Xem thêm

Chung cư vp2 bán đảo Linh Đàm: Chốn an cư đắt địa

Chung cư vp2 bán đảo Linh Đàm là dự án nhà ở đầy hấp dẫn được phát triển bởi tổng công ty phát đầu tư và triển nhà và đô thị HUD. Đặc biệt, dự...

Chung cư vp2 bán đảo Linh Đàm là dự án nhà ở đầy hấp dẫn được phát triển bởi tổng công ty phát đầu tư và triển nhà và đô thị HUD. Đặc biệt, dự án này đã đi đến giai đoạn cuối và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 7 năm 2015.

Vị trí đắc địa tại bán đảo Linh Đàm

Chung cư vp2 Linh Đàm nằm tại lô đất NO-VP2 và NO-VP4 Khu đô thị Linh Đàm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, dự án được bao quanh bởi Hồ Linh Đàm và nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3 và đường Giải Phóng. Ngoài ra, cư dân cũng có tiện ích gần các trường học, siêu thị, đảo Cò, Bể bơi và các điểm tham quan nổi tiếng. Từ chỗ ở, chỉ mất 5 phút đi xe là có thể đến TTTM BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Việt Pháp và Bệnh viện Quân y 103.

Quy mô và thiết kế đẳng cấp

Chung cư vp2 Linh Đàm được xây dựng trên khu đất rộng 14.482 m2 và có chiều cao 25 tầng. Các căn hộ đều có kiến trúc thông thoáng, với hai mặt thoáng trước và sau. Phòng tiếp khách được kết hợp với phòng ăn - bếp, tạo thành không gian mở và là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Các phòng ngủ được bố trí sao cho tiếp xúc với thiên nhiên, đồng thời phòng ngủ chính được thiết kế với phòng vệ sinh riêng. Bố trí khối tháp nhà ở lùi xa trục chính mang lại không gian riêng tư và tĩnh lặng cho cư dân.

Ngoài ra, tầng 24 và 25 của chung cư vp2 Linh Đàm là 10 căn hộ Penhouse sang trọng, có diện tích từ 200 - 396m2. Các căn hộ này được thiết kế đặc biệt, mang đến sự sang trọng với tiêu chuẩn cao. Mỗi căn hộ Penhouse đều có cầu thang bộ riêng đi lên tầng trên, cùng với sân, vườn và cây cảnh. Đây là dự án cao cấp hiếm hoi trong số các dự án nhà ở do HUD làm chủ đầu tư.

Sơ đồ thiết kế và thông tin cơ bản

Dưới đây là sơ đồ thiết kế của căn hộ chung cư vp2 Linh Đàm:

Chung cư vp2 bán đảo Linh Đàm Chung cư vp2 bán đảo Linh Đàm

Thông tin cơ bản về dự án:

  • Dự án vp2 nằm trong bán đảo Linh Đàm và còn khoảng 80 căn hộ.
  • Diện tích các căn hộ:
    • Loại 2 phòng ngủ: 86m2 và 90m2.
    • Loại 3 phòng ngủ: 107m2 và 113m2.
    • Loại 4 phòng ngủ: 137m2.
    • Penthouse: 164m2-183m2-374m2.

Phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị hợp đồng. Sàn giao dịch Bất động sản HUD mở bán đợt cuối các căn hộ với giá bán căn hộ hoàn thiện từ 24,8 triệu đồng/m2. Ngoài ra, dự án còn cung cấp cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại, bể bơi, dịch vụ, nhà trẻ và tầng hầm để ô tô. Cam kết bán giá gốc và bàn giao nhà ngay sau khi quý khách ký hợp đồng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua, bán hoặc tìm hiểu thêm thông tin về giá bán và thủ tục pháp lý, hãy liên hệ với ban quản lý dự án Chung cư vp2vp4 Bán đảo Linh Đàm qua hotline: 0976.567.755.

1