Xem thêm

Cho thuê Căn hộ chung cư 6th Element năm 2023

6TH ELEMENT - CÂN BẰNG CẢM XÚC, TRỌN VẸN HẠNH PHÚC 6th Element - Một trong những dự án chung cư đẳng cấp sắp ra mắt tại Hà Nội. Với tập trung vào việc cân...

6TH ELEMENT - CÂN BẰNG CẢM XÚC, TRỌN VẸN HẠNH PHÚC

6th Element - Một trong những dự án chung cư đẳng cấp sắp ra mắt tại Hà Nội. Với tập trung vào việc cân bằng cảm xúc và mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho cư dân, dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống tuyệt vời.

VỊ TRÍ GIAO THOA LÝ TƯỞNG CỦA 6TH ELEMENT

Chung cư 6th Element Bắc Hà nằm ở vị trí đẹp nhất khu vực phía Bắc Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng phát triển và không gian trong lành, cư dân tại đây sẽ có một môi trường sống tuyệt vời.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH DỰ ÁN 6TH ELEMENT

Dự án 6th Element được thiết kế với 2 tòa tháp Melody và Diamond cao 38 tầng. Khối căn hộ bắt đầu từ tầng 7 đến tầng 35. Thiết kế hình chữ H giúp tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với không gian thiên nhiên.

THIẾT KẾ CĂN HỘ 6TH ELEMENT

Căn hộ tại 6th Element được thiết kế tỉ mỉ với những chi tiết chăm chút. Các phòng ngủ có cửa sổ lớn, hướng ra không gian ngoài trời giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, căn hộ cũng được trang bị nội thất cao cấp như sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh Kohler và nhiều tiện ích khác.

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI TẠI DỰ ÁN 6TH ELEMENT

Dự án 6th Element mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi với 55 tiện ích khép kín đẳng cấp. Từ bể bơi vô cực, Gym & Fitness, sân chơi cho trẻ em, đến nhà hát Opera và nhiều tiện ích khác, cư dân tại đây sẽ có một cuộc sống trọn vẹn.

6th Element - Một không gian sống tuyệt vời đang chờ đón bạn!

1