Biệt thự

Villa Lavila De Rio Kien A District 7

CEO Nhung Phương

Single Villa Lavila De Rio Kien A. Đó là nơi gửi gắm những ánh mắt, tiếng cười của những người thân yêu, nơi tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ cao cấp, nơi mặt...

Single Villa Lavila De Rio Kien A. Đó là nơi gửi gắm những ánh mắt, tiếng cười của những người thân yêu, nơi tận hưởng cuộc sống với các dịch vụ cao cấp, nơi mặt trời tràn đầy thiên nhiên, hòa quyện cùng con sông xanh trước nhà... Tiêu chuẩn sống quốc tế, LAVILA DE RIO được đặt ở một khu phố đóng cửa với các công viên xanh tươi, nơi chỉ có 20 mái nhà hội tụ.

Tổng quan về Villa Lavila De Rio Kien A

♥ Vị trí: 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. ♥ Diện tích dự án: 2.2 ha. ♥ Diện tích đất sinh sống: 6,200m2 ♥ Mật độ xây dựng: 13.5%. ♥ Số lượng: 20 biệt thự theo sông. ♥ Trong đó: 16 căn BT đơn + 4 căn BT song lập. ♥ Điều kiện bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài, bể bơi hoàn thiện sâu ~ 1.4m. ♥ Dự kiến bàn giao: quý 4/2019. ♥ Khu Compound bao gồm: cây xanh bao quanh, dự án bao phủ, chiều cao 2m - 2.2m. Dự án đầy đủ tiện ích riêng & cảng du thuyền. ♥ Giá dự kiến: từ 35 tỷ đồng trở lên (chưa bao gồm VAT). ♥ Đầu tư và phát triển dự án: Tập đoàn Kiến Á. ♥ Nhà thầu thi công: COSACO. ♥ Đơn vị thiết kế kiến trúc: SWA Vietnam. ♥ Đơn vị thiết kế cảnh quan: Sala Design Group & Maps Design (Singapore). ♥ Đơn vị quản lý: CBRE - United Kingdom. ♥ Pháp lý/quyền sở hữu: Sở hữu lâu dài sở hữu hồng cho người Việt và 50 năm cho người nước ngoài.

Vị trí dự án Lavila De Rio District 7

⛳ Nằm tại 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè. Dự án Lavila De Rio gồm 400m mặt tiền sông Tôm. Nằm trong tổng thể khu đô thị Lavila Nam Sài Gòn. Dự án còn ấp ủ, liền kề Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

⛳ Khu villa Lavila De Rio đáp ứng đầy đủ yếu tố phong thủy. Gần số 1, số 2 và số 3. Nếu so sánh với các biệt thự và khu vực ven sông, Lavila De Rio là lựa chọn lý tưởng cho các chủ nhân mong muốn có một không gian xanh, yên tĩnh và sang trọng giữa thiên nhiên, ngay tại quảng trường Nam Sài Gòn.

? 5 phút đến Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị City ? 7 phút đến Vivo City, Lotte Mart, Parkson, Crescent Mall, Trường Quốc tế, Nam Sài Gòn, Trường Quốc Tế Singapore, Đại Học RMIT ? 12 phút đến Bệnh viện Tam Đức, Pháp Việt ? 20 phút đến Quận 1

Tiện ích của dự án Lavila De Rio District 7

Thiết kế bởi Sala Design Group với cảnh quan tự nhiên, dự án Lavila De Rio là dự án biệt thự có thiết kế độc đáo, được bao bọc bởi các công viên xanh tươi, nước trong, không khí trong lành và đầy đủ quanh năm. Đặc biệt, biệt thự đơn Lavila De Rio thừa hưởng đồng bộ các tiện ích của dự án bao gồm công viên bờ sông 1 ha và công viên hồ cảnh quan 4.6 ha. Lấy cảm hứng từ thiết kế của công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan) - được tư vấn thiết kế bởi Sala Design Group. Trong đó, khu vực bên trong được lập kế hoạch thành 3 khu vực liên kết gần nhau với các lối đi, đường dẫn và cầu hoa bắc qua hồ giống như một sân thể thao với khu vực thể dục thể thao, đường chạy bộ, bể bơi, sân chơi trẻ em.

Biệt thự Lavila De Rio có các tiện ích sau: Khu giữa với công viên xanh, đường đi dạo, ghế tròn, khu vực yoga. Khu vực hoang dã với cây xanh, giường hoa cỏ, hồ... Gần 400m sát cạnh sông tôm xanh mát sẽ là điểm thuận lợi giúp toàn khu vực luôn có không khí mát mẻ và gió tự nhiên, nước trong lành, cỏ cây và hoa lá. Cảm giác như đi bộ giữa một khu vườn xanh ngập tràn với những ngọn đồi cỏ xanh uốn lượn, giường hoa đầy màu sắc và hương thơm, kết hợp với bụi cây và ghế được đặt hợp lý dọc theo các lối đi để tối đa hóa nhu cầu của cư dân.

Thiết kế villa Lavila De Rio District 7

Diện tích đất dự án Lavila De Rio nằm trong quy hoạch tổng thể Lavila Nam Sài Gòn với tổng diện tích 16.4 ha, dự án biệt thự ven sông bao gồm 20 căn biệt thự theo sông tôm.

Các villa đơn được xây dựng theo lòng đất có hai diện tích 12x25m và 12x27m, gồm 1 trệt, 1 lầu với tổng diện tích xây dựng từ 450m2 - 500m2. Về cảnh quan và không gian sống, Lavila De Rio thừa hưởng công viên bờ sông 1 ha và công viên hồ cảnh quan 4.6 ha với thiết kế lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof ở Hà Lan.

Mẫu nhà Lavila De Rio Villa

Thiết kế Lavila De Rio villa lấy cảm hứng từ rừng cây nhiệt đới với màu xanh bất tận của cây cối, sông hồ, ánh sáng... Mỗi villa được thiết kế theo phong cách Pháp, kiến trúc rộng rãi như đang đi nghỉ ngơi ngay tại ngôi nhà. Giữa không gian sông hấp dẫn, cây xanh tự nhiên tươi mát.

Giá bán và phương thức thanh toán của Lavila Independent

Giá ước tính: từ 35 tỷ đồng trở lên (chưa bao gồm VAT). Dự kiến bàn giao nhà vào quý 4/2019. Phương thức thanh toán:

Nhiều hơn: Villa Lavila De Rio đang bán

✤ TẤT CẢ THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN LAVILA DE RIO DISTRICT 7 ✤ CHÚNG TÔI SẼ LIÊN TỤC CẬP NHẬT CHO KHÁCH HÀNG. ✤ LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT ✤ HOTLINE PKD: ? 0919.94.2121 - ? 0919.46.2121

1