Xem thêm

Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Masteri An Phú Mới Nhất T2/2024

Căn hộ Masteri An Phú - Nơi an cư lý tưởng Dự án chung cư Masteri An Phú, do chủ đầu tư CTCP Đầu tư Thảo Điền và Masterise Homes phát triển, nằm tại vị...

Căn hộ Masteri An Phú - Nơi an cư lý tưởng

Dự án chung cư Masteri An Phú, do chủ đầu tư CTCP Đầu tư Thảo Điền và Masterise Homes phát triển, nằm tại vị trí đắc địa, gần mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường Số 9. Khu căn hộ này cung cấp không gian sống xanh và tiện ích đẳng cấp, như một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Dự án này được ra mắt vào năm 2019, nhưng hiện nay vẫn có nhiều người quan tâm đến việc thuê căn hộ chung cư Masteri An Phú vì tiềm năng và lợi nhuận cao mà dự án mang lại. Hãy cùng tìm hiểu về căn hộ này qua bài viết dưới đây.

Chung cư Masteri An Phú Chung cư Masteri An Phú

Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Masteri An Phú T2/2024

Khi bạn tìm thuê căn hộ Masteri An Phú, ngoài việc quan tâm đến diện tích, tiện ích xung quanh và nội thất trong căn hộ, một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần chú ý là giá thuê căn hộ. Hiện tại, website chúng tôi có 137 tin đăng cho thuê căn hộ chung cư Masteri An Phú. Dưới đây là bảng giá cụ thể:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ (45 - 56m2): 10 - 15 triệu/tháng
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (52 - 99m2): 11 - 24 triệu/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (99 - 117m2): 16 - 35 triệu/tháng

Theo bảng giá trên, có thể thấy mức giá căn hộ chung cư Masteri An Phú không hề rẻ, phù hợp với người có thu nhập trung bình. Với 10 - 15 triệu/tháng, bạn có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ; 11 - 24 triệu/tháng, bạn có thể thuê căn hộ 2 phòng ngủ; và 16 - 35 triệu/tháng, bạn có thể thuê căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ này rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, phù hợp cho gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Những lợi ích khi thuê căn hộ Masteri An Phú

1. Thuận tiện trong việc kết nối

Căn hộ Masteri An Phú nằm tại vị trí tuyệt đẹp trên đường Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, với nhiều tuyến đường kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án cũng có tiếp giáp với trung tâm quận 1 và quận 7, chỉ mất vài phút để đến các địa điểm nổi tiếng như tòa nhà Bitexco hay chợ Bến Thành. Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân căn hộ sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích ngay trong khu vực.

Vị trí chung cư Masteri An Phú Vị trí chung cư Masteri An Phú

Ngoài ra, dự án còn sở hữu tuyến đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, từ đó có thể dễ dàng kết nối đến nhà ga An Phú, tuyến Metro từ Bến Thành đến Suối Tiên và các khu vực khác như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương.

2. Tiện ích đẳng cấp nâng tầm giá trị

Căn hộ Masteri An Phú được xây dựng trong khu Compound khép kín với nhiều tiện ích nội khu hiện hữu như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, sân vườn, khu BBQ và nhiều mảng xanh. Khi thuê căn hộ Masteri An Phú, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy thú vị với các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, từ khu vui chơi giải trí, giáo dục đến các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, bên dưới căn hộ cũng có nhiều nhà hàng, quán cafe và các shophouse đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn.

Tiện ích chung cư Masteri An Phú Tiện ích chung cư Masteri An Phú

Với vị trí đắc địa, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu chỉ trong vòng vài phút, bao gồm trường học quốc tế, ga số 7 tuyến Metro số 1 Bến Thành, Suối Tiên, Vincom Megamall Thảo Điền, công viên Masteri Thảo Điền và nhiều nhà hàng, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cao cấp.

3. Thiết kế căn hộ độc đáo chỉnh chu

Căn hộ Masteri An Phú mang thiết kế hiện đại và đẳng cấp, được phát triển bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Mỗi căn hộ được thiết kế đầy đủ công năng, đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn toàn trung tâm thành phố. Dự án có tổng diện tích 12,526.7m2, gồm căn hộ cao cấp, shophouse và penthouse, quy mô 2 block cao 42 tầng và 1100 căn hộ. Mỗi căn hộ có view khác nhau, từ phố xá đến sông Sài Gòn, rạch Chiếc và trung tâm thành phố.

Với sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và Tây Phương, căn hộ Masteri An Phú được thiết kế với sự hài hòa, màu sắc dịu nhẹ và đường nét tinh tế. Căn hộ mang đến không gian sống đẳng cấp và thoải mái.

Tìm thuê căn hộ chung cư Masteri An Phú dễ dàng

Để tìm thuê căn hộ chung cư Masteri An Phú một cách nhanh chóng, bạn có thể truy cập vào trang web Thuecanho123, một trong những trang web hàng đầu về cho thuê căn hộ. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm căn hộ Masteri An Phú và các dự án khác chỉ trong vài giây. Điền thông tin dự án, tiêu chí về căn hộ và trong thời gian ngắn, bạn sẽ tìm được các tin đăng phù hợp. Việc đăng tin cho thuê căn hộ Masteri An Phú cũng rất đơn giản trên trang web này. Hãy đăng ký tài khoản và nhập thông tin chi tiết về căn hộ để thu hút khách hàng.

1