Xem thêm

Cho thuê Nhà biệt thự, liền kề IA20 Ciputra - Năm 2023

Dự án IA20 Ciputra nằm tại vị trí đắc địa của khu đô thị Nam Thăng Long - đây là khu đô thị đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Lô đất IA20...

Dự án IA20 Ciputra nằm tại vị trí đắc địa của khu đô thị Nam Thăng Long - đây là khu đô thị đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Lô đất IA20 nằm ở góc Tây Bắc, trên cùng của khu đô thị Ciputra. Với mặt bắc view sông Hồng và cầu Thăng Long, mặt nam view nội khu. Khu đô thị này sở hữu vị trí đắt địa và hạ tầng đồng bộ cao cấp, tạo ra một không gian sống vô giá đáng mơ ước.

Phối cảnh dự án IA20 Ciputra Bắc Từ Liêm Phối cảnh dự án IA20 Ciputra Bắc Từ Liêm

MẶT BẰNG DỰ ÁN IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

Dự án IA20 Ciputra - khu đô thị Nam Thăng Long được thiết kế bởi Công ty CP Kiến trúc Tây Hồ, đơn vị tư vấn thiết kế chính. Với thiết kế hiện đại, hợp phong thủy, các căn hộ tại dự án IA20 được thiết kế vuông vắn và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại trải nghiệm sống đáng mơ ước cho cư dân.

MẶT BẰNG DỰ ÁN IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

Theo tìm hiểu của bất động sản Homedy, căn hộ tại dự án IA20 Ciputra được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với các diện tích như sau:

  • Tòa A: 92m2 - 98,2m2 - 100,6m2 - 110,6m2
  • Tòa B: 92m2 - 95m2 - 107,5m2 - 111m2 - 112m2.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

Dự án IA20 Ciputra có đầy đủ tiện ích vượt trội của khu đô thị quốc tế Ciputra. Cư dân tại đây có thể tận hưởng sân Golf, Học viện Golf, Bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn, CLB Gym & Fitness, phòng ăn VIP, phòng họp lớn, sân chơi cho trẻ em, khu giải trí cho người già và nhiều tiện ích khác.

Tiện ích dự án IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

Cư dân tại dự án IA20 Nam Thăng Long còn tự hào vì có con cái được sống trong một môi trường văn minh, đẳng cấp bậc nhất miền Bắc. Khu vực này cũng được trang bị hệ thống trường học Quốc tế chất lượng hàng đầu như Kingder World, Ha Noi Academy, Unis Ha Noi, Sunshine House, trường quốc tế Singapore.

Tiện ích dự án IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

LỢI THẾ DỰ ÁN IA20 INTRACOM NAM THĂNG LONG

Vị trí vàng đắc địa

Dự án IA20 nằm ở vị trí đắc địa của khu đô thị Nam Thăng Long - khu đô thị đẳng cấp Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Lô đất IA20 nằm ở góc Tây Bắc, trên cùng của khu đô thị Ciputra. Nơi đây có view sông Hồng và cầu Thăng Long.

Tiện ích tiêu chuẩn 5*

Dự án IA20 Ciputra thừa hưởng đầy đủ tiện ích vượt trội của khu đô thị quốc tế Ciputra. Cư dân tại đây có sân Golf, Học viện Golf, Bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn, CLB Gym & Fitness, phòng ăn VIP, phòng họp lớn, sân chơi cho trẻ em, khu giải trí cho người già và nhiều tiện ích khác.

Không gian sống xanh

Bên cạnh Công viên cây xanh rộng, IA20 còn có diện tích trung tâm thương mại tại sảnh tầng 1 của 4 tòa căn hộ, để phục vụ không gian tiện ích tiếp khách cho cư dân của tòa nhà.

Cộng đồng đẳng cấp

Dự án IA20 Ciputra phát triển theo mô hình compound an ninh, đảm bảo an ninh 3 lớp. Cư dân tại đây được hưởng toàn bộ tiện ích riêng biệt và độc lập. Hệ thống an ninh điện thoại hình giúp thông báo cho người trong nhà khi có khách đến.

XEM THÊM: Tham khảo thông tin Khu đô thị Thành phố Giao Lưu

1