Xem thêm

Cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden - Sức hút và giá thuê mới nhất T1/2024

Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư để thuê? Hoặc bạn đang cần cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden? Nếu vậy, hãy để Thuecanho123.com cung cấp cho bạn bảng giá...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư để thuê? Hoặc bạn đang cần cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden? Nếu vậy, hãy để Thuecanho123.com cung cấp cho bạn bảng giá cho thuê căn hộ Imperia Garden mới nhất T1/2024 và giới thiệu về sức hút của dự án này.

Cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden Cho thuê căn hộ chung cư Imperia Garden

Bảng giá cho thuê căn hộ Imperia Garden T1/2024

Giá cho thuê căn hộ tại Imperia Garden không phải là rẻ, bắt đầu từ 11 triệu đồng/tháng cho căn 2 phòng ngủ và lên đến 30 triệu đồng/tháng cho căn 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, với vị trí nằm trong nội thành thành phố và nhiều tiện ích đáng ngạc nhiên, giá thuê như vậy cũng không quá bất ngờ.

Bảng giá cho thuê chung cư Imperia Garden:

  • Căn 2 phòng ngủ (66 - 93m2): 11 - 15 triệu/tháng
  • Căn 3 phòng ngủ (91 - 121.6m2): 15 - 25 triệu/tháng

Lý do nên chọn thuê căn hộ Imperia Garden?

Với vị trí trung tâm thành phố đắc địa, Imperia Garden thu hút nhiều khách thuê nhờ vào thiết kế đúng "gu" và tiện ích khép kín.

1. Căn hộ Imperia Garden vị trí trung tâm thành phố đắc địa

Nằm trên lô đất có 2 mặt tiền trên đường Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân, Imperia Garden có vị trí đặc biệt. Nằm trên 2 tuyến đường quan trọng của quận Thanh Xuân, dự án này giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, còn có các tuyến đường lớn như Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương và Đại Lộ Thăng Long kết nối với Imperia Garden, tạo điều kiện kết nối thuận lợi cho cư dân.

Căn hộ Imperia Garden vị trí trung tâm thành phố đắc địa Căn hộ Imperia Garden vị trí trung tâm thành phố đắc địa

2. Thiết kế đúng "gu"

Imperia Garden được xây dựng với không gian xanh "vườn trong phố", mang đến không gian sống trong lành giữa trung tâm đô thị. Với hơn 17.740m2 diện tích cây xanh, cảnh quan và đường dạo nội bộ, Imperia Garden tạo nên không gian sống xanh đúng nghĩa. Mỗi căn hộ đều có view vườn, phố hoặc thành phố, mang đến sự thoải mái và thư giãn cho cư dân. Thiết kế đa dạng với diện tích từ 66m2 đến 129m2, Imperia Garden đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Khách thuê Imperia Garden vì thiết kế đúng "gu" Khách thuê Imperia Garden vì thiết kế đúng "gu"

3. Tiện ích khép kín hài lòng khách thuê

Imperia Garden có hơn 50 tiện ích khép kín, từ tiện ích dành cho trẻ em đến nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho người cao tuổi. Có cả tiện ích giải trí, công viên nhạc nước, chòi nghỉ, bar-club, cafe ngoài trời, vườn BBQ... Đặc biệt, không gian sống xanh trong dự án cũng là một điểm nhấn quan trọng, với hệ thống rèn luyện sức khỏe bao gồm khu Gym, Yoga, sân thể thao tổng hợp ngoài trời, sân tập dưỡng sinh... Tất cả điều này đã khiến nhiều khách thuê và cư dân Imperia Garden hài lòng.

Tiện ích khép kín hài lòng khách thuê Tiện ích khép kín hài lòng khách thuê

Tìm nơi cho thuê chung cư Imperia Garden giá rẻ

Nếu bạn đang cần cho thuê chung cư Imperia Garden hoặc muốn tìm căn hộ giá rẻ tại đây, hãy truy cập vào website Thuê căn hộ 123 của chúng tôi. Mọi tin đăng đều được kiểm duyệt để đảm bảo chất lượng tin đăng. Website còn hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng với tính năng lọc. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Tìm nơi cho thuê chung cư Imperia Garden giá rẻ Tìm nơi cho thuê chung cư Imperia Garden giá rẻ

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về việc thuê chung cư Imperia Garden.

1