Xem thêm

Chung cư Han Jardin - N01 T6 T7 Ngoại Giao Đoàn: Vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp

Thông tin tổng quan: Tên thương mại chính thức: Han Jardin Vị trí: lô đất N01 - thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn - Tp. Hà Nội. Chủ đầu tư: Công ty cổ phần...

Phối cảnh Dự án Han Jardin tây Hồ chính thức

Thông tin tổng quan:

  • Tên thương mại chính thức: Han Jardin
  • Vị trí: lô đất N01 - thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn - Tp. Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hancorp
  • Tổng diện tích dự án: 4.000 m2
  • Mật độ xây dựng nhà ở: ~35%
  • Quy mô dự án: Tòa tháp đôi chung cư cao 45 tầng
  • Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn
  • Dự kiến hoàn thành: Năm 2022
  • Giá bán: …..đang cập nhật….

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, chung cư Han Jardin hứa hẹn mang lại một cuộc sống thượng lưu cho cư dân tại đây. Với hệ thống cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh và đài phun nước, khuôn viên cảnh quan của Han Jardin thực sự hấp dẫn.

Chung cư Han Jardin cũng có hệ thống đường nội khu rộng từ 15-25m, đảm bảo việc đi lại, thể dục và vui chơi cho cư dân tại đây. Đặc biệt, dự án còn có trung tâm thương mại với siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cafe, phòng tập thể hình, khu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ. Han Jardin cũng có hệ thống bể bơi vô cực và bể bơi 4 mùa, tạo điểm hấp dẫn cho khách hàng.

Ngoài ra, chung cư còn có hệ thống nhà sinh hoạt công cộng dành riêng cho cư dân sống tại đây, tạo cơ hội gắn kết cộng đồng và sinh hoạt văn minh.

Tiện ích đẳng cấp tại Dự án Han Jardin

3 lý do giải đáp vì sao nên lựa chọn dự án Han Jardin?

Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa

Chung cư Han Jardin tọa lạc tại khu vực có sự xuất hiện của những con đường lớn như đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài và bến xe Mỹ Đình. Khu vực này cũng có nhiều công viên lớn và gần Hồ Tây, mang đến không khí trong lành nhất có thể. Bên cạnh đó, Han Jardin cũng có các trường đại học và bệnh viện lớn, đảm bảo dịch vụ y tế và giáo dục tốt nhất cho cư dân.

Vị trí chung cư Han Jardin tại N01 T6 T7

Dự án sở hữu những căn hộ đẳng cấp với giá bán hợp lý

Các căn hộ Han Jardin hiện đại và được nhập khẩu từ Châu Âu. Với giá bán hợp lý từ 35.9 triệu đồng/m2, đã bao gồm nội thất đầy đủ, và nhiều lựa chọn từ một đến ba phòng ngủ, diện tích từ 50m2 - 110m2, Han Jardin phù hợp với nhiều quy mô gia đình.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại

Han Jardin có không gian xanh tươi, hệ thống đường nội khu hiện đại và trung tâm thương mại lớn. Trung tâm thương mại này bao gồm cửa hàng thời trang, cửa hàng ẩm thực, siêu thị, phòng tập GYM, yoga, spa cùng khu vui chơi trẻ em và bể bơi bốn mùa đẳng cấp. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống trường mầm non và nhà trẻ chất lượng cao, tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho con em gia đình.

Hãy lựa chọn chung cư Han Jardin làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình bạn.

1