Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Park Legend năm 2024

PARK LEGEND - ĐẲNG CẤP XA HOA ĐỘC BẢN Chào mừng bạn đến với bài viết về dự án căn hộ chung cư Park Legend năm 2024. Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc...

PARK LEGEND - ĐẲNG CẤP XA HOA ĐỘC BẢN

park legend

Chào mừng bạn đến với bài viết về dự án căn hộ chung cư Park Legend năm 2024. Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo và tiềm năng của dự án này.

VỊ TRÍ CĂN HỘ PARK LEGEND HOÀNG VĂN THỤ TÂN BÌNH

Dự án Park Legend nằm ở vị trí Tây Bắc thành phố, tại 251 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM. Với vị trí này, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Gò Vấp, quận 12, quận Phú Nhuận, quận 3, quận 10, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, dự án cũng gần các đầu mối giao thông lớn như đường Hoàng Văn Thụ, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng 8 và sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, khi tuyến đường Metro Bến Thành - Tham Lương đi vào hoạt động, cư dân dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến quận 1, quận 3 với thời gian tiết kiệm nhất.

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN GIÁ TRỊ CĂN HỘ PARK LEGEND

Dự án căn hộ Park Legend ưu việt với sự nóng căn hộ liền kề sân bay. Với ngày càng tăng nhu cầu của các phi công, tiếp viên hàng không, chuyên gia, doanh nhân nước ngoài di chuyển và làm việc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, dự án căn hộ Park Legend là lựa chọn tốt cho nhóm khách hàng này. Ngoài ra, hạ tầng quận Tân Bình đang phát triển mạnh mẽ với quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, mở rộng diện tích sân bay và xây mới nhà ga T3. Điều này giúp tăng lượng khách du lịch tới Việt Nam và kéo theo nhu cầu lưu trú ngắn ngày cũng gia tăng. Cơ hội cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh hình thức cho thuê căn hộ ngắn ngày.

THIẾT KẾ CĂN HỘ PARK LEGEND HOÀNG VĂN THỤ

Căn hộ Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, hòa hợp với kiến trúc chung của khu vực. Với cấu trúc hiện đại, chú trọng mảng xanh và sức sống yên bình cho cộng đồng cư dân, mọi không gian trong dự án đều thông thoáng, nhận được ánh sáng tự nhiên, vừa hiện đại vừa phù hợp phong thủy Á Đông. Chủ đầu tư căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ cũng chú trọng xây dựng căn hộ chất lượng, cung cấp và bàn giao nội thất hoàn thiện, trang thiết bị của những nhà sản xuất nước ngoài.

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG TẠI PARK LEGEND

Dự án căn hộ Park Legend cung cấp một loạt tiện ích nội khu đa dạng như nhà hàng 5 sao, khu ẩm thực phong phú, khu văn phòng, khu vực chăm sóc sức khoẻ, Spa, Khu Sauna, Gym, Yoga, bể bơi chân mây 500m2 ngoài trời, cafe terrace, cafeshop, cinema, khu sự kiện ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống cây xanh bao phủ toàn khu vực, trung tâm thương mại và khu mua sắm lý tưởng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ PARK LEGEND

Bán Căn hộ chung cư Park Legend năm 2024

Dự án căn hộ Park Legend hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các phương thức thanh toán hợp lý cho bạn.

Đó là một cái nhìn tổng quan về dự án căn hộ chung cư Park Legend năm 2024. Nếu bạn quan tâm đến việc mua căn hộ ưng ý và tiềm năng, hãy đến và khám phá Park Legend ngay hôm nay!

1