Xem thêm

Căn Hộ Chung Cư Mipec Rubik 360: Nơi Lý Tưởng Cho Thuê

Giới thiệu Mipec Xuân Thủy, với thành công trên 1000 căn hộ chung cư, đã trở thành tên tuổi nổi bật tại thị trường căn hộ quận Cầu Giấy. Dự án này được khởi công...

Giới thiệu

Mipec Xuân Thủy, với thành công trên 1000 căn hộ chung cư, đã trở thành tên tuổi nổi bật tại thị trường căn hộ quận Cầu Giấy. Dự án này được khởi công từ năm 2019 và đã thu hút sự chú ý lớn với vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp. Hiện nay, nhu cầu thuê chung cư Mipec Rubik 360 cũng đang tăng cao. Hãy cùng tìm hiểu về Giá Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Mipec Rubik 360 và các thông tin hữu ích khác về dự án này.

Cho thuê căn hộ chung cư Mipec Rubik 360

Bảng giá cho thuê chung cư Mipec Rubik 360 T2/2024

Nếu bạn đang có ý định thuê chung cư Mipec Rubik 360 hoặc cần tìm thuê lại căn hộ này, hãy tham khảo bảng giá dưới đây. Việc nắm rõ mức giá là cần thiết để bạn có thể lựa chọn phù hợp. Giá cho thuê căn hộ Mipec Rubik 360 dao động từ 10 - 18 triệu/tháng cho căn 2 phòng ngủ, từ 14 - 25 triệu đồng/tháng cho căn 3 phòng ngủ và trên 21 triệu đồng/tháng cho căn 4 phòng ngủ. Các căn hộ được cho thuê từ trống đến đã có nội thất hoàn thiện.

Bảng giá cho thuê chung cư Mipec Rubik 360

Mức giá hợp túi tiền

So với các dự án khác, căn hộ Mipec Rubik 360 đều được thiết lập mức giá cho thuê hợp túi tiền. Với khoảng giá từ 10 - 18 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê căn 2 phòng ngủ. Đối với căn 3 phòng ngủ, giá thuê dao động từ 14 - 25 triệu đồng/tháng. Còn căn 4 phòng ngủ, căn có diện tích lớn nhất của dự án, giá thuê trên 21 triệu đồng/tháng. Mức giá cho thuê các phòng tại đây khá rộng, tuy nhiên hầu hết các chủ nhà đều cho thuê căn hộ trống hoặc có đầy đủ nội thất. Mức giá đã bao gồm giá trung bình từ căn trống đến căn nội thất hoàn thiện.

Tìm nơi cho thuê chung cư Mipec Rubik 360 giá rẻ

Vị trí đắc địa

Mipec Rubik 360 tọa lạc tại số 122, 124 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Dự án này nằm trên đoạn đường Xuân Thủy, một trong những khu vực phát triển sầm uất nhất quận Cầu Giấy. Với vị trí kết nối giao thông thuận lợi, dự án này nằm gần các tuyến đường lớn như vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng - Bắc Thăng Long - Nội Bài và tuyến đường sắt trên cao Ga Hà Nội - Nhổn. Khu vực cũng gần các trường học, bệnh viện và công viên cây xanh, tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Địa chỉ dự án Mipec Rubik 360

Tiện ích đẳng cấp

Mipec Rubik 360 mang đến cho người thuê nhiều tiện ích đẳng cấp. Các tiện ích bao gồm tổ hợp mua sắm, phòng gym, hồ bơi, khu vườn cây xanh, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, siêu thị và khu vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh dự án cũng có đầy đủ các cơ sở giáo dục, y tế và công viên cây xanh.

Tiện ích chung cư Mipec Rubik 360 khi khách thuê

Mặt bằng đẳng cấp

Dự án Mipec Rubik được xây dựng trên khu đất rộng 4.1ha, gồm 2 tòa căn hộ cao 35 tầng, 9 lô biệt thự liền kề. Tổng cộng có 976 căn hộ với đa dạng từ căn 2 phòng ngủ đến căn 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh với không gian rộng rãi, thoáng mát. Các căn hộ đảm bảo tiêu chí 3 không: không phòng tối, không khe hút và không góc chết.

Tìm thuê chung cư Mipec Rubik 360 giá rẻ

Nếu bạn đang tìm thuê căn hộ chung cư Mipec Rubik 360 giá rẻ hoặc có ý định đầu tư cho thuê vào dự án này, hãy truy cập website thuecanho123.com. Tại đây, bạn có thể sử dụng bộ lọc thông minh để tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Nếu bạn là nhà đầu tư, hãy đăng tin cho thuê miễn phí tại trang web để tiếp cận khách thuê tối đa.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về căn hộ Mipec Rubik 360 và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.

1