Xem thêm

Dự án chung cư An Thịnh: Căn hộ giá rẻ tại quận 2, TP.HCM

Chung cư An Thịnh Một không gian sống tiện nghi và hiện đại Dự án chung cư An Thịnh là một dự án căn hộ giá rẻ tại khu đô thị An Phú Khánh, quận...

Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh

Một không gian sống tiện nghi và hiện đại

Dự án chung cư An Thịnh là một dự án căn hộ giá rẻ tại khu đô thị An Phú Khánh, quận 2, TP.HCM. Với vị trí ngay trên mặt tiền đường Thái Thuận, phường An Phú, quận 2, căn hộ An Thịnh mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Dù là dự án căn hộ giá rẻ, chung cư An Thịnh không hề làm chênh lệch về chất lượng. Mỗi căn hộ được trang bị thiết bị nội thất hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tạo ra sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ.

Vị trí và tiện ích đắc địa

Chung cư An Thịnh nằm tại đường Thái Thuận, phường An Phú, quận 2, TP. Thủ Đức. Vị trí dự án không chỉ giáp với khu vực sông có view đắt giá mà còn thuận tiện kết nối với các tuyến đường quan trọng như đại lộ Xa lộ Hà Nội, đường Văn, An và cầu Sài Gòn.

Vị trí dự án Vị trí dự án

Dự án chung cư An Thịnh cung cấp nhiều tiện ích nội khu cao cấp như công viên, khu vui chơi trẻ em, sân vườn, tầng hầm để xe, thang máy hiện đại, cafe sân thượng, sảnh đón khách, hồ bơi, sân cầu lông, phòng tập, siêu thị và trường học.

Ngoài ra, với vị trí trung tâm quận 2, cư dân chung cư An Thịnh còn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như công viên Thảo Điền, hồ bơi Thảo Điền, bệnh viện quận 2, rạp chiếu phim và siêu thị.

Thiết kế đa dạng và sang trọng

Dự án chung cư An Thịnh quận 2 được xây dựng trên diện tích đất khoảng 28,4m2 - 90m2, phân thành 2 phân khu nhà chính. Gồm 1 toà nhà cao 15 tầng, 1 tầng hầm để xe và 1 tầng trệt, với chất lượng và tiện ích nội khu cao cấp.

Mặt bằng tổng thể Mặt bằng tổng thể

Các căn hộ của dự án được chăm chút từng chi tiết, thiết kế sang trọng và lắp đặt hệ thống thông minh. Diện tích căn hộ rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mục đích của từng khách hàng.

Mặt bằng chi tiết Mặt bằng chi tiết

Hình ảnh thực tế

Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh Chung cư An Thịnh Căn hộ thực tế

Giá bán và tiềm năng tăng giá

Căn hộ An Thịnh hiện có giá bán chỉ từ 3,5 tỷ/căn, mức giá tương đối rẻ so với các bất động sản khác tại thị trường TP.HCM. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, chung cư An Thịnh vẫn còn tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Đánh giá

Dự án chung cư An Thịnh là dự án căn hộ giá rẻ tại quận 2, TP. Thủ Đức. Nằm trên tuyến đường Thái Thuận, dự án được xây dựng nhằm đem lại không gian sống tiện nghi, hiện đại và đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân tại quận 2. Mục tiêu của chung cư An Thịnh là mang đến sự kết hợp giữa "rẻ" và "chất lượng".

1