Xem thêm

Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside - Sống tại đỉnh cao thành công

Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside: Thế giới tiện ích độc đáo Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside Long Biên là dự án bất động sản cao cấp nằm trên một khu đất...

Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside: Thế giới tiện ích độc đáo

Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside Long Biên là dự án bất động sản cao cấp nằm trên một khu đất lớn đối diện Vincom Long Biên. Được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, dự án này thuộc chuỗi Vinhomes Riverside và Vinhomes The Harmony.

Chung cư Vinhomes Riverside Long Biên được biết đến với kiến trúc độc đáo, còn được gọi là Chung cư Vinhomes Symphony, kết hợp cùng khuôn viên đẹp tuyệt vời tạo thành một không gian thư giãn như âm nhạc ngọt ngào, khiến con tim mê say và hạnh phúc.

Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside Hình ảnh: Bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside

Xem thêm:

Thông tin căn hộ chung cư Vinhomes Riverside bán

Chung cư Vinhomes Symphony gồm 7 tòa tháp cao từ 9 - 15 tầng mang lại không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Căn hộ chung cư Vinhomes Riverside có thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 38m2 đến 120m2.

Căn hộ chung cư tại Vinhome Riverside Long Biên được thiết kế hợp lý và bố trí phòng ốc thông thoáng. Đặc biệt, các phòng ngủ tại đây được chủ đầu tư thiết kế với các cửa sổ lớn rộng mở, giúp ánh sáng, gió và không khí tự nhiên thông thổi vào bên trong. Điều này giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ, thông thoáng và có lợi cho sức khỏe của gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Theo dự kiến, diện tích bề mặt của các cửa sổ phòng ngủ tại Vinhomes Riverside Long Biên sẽ lên tới 5m2, giúp cư dân tận hưởng toàn cảnh bờ hồ thơ mộng và công viên cây xanh bên trung tâm hội nghị quốc gia.

Tiện ích nội khu hoàn hảo của chung cư Vinhomes Symphony

Vingroup đã lên kế hoạch quy hoạch không gian nội khu tại Chung cư Vinhomes Riverside Long Biên với những hàng cây xanh, khu vườn hoa, ghế ngồi để tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân khu đô thị.

Ngoài ra, các khu thể thao ngoài trời như sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, bể bơi ngoài trời cùng với khu tập GYM, yoga, spa, dưỡng sinh... cung cấp một nơi rèn luyện sức khỏe và giải trí cho cư dân.

Tiện ích tại Vinhomes Riverside Hình ảnh: Tiện ích tại VInhomes Riverside

Hơn thế nữa, hệ thống Shophouse ở tầng trệt của các tòa nhà bao gồm các quán cà phê ngoài trời, nhà hàng ẩm thực, cửa hàng thời trang, mang đến cho cư dân Riverside Long Biên những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, chung cư còn cung cấp dịch vụ dọn dẹp căn hộ, trường mẫu giáo để giúp mọi gia đình không phải lo lắng về công việc nhà cửa, chăm sóc con cái và yên tâm phát triển sự nghiệp.

Tận hưởng cuộc sống viên mãn tại chung cư Vinhomes Symphony

Khách hàng mua bán căn hộ chung cư Vinhomes Riverside Long Biên sẽ được tận hưởng không gian trong lành từ hồ nước, cỏ xanh và hệ sinh thái tuyệt đẹp từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Bảo tàng Quốc gia Hà Nội. Đây chắc chắn là một trong những điểm đẹp nhất tại Hà Nội và tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho khu căn hộ, điều hiếm có dự án nào tại thủ đô có được.

1