Chung cư

Danh sách chung cư cao cấp tại Hà Nội [Cập nhật 2023]

CEO Nhung Phương

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo mà còn là nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp đẳng cấp. Dưới...

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo mà còn là nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp đẳng cấp. Dưới đây là danh sách top 10 chung cư kết cấu đẹp và sang trọng nhất tại Hà Nội, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn.

Chung cư Vincom Park Place (Vincom Bà Triệu, Hà Nội)

Chung cư Vincom Park Place được thiết kế với 200 căn hộ, tọa lạc ngay cạnh tháp Vincom. Xung quanh chung cư cao cấp này là Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Linh Đàm, đây đều là những không gian xanh lớn tại Hà Nội. Dự án này có tổng cộng 208 căn hộ gồm 200 căn hộ thường và 8 căn penthouse. Không chỉ thế, nơi đây còn được mệnh danh là Thiên Đường của Hà Nội với đầy đủ tiện nghi từ trung tâm mua sắm cao cấp, câu lạc bộ thể thao, spa, bể bơi, trường mẫu giáo và cả khu vui chơi trẻ em.

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower (E6 Phạm Hùng - KĐT mới Cầu Giấy - Hà Nội)

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower được xây dựng và đi vào hoạt động vào 2010. Với chiều cao 336m, tòa nhà này nằm trong top 3 những tòa nhà cao nhất Việt Nam. Nằm trên đường lớn Phạm Hùng, chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower cung cấp không gian sống vượt trội với diện tích căn hộ lớn và các tiện ích như công viên, trung tâm thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim Lotte.

Chung cư Pacific Palace Lý Thường Kiệt

Chung cư Pacific Palace Lý Thường Kiệt gồm 179 căn hộ cao cấp được thiết kế cho 19 tầng. Tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chung cư này nằm ở giữa trung tâm thành phố, với vị trí đi lại vô cùng thuận lợi. Tổng thiết kế có 64.000m2 dành cho các cửa hàng bán lẻ, quầy thực phẩm và 5 tầng hầm cho bãi đậu xe.

Chung cư Royal City

Chung cư Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo với đủ mọi loại kiến trúc sinh thái đa dạng, có sân vườn, công viên, khu thể thao, bể bơi, trượt băng, bóng rổ, trường học, gym, nhà hàng hạng sang. Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn VinGroup, Royal City là một địa điểm đi chơi, chung cư cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội.

Chung cư Mandarin Garden

Chung cư Mandarin Garden ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng cho người giúp việc và phòng đa năng sử dụng với nhiều mục đích như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng ngủ nhỏ hay phòng thờ. Khu phức hợp Mandarin có đầy đủ các không gian chức năng công cộng, các dịch vụ tiện ích cao cấp.

Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Nằm ôm trọn 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội: Liễu Giai và Kim Mã, khu căn hộ này mang đến lợi thế vô cùng lớn cho những cư dân nơi đây.

Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, nằm tại ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ. Với lợi thế ôm trọn 32ha công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, chung cư Vinhomes Skylake sở hữu phong cách sống xanh dương độc nhất tại thủ đô.

Golden Westlake

Chung cư Golden Westlake tọa lạc tại 151 Thụy Khuê và 162A Hoàng Hoa Thám. Nằm gần hồ Tây và các con đường lớn, Golden Westlake có các loại diện tích và phòng ngủ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Vinhomes Times City - Park Hill

Vinhomes Times City - Park Hill nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào vùng trung tâm bằng hệ thống đường cao tốc trên cao. Park Hill có mọi tiện ích, hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế và cộng hưởng thêm 25 tiện ích sống dành cho cư dân.

Mulberry Lane

Mulberry Lane nằm ngay sát khu vực trung tâm Hành chính mới của Hà Nội. Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, với giá bán khá mềm. Mulberry Lane tỏ ra không hề kém cạnh các tiền bối nằm trong lòng thủ đô về sự tích hợp đầy đủ các khu sinh hoạt, ăn, ngủ, nghỉ dưỡng và học tập.

Những chung cư kết cấu đẹp và sang trọng là biểu tượng của sự thành đạt và thành công trong cuộc sống. Với sự lựa chọn từ Hà Nội top 10, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà còn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Đây là niềm kiêu hãnh, biểu tượng của thành công và không gian thể hiện phong cách sống của cư dân thành phố thủ đô.

1