Xem thêm

Chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông: Khám phá địa chỉ đầy thú vị

Bạn đã biết địa chỉ chung cư Seasons Avenue ở quận Hà Đông chưa? Nếu chưa, hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn. Dự án chung cư Seasons Avenue do Công ty TNHH Đầu tư...

Bạn đã biết địa chỉ chung cư Seasons Avenue ở quận Hà Đông chưa? Nếu chưa, hãy để OneHousing giới thiệu cho bạn. Dự án chung cư Seasons Avenue do Công ty TNHH Đầu tư Capitaland - Hoàng Thành đầu tư xây dựng, nằm tại khu đô thị mới Mỗ Lao, phía Tây Nam Hà Nội. Địa điểm này thuộc trung tâm quận Hà Đông, vị trí đẹp và đông dân cư, đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khi ra mắt.

Địa chỉ chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông

Chung cư Seasons Avenue có vị trí tại lô đất CT9 Mỗ Lao - KĐT mới Mỗ Lao - phường Mỗ Lao - quận Hà Đông. Với vị trí đắc địa này, dự án nằm tại trung tâm khu vực hành chính mới của quận Hà Đông, kết nối với nhiều khu đô thị khác như Mỗ Lao, Mulberry Lane, khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc và dự án Làng Việt Kiều Châu Âu.

Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến chung cư Seasons Avenue thông qua các trục đường lớn như Lê Văn Lương - Tố Hữu, Nguyễn Trãi - Quang Trung, Phạm Hùng. Ngoài ra, nơi đây cũng có hệ thống giao thông công cộng đa dạng, bao gồm các tuyến xe buýt và hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Chung cư Seasons Avenue cũng được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, bệnh viện, chợ và trung tâm thương mại. Bạn sẽ thấy rất nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3, cũng như các trường Đại học nổi tiếng như Đại học Kiến Trúc, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện An Ninh, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Khoa học tự nhiên. Ngoài ra, có các bệnh viện và chợ lớn như Bệnh viện 103, Bệnh viện Bộ Xây dựng, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông và trung tâm mua sắm Coopmart, Tops Market, Aeon Mall Hà Đông.

Ưu điểm và nhược điểm

Dự án chung cư Seasons Avenue tận dụng tối đa ưu điểm vị trí để mang đến cuộc sống chất lượng cao và hiện đại cho cư dân. Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm như giao thông tắc nghẽn vào giờ cao điểm và khoảng cách xa đến các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội.

Mặc dù vậy, tiềm năng bất động sản của dự án vẫn rất lớn. Với quy hoạch bài bản về giao thông và sự phát triển của khu vực, giá trị căn hộ tại Seasons Avenue sẽ tăng theo thời gian. Đặc biệt, quận Hà Đông sẽ trở thành cầu nối quan trọng giữa thủ đô và các tỉnh lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và thu hút dân cư.

Đánh giá tổng quan về chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông

Chung cư Seasons Avenue là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sống tại một không gian sống rộng rãi và thoải mái, đồng thời đảm bảo an ninh và tiện nghi. Với mức giá dao động từ 36 - 45,6 triệu đồng/m2, chung cư này hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và nhờ tư vấn trực tiếp từ Pro Agent trước khi quyết định mua căn hộ tại chung cư Seasons Avenue.

Xem thêm:

  • Căn 2PN 3PN chung cư Seasons Avenue quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?
  • Những câu hỏi thường gặp về chung cư Seasons Avenue cho người mua lần đầu tham khảo.
1