Shophouse

Victoria Village: Khu đô thị phức hợp độc đáo tại quận 2

CEO Nhung Phương

Victoria Village - Dự án được nhà phát triển Bất động sản Novaland đánh giá là "Phố Âu mới" tại quận 2. Nằm trên trục đường Mai Chí Thọ, Victoria Village tận dụng vị trí...

Victoria Village - Dự án được nhà phát triển Bất động sản Novaland đánh giá là "Phố Âu mới" tại quận 2. Nằm trên trục đường Mai Chí Thọ, Victoria Village tận dụng vị trí địa lý đắc địa, kết nối với nhiều tiện ích xung quanh. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án hứa hẹn trở thành một cộng đồng văn minh, sầm uất - một sản phẩm Bất động sản đáng đầu tư.

Thông tin dự án Victoria Village

Dự án Victoria Village được phát triển bởi Novaland Group - một nhà phát triển có uy tín và kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình cao cấp. Với kiến trúc hiện đại và vị trí thuận lợi, Victoria Village nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng.

  • Tên: Victoria Village
  • Địa chỉ: Đồng Văn Cống, quận 2, TP.HCM
  • Nhà phát triển: Tập đoàn Novaland
  • Diện tích: 4,27ha
  • Mô hình: Căn hộ, nhà phố, biệt thự đơn, biệt thự song lập

Số lượng căn hộ: Victoria Village gồm 04 tòa tháp cao 25 tầng, tổng cộng 1044 căn hộ (1-3 phòng ngủ). Ngoài ra, dự án còn có 92 nhà phố, 16 biệt thự đơn, 49 biệt thự song lập và 27 nhà phố liền. Thiết kế các khối tháp theo hình chữ U và các mặt đứng chính hướng theo hai trục Đông Nam - Tây Nam và Tây Nam - Tây Bắc, mang lại ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.

Phối cảnh dự án Victoria Village của Novaland.

Vị trí đắc địa của dự án Victoria Village

Novaland luôn định vị các dự án tại các vị trí vàng có tiềm năng phát triển lớn. Victoria Village cũng không ngoại lệ.

Là trung tâm trong thế trận tam giác vàng

Victoria Village nằm trên đường Đồng Văn Cống, ngay sát ủy ban nhân dân quận 2. Vị trí này giúp dự án kết nối dễ dàng với nhiều quận trong thành phố, đồng thời là tuyến đường gắn với các hệ thống giao thông quan trọng.

Bên cạnh mặt đường chính Đồng Văn Cống, dự án còn tiếp giáp với 3 mặt đường quan trọng khác là Trương Văn Bang, Nguyễn Mộng Tuân và Lâm Quang Ky. Với vị trí này, Victoria Village còn được gọi là tâm tam giác vàng, kết hợp ba khu đô thị lớn nhất tại Hồ Chí Minh là Thủ Thiêm, Thạch Mỹ Lợi và Nam Sài Gòn.

Là cầu nối giao thông trọng điểm

Với vị trí trung tâm, Victoria Village có giá trị thị trường bất động sản ngày càng tăng cao. Hơn nữa, dự án còn được kết nối với các tuyến cao tốc quan trọng như Hồ Chí Minh, Long Thành và Dầu Giây. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng từ đây đến các tỉnh miền Tây hoặc sân bay Long Thành.

Vị trí cực kì trung tâm của dự án Victoria Village.

Mặt bằng tổng thể dự án

Dự án Victoria Village được xây dựng trên một khu đất rộng 4,27ha. Mặt bằng gồm một khu cao tầng (1,82ha) và khu phố, biệt thự (2,44ha). Các căn hộ cao tầng thiết kế từ 1+1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 48,5m2 đến 89,04m2, phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân.

Mặt bằng các căn hộ Victoria Village Novaland quận 2.

Ngoài ra, dự án còn có các căn biệt thự đơn, biệt thự song lập, Shophouse. Khu này cũng được thiết kế với nhiều tiện ích như vườn tạo hình, công viên, sân chơi trẻ em.

Mặt bằng biệt thự Victoria Village.

Tiện ích của dự án Victoria Village

Novaland luôn chú trọng tạo ra môi trường sống chất lượng và an toàn cho cư dân.

Tiện ích nội khu

Các căn hộ trong dự án Victoria Village được xây dựng với tiêu chuẩn chu đáo và giá trị thẩm mỹ cao, kết hợp giữa thiên nhiên và không gian sống hiện đại. Dự án được trang trí bằng cây xanh, công viên và các con đường rợp bóng cây.

Khu hồ bơi tại dự án Victoria Village.

Ngoài việc có hệ thống trung tâm thương mại, Victoria Village còn cung cấp các dịch vụ như tổ chức sự kiện, hội nghị, chợ tươi, bệnh viện, trường học, khu thể thao liên kết và hệ thống giao thông thuận tiện.

Tiện ích ngoại khu

Ngoài các tiện ích trong khu dự án, Victoria Village còn có lợi thế về giao thông và cung cấp các dịch vụ đa dạng như khu vui chơi, siêu thị, bệnh viện và trường học chất lượng.

Khu vui chơi trẻ em tại Victoria Village.

Lý do đầu tư tại Victoria Village

Victoria Village không chỉ hấp dẫn với cư dân mà còn với các nhà đầu tư. Lý do là:

  • Vị trí đắc địa trong thế trận tam giác vàng, gần với các khu đô thị lớn, tạo ra một thị trường đa dạng và tiềm năng phát triển.
  • Môi trường sống xanh, đẹp mang lại sự thoải mái và tận hưởng cuộc sống.
  • Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, dịch vụ đa dạng và hệ thống giao thông thuận lợi.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Ưu đãi bán hàng Quý I/2021:

  • Tặng Voucher giảm giá từ 80-100 triệu
  • Tặng gói nội thất bếp trị giá 100 triệu
  • Giảm từ 1-5% cho khách hàng mới và khách hàng trung thành

Đăng kí nhận thông tin và bảng giá chi tiết tại: Trưởng phòng kinh doanh dự án Victoria Village Hotline: 0936 996 669 Website: manhnovaland.com

Xem thêm các dự án Bất Động Sản nghỉ dưỡng của Novaland: NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, NovaHills Mũi Né Resort & Villas, NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

1