Xem thêm

Dự án căn hộ The East Gate Đông Hòa Dĩ An - Mặt tiền đường Tân Lập

Tổng quan The East Gate Bình Dương Mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và kết nối giao thông thuận tiện. Đây là những yếu tố quan trọng để cư dân có thể tận...

Tổng quan The East Gate Bình Dương

Khu căn hộ 2 mặt tiền đường Tân Lập và Vành Đai làng Đại Học Quốc Gia TP HCM Mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và kết nối giao thông thuận tiện. Đây là những yếu tố quan trọng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đô thị chất lượng cao ngày nay. Căn hộ chung cư The East Gate của Kim Oanh Group đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và cũng là điểm đến hấp dẫn đối với những người tìm kiếm một ngôi nhà tiện nghi và dễ tiếp cận.

Được quảng bá như một "Bộ sưu tập phong cách sống lấy cảm hứng từ cộng đồng", dự án căn hộ chung cư đầu tiên của Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh đã thành công nhờ vào mục tiêu "Cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách cung cấp một nơi ở hoặc nơi làm việc tốt hơn".

The East Gate đã được xây dựng từ năm 2019 và đến nay đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho cư dân với tỷ lệ lấp đầy hơn 97%. Dự án bao gồm các căn hộ diện tích vừa phải, thiết kế tối ưu cho không gian sống.

Vị trí dự án The East Gate

Dự án căn hộ của Kim Oanh Group nằm ở vị trí 2 mặt tiền đường Tân Lập và đường Vành Đai làng Đại Học, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đông Hòa là một phường sầm uất tại Dĩ An, gần TP HCM và có diện tích 10,46 km2 với dân số khoảng 97.866 người (2021). Trước đây, đường sá ở đây chưa phát triển đầy đủ, nhưng hiện nay đã được cải thiện, có hạ tầng và giao thông hiện đại.

Các mặt tiếp giáp của dự án The East Gate Dĩ An:

  • Phía Đông giáp với đường Tân Lập và tuyến Metro số 1.
  • Phía Tây giáp với đường Vành Đai và làng Đại Học Quốc Gia TP HCM.
  • Phía Nam giáp với khu dân cư hiện hữu.
  • Phía Bắc giáp với khu căn hộ Bcons.

Kết nối

Căn hộ chung cư The East Gate tại Dĩ An, Bình Dương được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông phát triển tốt. Dự án có thể dễ dàng tiếp cận thông qua trục đường chính là Xa Lộ Hà Nội. Xa Lộ Hà Nội được xem là tuyến đường huyết mạch kết nối giữa TP HCM - Bình Dương - Đồng Nai.

Đối với những người không muốn lái xe, cũng đừng lo lắng vì giao thông công cộng hiệu quả chỉ trong tích tắc! Ga tàu điện ngầm gần nhất, Depot Metro Long Bình chỉ cách 1,2 km, trong khi giao thông công cộng như xe buýt và taxi hoạt động ngày đêm trong khu vực.

Sự tiện lợi

Khả năng kết nối vượt trội của The East Gate mang đến sự thuận tiện tuyệt vời cho cư dân, mọi thứ đều có thể được tìm thấy trong khu vực lân cận hoặc dễ dàng tiếp cận. Khi nói đến mua sắm, có rất nhiều lựa chọn với một số trung tâm mua sắm tốt nhất ở Bình Dương chỉ cách một đoạn lái xe ngắn.

Ngoài vô số cửa hàng gần đó, các địa điểm mua sắm nổi tiếng như Vincom Plaza chỉ cách 5 phút di chuyển. Đối với những gia đình có con nhỏ, có hệ thống giáo dục chất lượng và trường học cho mọi lứa tuổi.

Những người thích hoạt động ngoài trời sẽ đánh giá cao những khu vực yên tĩnh như công viên trung tâm làng Đại Học, công viên văn hóa Suối Tiên và khu du lịch Suối Mơ, nơi bạn có thể có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Những người yêu golf sẽ rất vui mừng vì The East Gate tiếp giáp với sân Golf Quận 9.

Còn đối với việc chăm sóc sức khỏe và y tế, cư dân không cần phải lo lắng, vì có rất nhiều hệ thống y tế và bệnh viện gần dự án và khu vực lân cận.

Mặt bằng tầng và thiết kế căn hộ

Sơ đồ mặt bằng tầng điển hình Block A Sơ đồ mặt bằng tầng điển hình Block B

Dự án The East Gate gồm 712 căn hộ trên 19 tầng của hai tòa tháp A & B và được xây dựng trên khu đất rộng 6.564,3m2 với mật độ xây dựng 44%. Khu căn hộ cũng được hưởng lợi từ một khu vực tốt, không bị che khuất tầm nhìn ra trung tâm TP HCM, nơi không có công trình xây dựng nào cao đáng kể.

Căn hộ Studio nhỏ gọn với diện tích 36,8 m2 (tim tường) được trang bị lý tưởng trong một không gian nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ 1 PN & 1PN+ (43 - 56m2) lớn hơn căn Studio của The East Gate với 1 phòng ngủ (có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ nhỏ) và 1 phòng tắm, là nơi hoàn hảo cho đồ nội thất hoặc đồ đạc có kích thước vừa và nhỏ.

Căn hộ 2 PN có diện tích từ 60 - 70m2, với không gian rộng rãi phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên. Tất cả các loại căn hộ chung cư đều được bàn giao với nội thất cơ bản liền tường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua ở ngay.

Tiện ích nội khu

Về chất lượng cơ sở và tiện nghi, The East Gate tích hợp rất nhiều tiện ích cho mọi người, không phân biệt độ tuổi hay sở thích. Các tiện ích bao gồm một đường chạy bộ và hai phòng tập thể dục (một bên ngoài trời và một bên trong nhà). Ngoài ra, còn có khu vui chơi trẻ em, khu giao lưu, khu tập Yoga và đường dạo bộ. Các tiện nghi nổi bật bao gồm:

  • 2 tầng trung tâm thương mại.
  • Nhà trẻ.
  • Hồ bơi tràn bờ.
  • Spa - Gym.
  • Khu vực BBQ và sân chơi cho trẻ em.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Để đảm bảo cuộc sống yên bình cho cư dân, The East Gate cũng được trang bị hệ thống an ninh ba lớp. Bao gồm hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, tuần tra và giám sát CCTV, và thẻ ra vào cho từng cư dân.

Bảng giá và phương thức thanh toán

Bảng giá The East Gate Dĩ An

Bảng giá chi tiết 24 căn hộ chung cư The East Gate giá gốc chủ đầu tư

Phương thức thanh toán

Tiến độ thanh toán và thủ tục của dự án The East Gate Dĩ An

Chính sách bán hàng và ưu đãi

Khách hàng không vay vốn ngân hàng khi mua căn hộ The East Gate sẽ được chiết khấu 5% vào giá trị Hợp Đồng Mua Bán Căn Hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì).

Khách hàng thanh toán sớm (không vay ngân hàng, dưới 95% trước khi ký HĐMB) sẽ được chiết khấu 18%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

7 lý do sở hữu căn hộ The East Gate

  1. Ngay khu vực cửa ngõ Đông Sài Gon: kết nối vượt trội.
  2. Đưa thiên nhiên vào cuộc sống bằng không gian xanh mát.
  3. Tiện ích ngoại khu đa dạng: làng Đại Học, BV Ưng Bướu, Ga Metro, bến xe Miền Đông mới.
  4. Sản phẩm đa dạng với Studio, 1PN, 1PN+ và 2PN.
  5. Tiện ích nội khu cao cấp: trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hồ bơi, sân chơi trẻ em, BBQ, Spa, Gym,...
  6. An ninh: cổng bảo vệ, camera an ninh 24/7, thẻ từ cho cư dân.
  7. Cơ hội đầu tư với vị trí đầy tiềm năng, giá cả phải chăng, khả năng sinh lời cao.

Về chủ đầu tư và nhà phát triển

The East Gate là dự án của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Thuận Lợi, một đơn vị thành viên của Kim Oanh Group - nhà phát triển Bất Động Sản. Kim Oanh Group bao gồm nhiều công ty con tham gia vào nhiều hoạt động, bao gồm bất động sản, đầu tư bất động sản, xây dựng và quản lý tài sản.

Ngoài chung cư ở Dĩ An, Kim Oanh Group còn đang triển khai các dự án như: RichLand, Royal Town, Mega City 2,... Tiếp nối thành công của The East Gate với tiến độ xây dựng đảm bảo, chất lượng cao và bàn giao đúng thời hạn, nhận được phản hồi tích cực từ cư dân, Kim Oanh Group hiện đang mở bán dự án căn hộ thứ 2 của mình tại Thuận An, Bình Dương là Legacy Prime.

Tóm tắt dự án

Dự án The East Gate có những ưu và nhược điểm. Mặc dù giá trị căn hộ có thể tăng đột biến do vị trí tiềm năng, nhưng cần xem xét nhiều yếu tố như thiết kế, tiện nghi và môi trường xung quanh.

Mặc dù giá căn hộ chung cư này không phải là rẻ hiện nay, nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với các dự án khác ở khu vực với chi phí tương đối thấp. Tóm lại, căn hộ The East Gate là một lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình muốn mua nhà ở ngay.

Để biết thêm thông tin và bảng giá chi tiết, vui lòng liên hệ: 0977427227.

1