Shophouse

Tin tức cập nhật Vincom Shophouse Thái Bình: Mở ra tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp tại Thái Bình

CEO Nhung Phương

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình là một trong những dự án bất động sản cao cấp đáng chú ý tại thành phố Thái Bình. Với quy mô lớn và vị trí đắc địa, dự...

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình là một trong những dự án bất động sản cao cấp đáng chú ý tại thành phố Thái Bình. Với quy mô lớn và vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích và tiềm năng sinh lời cho cư dân.

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình - địa điểm thu hút đông đảo cư dân

Vincom Shophouse Thái Bình là một phần của tổ hợp Vincom Thái Bình, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Plaza và nhà phố liền kề Vincom Shophouse. Với hàng trăm tỷ đồng vốn đầu tư, dự án được xây dựng đồng bộ và đảm bảo chất lượng với cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông hiện đại.

Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, một đơn vị hàng đầu trên thị trường địa ốc Việt Nam, Vincom Shophouse Thái Bình đáng tin cậy về chất lượng công trình và tiến độ thi công. Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi từ toàn bộ tiện ích trong hệ sinh thái của Vingroup.

Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thái Bình

Vincom Shophouse Thái Bình nằm tại số 460 đường Lý Bôn, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi tại trung tâm thành phố, với 4 mặt tiền đường lớn bao gồm Lý Bôn, Lê Lợi, Quang Trung và Đốc Nhưỡng. Khu vực này có mật độ dân số cao và là trung tâm kinh tế, hành chính và xã hội của tỉnh.

Trong bán kính 1km, cư dân Vincom Shophouse Thái Bình có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm trọng yếu của thành phố như Bưu điện Thái Bình, vườn hoa Lê Quý Đôn, Viện mắt, trường học, ngân hàng chính sách xã hội, sân vận động thành phố và đại học Y. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với vườn hoa Lê Quý Đôn - không gian sinh hoạt văn hóa và không gian vui chơi ngoài trời lớn nhất thành phố.

Với vị trí và hạ tầng giao thông phát triển, cư dân của Vincom Shophouse Thái Bình có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của thành phố hoặc trải nghiệm vui chơi mua sắm tại dự án.

Tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Thái Bình

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình tích hợp đầy đủ các tiện ích của một dự án bất động sản cao cấp. Cư dân sẽ được thừa hưởng trung tâm thương mại rộng lớn Vincom Plaza, khu phố mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng và khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị. Ngoài ra, cư dân còn được tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện đại học y, chợ lớn, vườn hoa và nhiều địa điểm khác.

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Mặt bằng diện tích và thiết kế đẳng cấp

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình có tổng diện tích quy hoạch lên đến 12.236,2m2, trong đó diện tích dành cho Vincom Shophouse chiếm 4.814m2. Dự án bao gồm cả trung tâm thương mại và không gian chung.

Vincom Shophouse Thái Bình cung cấp tổng cộng 59 căn shophouse với diện tích từ 75 - 215m2, mặt tiền từ 5m trở lên. Mỗi căn shophouse còn có vỉa hè rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

Giá bán và ưu đãi hấp dẫn

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình có mức giá bán từ 5,1 tỷ đồng/căn. Chủ đầu tư cam kết hoàn thiện và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng theo quy định pháp luật hiện hành.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn lên đến 50% giá trị căn shophouse, lãi suất 0% trong 12 tháng và nhiều ưu đãi khác.

Dự án Vincom Shophouse Thái Bình hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp tại Thái Bình. Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất hiện đại và tiện ích đẳng cấp, dự án sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc an cư và đầu tư.

1