Shophouse

Ưu thế khi đầu tư vào shophouse khối đế tại chung cư Sky Oasis Ecopark

CEO Nhung Phương

Đầu tư vào shophouse đã trở thành một xu hướng hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản. Với những ưu điểm về vị trí và chính sách thanh toán linh hoạt, đầu tư shophouse...

Đầu tư vào shophouse đã trở thành một xu hướng hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản. Với những ưu điểm về vị trí và chính sách thanh toán linh hoạt, đầu tư shophouse tại Ecopark đang là kênh đầu tư an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tiềm năng sinh lời từ shophouse khối đế chung cư

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng đáng kể đến các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, bất động sản vẫn được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn và tiềm năng sinh lời trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay. Trong số những sản phẩm bất động sản được kỳ vọng nhiều nhất, shophouse khối đế tại các dự án chung cư cao cấp nổi lên nhờ vị trí thuận lợi và dễ dàng kết nối.

Shophouse khối đế chung cư đang là sản phẩm đươc các nhà đầu tư lựa chọn

Theo các nhà đầu tư, shophouse khối đế chung cư có hấp dẫn hơn so với các loại hình bất động sản khác. Đặc biệt, khi kinh tế ổn định, hoạt động bán lẻ được dự báo sẽ phục hồi, đặc biệt là trong các dịp lễ tết. Do nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng gia tăng, các lô shophouse chân đế tại các tòa nhà chung cư cao tầng đang được săn đón.

Cơ hội đầu tư shophouse khối đế Sky Oasis Ecopark

Với hơn 100 căn shophouse khối đế, Sky Oasis Ecopark là một dự án có quy mô lớn. Với diện tích đa dạng, chi phí đầu tư các lô shophouse phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh.

Sở hữu một sản phẩm shophouse chân đế tại Sky Oasis Ecopark, bạn sẽ có cơ hội thu về lợi nhuận ngay khi dự án hoạt động. Với hơn 2000 căn hộ và dân số ước tính lên tới 10.000 người, đây là một nguồn khách hàng ổn định cho các lô shophouse khối đế.

Shophouse Sky Oasis sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Sky Oasis đang được xây dựng trở thành một phân khu trung tâm giải trí sầm uất tại Ecopark, với những tiện ích đẳng cấp chưa từng có. Với sự di chuyển của cư dân nội thành và các tỉnh thành lân cận về Ecopark, đây chắc chắn sẽ trở thành một khu vực đông đúc và sầm uất, mang lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

Shophouse chân đế Sky Oasis possède tous les éléments clés pour être un choix judicieux en cette période. De plus, avec des politiques d'incitation pour les clients, comprenant un paiement de 30% du prix d'achat, un prêt bancaire de 65% et des taux d'intérêt préférentiels sur 18 mois, vous pouvez facilement posséder une shophouse khối đế dans les bâtiments S3 Tower, S1-S2 Sky Oasis et S-Premium.

Pour toute information complémentaire concernant les shophouse khối đế dans la résidence Sky Oasis Ecopark, veuillez contacter la hotline au numéro suivant : 0888.236.888.

1