Xem thêm

Căn hộ Hoàng Thành Pearl - Một "siêu phẩm" không thể bỏ qua

Đến tham quan mở bán một căn hộ, chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy háo hức và ngóng trông những điều đặc biệt mà nó mang lại. Và căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl...

Đến tham quan mở bán một căn hộ, chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy háo hức và ngóng trông những điều đặc biệt mà nó mang lại. Và căn hộ mẫu hoàng thành pearl chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khám phá căn hộ "siêu phẩm" khu Mỹ Đình

Chủ đầu tư Hoàng Thành Pearl đã dành nhiều tâm sức để hoàn thiện hai căn hộ mẫu tại tầng 8 của tòa chung cư. Hai căn hộ này được lựa chọn là những căn hộ điển hình của dự án, mang đến cho khách hàng cái nhìn trực quan và thực tế nhất về tổ ấm tương lai. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 79,39m2 (mã căn 03) và căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 108,65m2 (mã căn 04) đều được hoàn thiện nội thất cao cấp và giàu tính thẩm mỹ.

Thiết kế thông minh, không gian tối ưu

Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl không chỉ gây ấn tượng bởi nội thất cao cấp mà còn bởi thiết kế thông minh và bố trí không gian tối ưu. Tất cả căn hộ tại dự án đều được thiết kế vuông vắn, có 2-3 logia rộng rãi và mọi phòng đều được đón ánh sáng tự nhiên. Thiết kế này tạo nên một không gian sống rộng mở, hiện đại và tràn đầy sinh khí, giúp bạn thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa trong mỗi phút giây ở nhà.

Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl Ảnh: Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ

Cụ thể, khu bếp được bố trí tách biệt với phòng khách để tránh ám mùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực sinh hoạt chung. Căn hộ còn sở hữu 2-3 nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

Đặc biệt, căn hộ Hoàng Thành Pearl không có căn hộ nào hướng chính Tây và Tây Bắc, giúp bạn không cần lo lắng về vấn đề nắng nóng mỗi khi hè sang. Từ căn hộ của mình, bạn có thể tận hưởng cảnh quan nội khu xanh mát và khung cảnh phố thị nhộn nhịp mà không bị che chắn tầm nhìn bởi bất cứ tòa nhà cao tầng nào.

Vị trí độc tôn, tiện ích vượt trội

Hoàng Thành Pearl không chỉ ghi điểm với tiến độ xây dựng và chất lượng căn hộ mà còn với vị trí độc tôn và bộ sưu tập tiện ích ấn tượng. Dự án tọa lạc kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Hồ Tùng Mậu, Trần Hữu Dực, Phạm Hùng, Vành đai 3, tuyến metro số 8...

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân Hoàng Thành Pearl được trải nghiệm đầy đủ tiện ích hiện đại bậc nhất của khu vực, từ hệ thống trường công lập - dân lập - quốc tế chất lượng cao, bệnh viện tuyến đầu của thành phố, trung tâm hành chính, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình...

Công viên trung tâm Ngọc Trai Ảnh: Công viên trung tâm Ngọc Trai là điểm nhấn cho chuẩn sống xanh tại Hoàng Thành Pearl

Ngoài ra, chính chủ đầu tư Hoàng Thành Pearl cũng đã chú trọng kiến tạo không gian xanh cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp trong nội khu dự án. Với quỹ đất rộng 14.786m2, dự án có công viên trung tâm rộng hơn 3.000m2, đóng vai trò là "lá phổi xanh" cho toàn dự án cùng hơn 20 tiện ích chuẩn quốc tế.

Nổi bật trong số đó, bạn sẽ tìm thấy sảnh lounge sang trọng, sảnh ánh sáng, sân khấu trung tâm, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, bãi cỏ dã ngoại, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, nhà trẻ, khu thương mại dịch vụ sầm uất... ở 2 tầng khối đế và 25 căn shophouse.

Một sự lựa chọn không thể bỏ qua

Với chất lượng đã được bảo chứng bởi những cái tên uy tín như chủ quản đầu tư Hoàng Thành, đơn vị thiết kế kiến trúc CPG (Singapore), đơn vị quản lý dự án Artelia (Pháp), đơn vị quản lý vận hành Vihaso (Nhật Bản)... không có gì ngạc nhiên khi căn hộ Hoàng Thành Pearl được đánh giá là một "siêu phẩm" đáng mơ ước.

Đặc biệt, với 3 tầng hầm rộng rãi, mỗi căn hộ đều có ít nhất 1 chỗ đỗ ô tô - điều hiếm thấy tại Hà Nội, cùng với mật độ căn hộ thấp chỉ 12 căn/sàn nhưng lại có 6 thang máy và 3 thang bộ, cư dân Hoàng Thành Pearl không lo ngại tình trạng tắc thang hay quá tải.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm, sự kiện Khai trương nhà mẫu và mở bán quỹ căn đẹp nhất Hoàng Thành Pearl vào Chủ Nhật ngày 21/05/2023 hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trên thị trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ hoàn hảo tại Hoàng Thành Pearl.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 08h30 - 12h00, Chủ Nhật ngày 21/05/2023
  • Địa điểm: Dự án Hoàng Thành Pearl, 55 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:

  • Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc
  • Hotline: 0917 61 2020
  • Website: https://www.hoangthanhpearl.info/
1