự Án : Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành
  • Vị trí : Quốc lộ 51, Phước Hải, huyện Long Thành, Đồng Nai
  • Loại hình : căn hộ
  • Chủ đầu tư : Liên hiệp Hợp tác xã Dịch Vụ Nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai (Donacoop)
  • Tổng diện tích : 13.953 m2
  • Tổng vốn đầu tư : 100 triệu USD
  • Ngày khởi công : Tháng 1/2010

Can-Ho-Du-An-Long-Thanh-Plaza

2. Vị Trí Dự Án Long Thành Plaza :

Nằm tại Trung Tâm Hành Chính Huyện Long Thành, mặt tiền đường Lê Duẩn, Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành sở hữu vị trí đắc địa và đẹp nhất khu vực. Gần sân bay quốc tế Long Thành và sân Golf Long Thành, chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay, 10 phút để đến sân golf và 35 phút để đến trung tâm Sài Gòn thông qua đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Ngoài ra, khu vực xung quanh Dự Án Long Thành Plaza còn có nhiều tiện ích khác như khu đô thị và căn hộ phục vụ chuyên gia sân bay, trung tâm hành chính tỉnh, huyện, các khu công nghiệp, khu du lịch và nhiều dự án lớn khác.

Vi-Tri-Du-An-Long-Thanh-Plaza

3. Tiện ích Dự Án Long Thành Plaza :

Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành là khu phức hợp cao cấp đầu tiên tại Long Thành với quy mô lớn. Với phong cách kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, tạo nên sự ấn tượng cho dự án.

Tiền sảnh mang phong cách châu Âu cổ điển với cột trang trí và sàn đá cẩm thạch đánh bóng, kết hợp với trần nhà cao vút và đèn trang trí sang trọng, tạo ra không gian sảnh thanh lịch. Ngoài ra, Dự Án Long Thành Plaza còn có khu vực tiện ích ngoài trời rộng đến 9.000m2 với công viên, bãi cỏ, hồ bơi, lối đi bộ và sân tennis phục vụ cư dân yêu thiên nhiên.

Tien-Ich-Du-An-Long-Thanh-Plaza

Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành cung cấp đầy đủ tiện ích về y tế, xã hội và giải trí. Có spa, trung tâm thể dục với phòng tập trang bị hiện đại, phòng tập yoga, phòng massage, phòng xông hơi, hồ bơi và trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp.

4. Thiết Kế & Phương Thức Thanh Toán Dự Án Long Thành Plaza :

Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành là một khu phức hợp cao 19 tầng bao gồm trung tâm hội nghị, trung tâm văn phòng, tầng hầm để giữ xe, căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Condominums, cửa hàng thời trang danh giá, trung tâm mua sắm, phòng khám sức khỏe quốc tế và nhà hàng sang trọng với các món ăn quốc tế.

Các căn hộ có diện tích từ 68m2 - 150,8m2 và được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn Penthouse có ban công hoặc sân thượng mang đến sự hoàn hảo và sang trọng. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp gồm cửa gỗ Panel, sàn gạch Ceramic, tủ bếp theo phong cách châu Âu, mặt bếp đá granite, bồn rửa chén bằng thép không rỉ, và nhiều tiện nghi khác.

Thiet-Ke-Du-An-Long-Thanh-Plaza

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về Dự Án Long Thành Plaza - căn hộ Long Thành, hãy liên hệ với Phòng Kinh Doanh ngay để được tư vấn và xem nhà mẫu:

  • Hotline: 0901.263.807
  • Email: [email protected]
  • WEBSITE: http://datsanbaylongthanh.com.vn/

Noi-That-Du-An-Long-Thanh-Plaza

1