Cẩm nang

Top 10 Quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa, TPHCM ngon nổi tiếng

CEO Nhung Phương

Các quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa ở TPHCM nổi tiếng không chỉ bởi đồ ăn ngon và giá cả phải chăng, mà còn bởi không khí mát mẻ và view sông tuyệt...

Các quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa ở TPHCM nổi tiếng không chỉ bởi đồ ăn ngon và giá cả phải chăng, mà còn bởi không khí mát mẻ và view sông tuyệt đẹp. Quán nhậu Thanh Bình, Nhậu Xả Láng, Bamboo, Làm Tí,... là những quán nhậu nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Review 10 Quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa, TPHCM nổi tiếng

Quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa được xem là một trong số những điểm hẹn thường xuyên của người dân Sài Gòn. Dù không quá hoa lệ hay sang trọng, nhưng những quán nhậu bình dân ven sông lại có sức hút riêng.

Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn dân dã, đặc trưng theo từng vùng miền, với giá hợp lý. Vì vậy, con đường bờ kè Hoàng Sa có rất nhiều quán nhậu để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý cho những tín đồ ăn uống ở bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa.

#01 Quán Thanh Bình

Với hơn 10 năm hoạt động, Quán Thanh Bình trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách Sài Gòn. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức chất lượng bia và rượu mà còn những món ăn chuẩn vị, tươi ngon, đẹp mắt với giá cả hợp lý.

Quán nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, bạch tuộc, ốc, cá hồi, hàu, ghẹ,... Món ăn sẽ được chế biến theo công thức riêng tạo nên hương vị độc đáo, bắt mồi. Hình thức trình bày, trang trí món ăn khá tinh tế, tỉ mỉ và đẹp mắt.

Đối với những món nướng, chúng sẽ được ướp với sốt đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng. Đồ ăn sẽ được nướng trên lửa than hồng để tạo nên hương vị chuẩn, màu sắc vàng đẹp. Cùng với đó là nước chấm đậm vị, khi ăn kèm sẽ tạo nên hương vị hoàn hảo nhất.

Một số món ăn nổi tiếng tại Quán Thanh Bình như: Bắp bò núi lửa, tôm phong sa, trưng bách thảo chiên chà bông, cồi sò điệp sốt X.O, cơm chiên sò điệp sốt X.O, sụn gà trứng muối kim sa, gỏi bắp bò đồng quê mê li, đậu hủ hải sản nướng giấy bạc, gỏi mực Thái Lan, cá tai tượng chiên xù, ...

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, vị trí phù hợp cho cặp đôi hoặc nhóm bạn bè. Các loại bia tại đây đa dạng từ Sài Gòn, Tiger, bia tươi đến nước ngọt các loại để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thanh Bình cũng có dịch vụ giao thức ăn tận nơi cho thực khách.

Nhân viên phục vụ tại quán có nhiều năm kinh nghiệm, linh hoạt, không khiến khách hàng đợi quá lâu. Họ luôn vui vẻ, nhiệt tình và thoải mái lắng nghe góp ý để nâng cao chất lượng dịch vụ. An ninh tại quán cũng được đánh giá cao, giúp bạn an tâm khi thưởng thức món ăn tại đây.

Nguyên liệu chế biến món ăn được Quán Thanh Bình tuyển chọn kỹ, đảm bảo tươi sạch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 162 Trường Sa, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 033 010
  • Email: Tonhi3010@gmail.com
  • Facebook: FB.com/thanhbinhtruongsa

Với phong cách "du mục" độc đáo và chất, Du Mục Rooftop Craft Beer mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Quán bao gồm tầng dưới và rooftop với view sông mát mẻ, thơ mộng và rất chill. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, với bàn ghế và nội thất chủ yếu bằng gỗ, cùng với cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Du Mục là một trong những quán nhậu Rooftop tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng thức uống và đồ ăn. Bởi đa số thực khách đều ấn tượng bởi hương vị lạ, ngon và phù hợp với khẩu vị. Quán sẽ là điểm đến thích hợp cho những cặp đôi, nhóm bạn muốn nhâm nhi vài ly và ngắm nhìn thành phố hoa lệ.

Nhân viên pha chế của quán thân thiện, vui vẻ và sẵn sàng mang đến những ly bia có hương vị theo sở thích của thực khách. Bên cạnh đó, quầy pha chế tại Du Mục khá chill, bạn có thể quan sát các nhân viên pha chế nước.

Du Mục Rooftop Craft Beer là điểm đến quen thuộc của các nhóm bạn muốn nhâm nhi vài cốc bia

Món ăn đa dạng, được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chuẩn vị từ món Âu đến món Á. Ngoài những món ăn nhẹ để nhắm với bia như rong biển sấy tỏi, trứng ngâm tương ngũ vị, tôm chiên sốt trứng muối thì quán còn có các món chính như heo nướng thảo mộc Tây Bắc, bò 1 nắng Krong Pa, ...

Bên cạnh ăn uống, Du Mục Rooftop Craft Beer còn có các tiết mục như live âm nhạc, xem tarot và nhiều quà tặng dễ thương khi tham gia các trò chơi nhỏ tại quán. Điều này tăng sự hứng thú và gắn kết giữa bạn bè, người thương mỗi khi đến đây.

Không gian quán khá nhỏ, để chọn được view ngồi xịn sò, bạn nên liên hệ với nhân viên để đặt bàn trước, nhất là vào những ngày cuối tuần. Giá đồ uống và món ăn tại đây dao động từ 45.000đ - 450.000đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 88 Trường Sa, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 145 74 11
  • Email: dumucrooftopbeer@gmail.com
  • Facebook: FB.com/dumucrooftopcraftbeer

Nếu bạn là tín đồ hải sản tươi sống đặc sản Nha Trang, thì không thể bỏ qua Quán 929 Hòn Chồng. Tọa lạc trên đường Hoàng Sa với view bờ sông, quán được nhiều thực khách lựa chọn bởi có bia ngon, món ăn chuẩn vị với giá hợp lý.

Quán có mặt tiền rộng, khang trang, dễ tìm. Bên trong sạch sẽ, bàn ghế bày trí gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển và phục vụ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức dòng bia tiger chất lượng và hòa vào cuộc vui bất tận với người thân.

Hải sản tại đây hoàn toàn tươi sống trong các bể, thực khách sẽ lựa chọn nguyên liệu theo sở thích và quán sẽ chế biến theo khẩu vị để tạo ra hương vị thơm ngon nhất. Các loại ốc, sò, cá, cua, tôm đều được vận chuyển từ Nha Trang và chọn lọc kỹ lưỡng.

Quán phục vụ món nướng các loại, lẩu hải sản và nhiều món ăn đặc sản vùng miền. Mặc dù được chế biến theo nhu cầu của khách nhưng với sự chuyên nghiệp của đầu bếp, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ món.

Cùng với đó là phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sẽ hỗ trợ bạn để bữa ăn diễn ra vui vẻ. Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của quán, đồng thời là động lực để quán phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quán 929 Hòn Chồng là quán nhậu bờ kè Hoàng Sa Trường Sa được nhiều người lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 929 Hoàng Sa, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3935 0940
  • Email: cuongmaster1979@gmail.com
  • Facebook: FB.com/profile.php?id=100072309071555

Bamboo Quán là một địa chỉ quán nhậu bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa với đặc sản Tây Nguyên không thể bỏ qua. Quán lấy ý tưởng từ kiến trúc nhà của người Tây Nguyên để tạo nên điểm đặc biệt, mới lạ và đã thu hút được nhiều thực khách tại Sài Thành.

Không gian bên ngoài quán có màu xanh lá chủ đạo, tương tự như nắng của tre xanh để tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái, vừa ăn uống bạn có thể ngắm nhìn đường phố và ven sông. Bên trong quán được trang bị bàn ghế, nội thất bằng tre, gỗ mộc mạc, ấm cúng và thoải mái.

Với các món ăn đặc trưng của Tây Nguyên, Bamboo mong muốn mang đến những hương vị mới lạ cho thực khách, đồng thời để mọi người hiểu phần nào về văn hóa ẩm thực vùng miền. Từ những nguyên liệu quen thuộc sẽ được đầu bếp chế biến thành những món ăn có hương vị mới lạ, thơm ngon.

Bamboo Quán có phục vụ các món ăn Tây Nguyên chuẩn vị, phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách

Một số món ăn Tây Nguyên được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây gồm ếch, thỏ, bò nướng ốc tre, bò 1 nắng chấm muối kiến vàng, cơm lam gà sa lửa, rau rừng xào tỏi, ... Ngoài ra, quán còn có những món nhâm nhi với bia rượu như hải sản nướng, ốc các loại, ...

Bamboo luôn tìm kiếm và sáng tạo ra những hương vị độc đáo và khó quên. Bên cạnh món ăn đa dạng, quán cũng phục vụ nhiều loại nước uống có cồn và không có cồn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Giá các món ăn và thức uống tại đây dao động từ 12.000đ - 339.000đ.

Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống bình thường, Bamboo Quán còn nhận tổ chức sinh nhật, kỷ niệm, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Quán sẽ bố trí không gian riêng biệt và decor theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng liên hệ với nhân viên để đặt bàn và lên thực đơn để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1372 Trường Sa, P.3, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0914 144 024
  • Email: nhat.toshiba@gmail.com
  • Website: bamboo.net.vn
  • Facebook: FB.com/BambooQuan

Thực đơn đa dạng, không gian sang trọng, diện tích rộng, khoảng cách giữa các bàn rộng, view đẹp là những gì Làm Tí - Food & Beer mang đến cho khách hàng. Quán có nhiều chi nhánh nhưng địa chỉ 436 Trường Sa luôn đông đúc khách vì nằm bên bờ kè, thích hợp cho những buổi hẹn hò, hội hợp.

Mỗi món ăn tại đây đều mang đến hương vị đặc biệt, độc đáo bởi được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu của quán. Nguyên liệu đa dạng, tươi ngon tạo nên một "thiên đường" ẩm thực phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng.

Tại Làm Tí - Food & Beer, những nguyên liệu hải sản, thịt heo, thịt bò, ngỗng, gà ếch,... sẽ tạo ra những món ăn đẹp mắt và chuẩn vị như ếch rang muối Hong Kong, cá Basa sốt Tartar, lườn ngỗng xông khói sốt giấm nho, bò Mỹ lắc tiêu xanh, khổ qua chà bông, bò Mỹ tuyệt chiêu, cá diêu hồng sốt chanh dây,...

Thức uống tại đây gồm nhiều loại từ bia tươi đến bia lon, chai, soju đến các loại nước ngọt. Bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức các món ăn ngon và nhâm nhi vài cốc bia để tăng "độ" cuộc vui dưới không khí mát mẻ, ngoài trời của quán.

Một trong những điểm cộng của Làm Tí - Food & Beer là đội ngũ nhân viên của quán thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Dù quán đông khách, bạn vẫn được phục vụ chu đáo, không phải chờ đợi món quá lâu hoặc không được hỗ trợ khi cần thiết.

Các chương trình ưu đãi khách hàng được quán tổ chức thường xuyên. Trước khi đến quán, bạn có thể liên hệ với nhân viên để được đặt bàn trước, vì các chi nhánh thường đông khách, nhất là vào cuối tuần, dịp lễ hoặc có sự kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 436 Trường Sa, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 986 887
  • Facebook: FB.com/lamtifoodnbeer

SAVVY - Beer Kitchen không quá hoa lệ, sang trọng nhưng lại có sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ Sài Thành. Có view bờ kè Hoàng Sa, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông phản chiếu ánh đèn về đêm và dòng người qua lại.

Không gian quán không lớn nhưng nhân viên rất nhiệt tình, ngay từ lúc bạn bước vào quán sẽ được đón tiếp nồng nhiệt và phục vụ chu đáo, vui vẻ. Thức uống là một điểm nhấn của

1