Cẩm nang

Tòa nhà ROX Tower: Điểm đến văn phòng tuyệt vời tại Hà Nội

CEO Nhung Phương

Tòa nhà ROX Tower nằm trong dự án TNR Goldmark City, tự hào là một công trình cao 40 tầng với nhiều tiện ích đa dạng. Nằm gần khu dân cư, tòa nhà này không...

Tòa nhà ROX Tower nằm trong dự án TNR Goldmark City, tự hào là một công trình cao 40 tầng với nhiều tiện ích đa dạng. Nằm gần khu dân cư, tòa nhà này không chỉ mang lại tiện ích nội khu tân tiến mà còn tạo ra không gian xanh thân thiện với môi trường.

Địa điểm lý tưởng

Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, ROX Tower thuộc khu vực có mật độ dân số cao và giao thương sôi nổi. Điểm đến này cũng giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều quận và trung tâm hành chính mới. Bạn có thể di chuyển dễ dàng qua đường Hồ Tùng Mậu để đến quận Nam Từ Liêm hoặc sử dụng đường Hoàng Quốc Việt hoặc Xuân Thủy để tiếp tục hành trình đến quận Cầu Giấy. Hơn nữa, tuyến đường Phạm Văn Đồng còn kết nối với cao tốc Vành Đai 3 trên cao, giúp bạn di chuyển thuận tiện đến các tỉnh lân cận.

Từ ROX Tower, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng như UBND quận Nam Từ Liêm, Siêu thị Thành Đô, Công viên hồ Điều Hòa Mai Dịch và Chợ Cầu Diễn.

Quy mô và diện tích

ROX Tower là một phần của dự án TNR Goldmark City và được xây dựng với quy mô lớn, gồm 40 tầng và 3 tầng hầm. Tòa nhà được thiết kế với không gian xanh rộng rãi, mang đến cảm giác tươi mới, hiện đại và trẻ trung cho mọi người.

Diện tích văn phòng cho thuê tại ROX Tower đa dạng và phù hợp với nhiều doanh nghiệp khác nhau. Với diện tích sàn lên đến 3.500m2, bạn sẽ tìm thấy không gian làm việc lý tưởng tại đây.

Tiện nghi và ưu đãi

Tòa nhà ROX Tower được đầu tư và trang bị đầy đủ tiện nghi văn phòng để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn. Các tiện ích bao gồm quảng trường, đường đi, vỉa hè, vườn hoa thân thiện với môi trường, cùng với khu TTTM dưới khối đế tòa nhà để bạn thư giãn và giải trí. Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống cấp điện dự phòng 100% công suất, hệ thống PCCC tại chỗ và tự động, cùng với hệ thống an ninh giám sát 24/24 sẽ mang đến môi trường làm việc an toàn và tiện nghi.

Đối với khách thuê, ROX Tower cũng cung cấp những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí biển hiệu công ty tại sảnh chung tòa nhà và miễn phí thời gian thi công nội thất văn phòng mới.

Các văn phòng cho thuê lân cận

Ngoài ROX Tower, có một số tòa nhà văn phòng cho thuê khác xung quanh như Tòa nhà An Bình City, Tòa nhà Leadvisors Tower và Tòa nhà Intracom 2. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Nguồn ảnh: [image](link to the image) Chú thích ảnh: Một cái chú thích ngắn với không quá 100 từ.

1