Xem thêm

Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10

HaDo Centrosa Garden - Thế giới căn hộ tinh hoa tại quận 10 HaDo Centrosa Garden là một dự án căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa nhất trên mặt tiền đường...

HaDo Centrosa Garden - Thế giới căn hộ tinh hoa tại quận 10

HaDo Centrosa Garden là một dự án căn hộ cao cấp nằm ở vị trí đắc địa nhất trên mặt tiền đường 3/2, quận 10 - một trong những khu vực sầm uất nhất của quận 10, nằm ngay gần bùng binh ngã 6 Dân Chủ. Đây là điểm nối quan trọng kết nối quận 10 với quận 3 và các quận 5, 11.

Với vị trí và tiện ích tuyệt vời, dự án chung cư cao cấp Hà Đô Centrosa Garden trở thành nơi lý tưởng để sống cho mọi người, từ các nhà đầu tư mong muốn "thanh khoản nhanh, thu lời cao" cho đến những gia đình trẻ mới lập nghiệp, thậm chí cả những gia đình có nhiều thế hệ sống chung với nhau.

Hà Đô Centrosa Garden Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Dự án Hà Đô Centrosa có vị thế trung tâm, xứng tầm đẳng cấp

Dự án căn hộ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN tọa lạc tại 200 đường 3/2, phường 12, quận 10 - một con đường nổi tiếng sầm uất với lưu lượng giao thông cao. Đường 3/2 cũng là tuyến đường chính đi qua các quận 3, 5, 11 của Sài Gòn.

Nhiều người thường tự hỏi, với lưu lượng xe cộ đông đúc, liệu hạ tầng có quá tải khi có hơn 2.000 căn hộ và nhiều cư dân mới chuyển đến sinh sống?

Để giải quyết vấn đề này, cư dân tại Hà Đô Centrosa có thể lưu thông qua các tuyến đường nội khu để đi ra đường Cao Thắng nối dài hoặc đường Cách Mạng Tháng Tám, thay vì phải đi ra đường 3/2. Trong tương lai gần, tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám cũng sẽ có tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, giúp giao thông từ dự án Hà Đô Centrosa đến trung tâm Sài Gòn và các khu vực khác trở nên thuận tiện hơn.

Tại dự án Hà Đô Centrosa, có tổng cộng 4 lối vào chính:

  • Cổng số 1: Số 118 Đường 3/2, P.12, Quận 10 (Lộ giới 20m)
  • Cổng số 2: Số 200 Đường 3/2, P.12, Quận 10 (Lộ giới 40m)
  • Cổng số 3: 198 Đường Cao Thắng, P.12, Quận 10 (Lộ giới 40m)
  • Cổng số 4: Lối vào hẻm 285 Cách Mạng Tháng 8 (Lộ giới 20m)
  • Cổng phụ: Hẻm 283 Cách Mạng Tháng 8 (Lộ giới 12m)

Cổng vào dự án Hà Đô Centrosa Garden Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tiện ích hoàn chỉnh chỉ có tại dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa quận 10

HaDo Centrosa Garden là kết quả đầu tư tâm huyết của tập đoàn bất động sản Hà Đô, với hy vọng xây dựng một quần thể cao cấp tại trung tâm quận 10. Dự án được chia thành nhiều phân khu chức năng:

  • Nhà phố liền kề
  • Khu căn hộ cao cấp
  • Khu trung tâm thương mại
  • Trung tâm thể dục thể thao
  • Trường học quốc tế liên cấp
  • Phòng khám quốc tế

Tiện ích tại dự án Hà Đô Centrosa Garden Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đặc biệt, dự án còn có tổng cộng 21 khu vườn độc đáo, tạo nên không gian xanh tuyệt vời cho cư dân. Có những khu vườn trung tâm trong khu nhà phố liền kề, khu vườn kết hợp với phố đi bộ và mua sắm tại khu căn hộ cao tầng, cũng như các khu vườn trên mái khối đế và các khu vườn trên tầng thượng của mỗi tòa tháp. Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân.

Quy hoạch dự án Hà Đô Centrosa đường 3/2

Dự án Hà Đô Centrosa với quy mô hơn 6.85 ha bao gồm:

  • Khu nhà phố liền kề với 115 căn
  • Khu căn hộ cao cấp gồm 8 tòa tháp với chiều cao từ 26 - 30 tầng, được chia thành 3 khu là Orchid 1 & 2, Jesmine 1 & 2 và Iris 1, 2, 3, 4. Tổng số căn hộ là 2.187 căn, bao gồm các loại căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ.

Quy hoạch dự án Hà Đô Centrosa Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Phong cách thiết kế cùng nội thất sang trọng tại căn hộ Hà Đô quận 10

Một điểm nhấn tạo sự khác biệt của dự án Hà Đô Centrosa so với các dự án xung quanh là thiết kế thoáng mát và hòa quyện với thiên nhiên. Các căn hộ Hà Đô quận 10 đều có ban công rộng, mọi phòng ngủ đều có cửa sổ, và vị trí bếp được thiết kế riêng biệt ngay cửa logia, giúp căn hộ thông thoáng, không bị ám mùi thức ăn khi nấu nướng.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá bán căn hộ cao cấp Hà Đô 3/2 quận 10

Với 8 tháp căn hộ, dự án Hà Đô quận 10 dự kiến bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản cho khách hàng vào quý 1/2019. Giá bán hiện tại dao động từ 45 triệu/m2 (bao gồm VAT). Khách hàng cũng có thể được hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng, cùng với khả năng ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng.

Quý khách chưa cần chần chừ, hãy liên hệ tư vấn ngay để sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Chìa khóa hạnh phúc đã sẵn sàng, hãy cùng đón nhận niềm vui gia đình thịnh vượng tại Hà Đô Centrosa Garden!

Hotline: 0909 000 281 - 0983 888 381 Email: [email protected]

1