Chung cư

Những Chung Cư Cao Cấp Tại Hà Nội Đáng Sống Nhất Hiện Nay

CEO Nhung Phương

Hiện nay, tại Hà Nội, có hàng ngàn tòa chung cư tự xưng là cao cấp. Nhưng trong số đó, những tòa chung cư nào đạt tiêu chuẩn để trở thành cao cấp? Dựa vào...

Hiện nay, tại Hà Nội, có hàng ngàn tòa chung cư tự xưng là cao cấp. Nhưng trong số đó, những tòa chung cư nào đạt tiêu chuẩn để trở thành cao cấp? Dựa vào các tiêu chí như quy mô, chi phí đầu tư, thiết kế kiến trúc, chất lượng quản lý tòa nhà, chất lượng dịch vụ tiện ích tòa nhà, Cục Quản lý Nhà đã đưa ra danh sách "Top 10 chung cư cao cấp tại Hà Nội".

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Giá bán căn hộ chung cư The Empire - Vinhomes Ocean Park 2: 29,34 - 56,81 triệu/m² Số lượng căn: 4 căn Diện tích phổ biến: 33 - 158 m²

Dự án The Empire - Vinhomes Ocean Park 2 (hay còn được gọi là Vinhomes Dream City hoặc Vinhomes Ocean Park 2) là một khu đô thị sinh thái cao cấp được Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Với quy mô gần 458ha, khu đô thị The Empire Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm các công trình nhà ở với đủ các loại căn hộ cao cấp, shophouse và biệt thự. Hệ thống tiện ích, cảnh quan, giao thông đồng bộ của khu đô thị này hướng tới trở thành một khu đô thị mới đẳng cấp quốc tế, biểu tượng mới của Hưng Yên.

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Được hoạt động từ năm 2010, Keangnam Hanoi Landmark Tower được biết đến là tòa nhà cao nhất Việt Nam vào thời điểm đó, với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường Phạm Hùng, dự án bao gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng - dịch vụ cao 70 tầng trên mặt đất. Đây là nơi cung cấp không gian văn phòng, chung cư cao cấp và nhiều tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 1

Các căn hộ tại Keangnam được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng. Diện tích căn hộ lớn từ 107m2 - 118m2 - 126m2 - 156m2 - 160m2 - 206m2 - 408m2 - 433m2.

Chung cư Royal City

Royal City được ví như "thành phố hoàng gia", nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn. Tọa lạc tại vị trí kết nối nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, Royal City nằm gần trung tâm sầm uất của thủ đô.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 2

Royal City có phong cách thiết kế châu Âu, với nhiều tiện ích nổi bật và hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của chung cư cao cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi mà vẫn không bị tách ra khỏi nhịp sống sôi động của thủ đô.

Vinhomes Metropolis

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, Vinhomes Metropolis kết nối với các tuyến đường chính của khu trung tâm thương mại, trường học và công viên. Vinhomes Metropolis đáp ứng được các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Vinhomes Metropolis đặc biệt thích hợp cho lối sống hiện đại, năng động và đẳng cấp về chất lượng. Thiết kế của các căn hộ được làm theo phong cách kiến trúc của Singapore, mở thoáng và chan hòa ánh sáng.

Hệ thống phụ kiện như tủ âm tường, bản lề và tay nắm cửa cao cấp đều được nhập khẩu trực tiếp. Bên cạnh đó, khu căn hộ được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp, hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng kiểm soát hiện đại là vân tay, chìa khóa dự phòng và mã số.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 3

Là một sản phẩm do Vingroup xây dựng nên, không có gì ngạc nhiên khi Metropolis đáp ứng được tiêu chuẩn cao cấp và toàn diện các nhu cầu của cư dân.

The Manor Central Park

Lấy ý tưởng từ Manhattan - một thành phố xanh mát giữa lòng thủ đô New York, The Manor Central Park được biết đến là khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội. Đây là điểm đến, điểm mua bán, giao thương giàu có nhất Thủ đô, hình thành một cộng đồng cư dân đẳng cấp, một khu đô thị sầm uất nhất và một "Phố Cổ" thứ hai của Hà Nội.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 4

The Manor Central Park là một tổ hợp gồm có:

  • Khu chung cư: Được đầu tư một cách thông minh dựa trên tiêu chuẩn thiết kế chọn lọc với chức năng cộng đồng cao.
  • Nhà phố thương mại: Được lấy cảm hứng từ Hà Nội 36 phố phường, dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu mặt bằng kinh doanh, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.
  • Nhà liền kề: Được thiết kế độc đáo, quy hoạch thông minh bao bọc xung quanh bởi những con đường rợp bóng cây xanh và các tiện ích bố trí hợp lý, mang đến cho gia chủ sự yên tĩnh, riêng tư bên trong tổ ấm nhỏ những vẫn tấp nập rộn ràng khi bước ra ngoài phố lớn.
  • Biệt thự đơn lập và song lập: Là một trong những khu dân cư sang trọng nhất của dự án và thành phố Hà Nội nói chung. Đây là nơi hội tụ đỉnh cao của sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

The Manor Central Park có đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp, kết nối thuận tiện với trường học, khu vui chơi, giải trí và dịch vụ an ninh chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane

Với vị trí gần khu vực trung tâm Hành chính mới của Hà Nội và trên tuyến đường kết nối chính từ trung tâm tới Sân Bay Nội Bài, Mulberry Lane sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian rộng, nhiều cây xanh, thoáng đãng nhưng vẫn không tách rời khỏi sự vận động của nhịp sống hiện đại.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 5

Các căn hộ tại Mulberry Lane có đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và biệt thự (penthouse) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.

Mulberry Lane cũng không kém cạnh các đồng cư khác trong lòng thủ đô về tích hợp đầy đủ các khu sinh hoạt, ăn, ngủ, nghỉ dưỡng và học tập. Hệ thống an ninh 24h và video intercom nhận diện hình ảnh cũng là một điểm nổi bật tại đây.

Giá bán các căn hộ ở đây cũng khá phải chăng, là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng có mức thu nhập vừa phải mà vẫn muốn tận hưởng không gian sống tại vị trí được xếp vào hàng đầu của thủ đô.

Vinhomes Time City - Park Hill

Vinhomes Times City đã chọn cho mình một vị trí đắc địa không quá xa không quá gần trung tâm thành phố. Tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, cách trung tâm thành phố khoảng 4 km và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào vùng trung tâm (Ngã Tư Sở, Hà Nội) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 6

Các địa điểm gần Vinhomes Times City - Park Hill bao gồm:

  • Bệnh viện Bạch Mai (3,8 km).
  • Hồ Hoàn Kiếm (4km).
  • Đại học kinh tế quốc dân (3,5km), đại học bách khoa (4 km), đại học xây dựng(3,8 km).
  • Cầu Vĩnh Tuy (200m).

Park Hill Times City là giai đoàn thứ hai của Vinhomes Times City, là một khu đô thị cao cấp được thiết kế tối ưu, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai. Park Hill có tiện ích, hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, không gian xanh...

Park Hill còn cộng hưởng thêm 25 tiện ích sống dành cho cư dân theo phong cách kiến trúc sinh thái resort của Đảo quốc Singapore. Bạn sẽ có một cuộc sống đẳng cấp quốc tế khi đến với Park Hill.

Gamuda Gardens

Dự án Gamuda Gardens có 7 tòa chung cư trong 3 phân khu The ONE Residence, The TWO Residence và The ZEN Residence. Đặc biệt, chung cư The One Residence tọa lạc trong khuôn viên dự án Gamuda City. Với vị trí chiến lược ngay trên đường Tam Trinh giao với vành đai 3, Gamuda Gardens chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km, khu Phố cổ 25 phút đi xe, cách Times City 2,5 km.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 7

Gamuda Gardens có diện tích 75ha, bao gồm các khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp và nhiều cảnh quan xanh và tiện ích vui chơi ngoài trời. Điểm lợi thế của Gamuda Gardens là không gian xung quanh rất thoáng, không bị che khuất bởi các tòa nhà khác và tầm view rộng, đẹp mắt.

Chung cư Imperia Gardens

Imperia Gardens là một tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ 5 sao. Tọa lạc trên mảnh đất vàng và tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3, Imperia Gardens được xây dựng tại một vị trí không thể tuyệt vời hơn cho một khu phức hợp đẳng cấp.

Imperia Garden có hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh…, các khoảng cây xanh đan xen tạo nên sự hài hòa về cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể. Đây là môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 8

Imperia Garden được thiết kế bởi các công ty kiến trúc danh tiếng từ Singapore, Úc và Pháp, mang đến không gian sống yên bình, lãng mạn và hài hòa với thiên nhiên. Thiết kế của Imperia Garden kết hợp nhiều nét lãng mạn của khu vườn mang phong cách Pháp, tạo nên một trải nghiệm mới về không gian sống thú vị.

Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora không chỉ là một thương hiệu, một đẳng cấp sống và hơn cả một di sản của tập đoàn Sun Group. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và khoáng đạt ngay tại trung tâm Hà Nội.

Sun Grand City Ancora sở hữu vị trí hiếm có tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, chỉ cách Hồ Gươm 5 phút đi xe và gần dòng sông Hồng thơ mộng. Khu vực này cũng gần các bệnh viện hàng đầu của cả nước, các khu chợ truyền thống nổi tiếng, trung tâm thương mại quy mô... đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức văn hóa và dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 9

Điểm nhấn của Sun Grand City Ancora là hệ thống quảng trường đa tầng tách biệt không gian vui chơi giải trí của cư dân với hệ thống giao thông nội bộ.

Bạn sẽ có một cuộc sống đẳng cấp quốc tế khi đến với Sun Grand City Ancora, với hệ thống trung tâm thương mại, gym, spa, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học... Các cửa hàng mua sắm mang nhãn hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới, dịch vụ sang trọng nằm ngay trong tòa nhà. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi bỏ tiền ra sở hữu căn hộ ở đây.

Goldmark City

GoldMark City nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, nơi sẽ là trung tâm hành chính và kinh tế của Thủ đô trong tương lai, đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn.

GoldMark City được thiết kế theo phong cách Singapore, không gian mở bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh. Đây là một không gian xanh, môi trường sống thư giãn lý tưởng cho các gia đình hiện đại. Đặc biệt, tại GoldMark City có các tổ hợp quảng trường, tạo ra không gian sống xanh để con người được hòa hợp với thiên nhiên.

Chung cư cao cấp tại Hà Nội 10

GoldMark City là một khu phức hợp khép kín với một thiên đường mua sắm 5 tầng và hàng ngàn mét vuông, khu trường học rộng 2,1 héc-ta và 9 khối nhà kết hợp với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa... Tất cả được kết hợp khéo léo trong không gian xanh, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

GoldMark City thực sự là một nơi đáng sống, mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp.

Đây là danh sách top 10 chung cư cao cấp nhất tại thủ đô Hà Nội. Hi vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

1