Liền kề

The Manor Central Park: Nơi sống đẳng cấp giữa lòng Hà Nội

CEO Nhung Phương

The Manor Central Park - Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa cổ truyền và sự hiện đại tại Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ nghìn năm văn hóa cổ của thủ đô, dự...

The Manor Central Park - Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa cổ truyền và sự hiện đại tại Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ nghìn năm văn hóa cổ của thủ đô, dự án mang đến một môi trường sống lý tưởng và thuận tiện cho công việc kinh doanh. Với giá trị bất động sản tăng theo thời gian, việc đầu tư vào The Manor Central Park không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn tiềm năng sinh lời cao.

Vị trí đắc địa

Dự án nằm trên đường Nguyễn Xiển, phường Kim Giang, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với vị trí độc đáo như vậy, cư dân The Manor Central Park dễ dàng kết nối với các khu đô thị sầm uất, công viên và các tiện ích xung quanh.

Tiện ích đẳng cấp

Dự án The Manor Central Park được phát triển bởi tập đoàn Bitexco - một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Mật độ xây dựng chỉ 20%, mang lại không gian sống thoáng đãng và yên bình.

Nơi đây có hơn 23 tiện ích ngưỡng cửa và 6,6ha công viên trung tâm, cùng với 5 công viên ngón tay. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Công viên Chu Văn An với diện tích lên đến 110ha và 40ha mặt nước, hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi và vận động lý tưởng.

Đa dạng diện tích và loại hình căn hộ

Dự án The Manor Central Park cung cấp nhiều loại hình căn hộ như shophouse, liền kề, biệt thự. Tất cả các căn thấp tầng đều có hai mặt tiền, đảm bảo tiện ích và sự thuận lợi cho việc kinh doanh.

Các căn nhà bàn giao đã được hoàn thiện nội thất cao cấp, thiết kế độc đáo với mặt tiền rộng và hố chờ thang máy. Tổng diện tích công viên và khuôn viên cây xanh kết hợp mặt nước lên đến 100 hecta. Toàn bộ dự án rộng khoảng 80 hecta bao gồm cả các tòa nhà, đường nội bộ và khu vực xanh.

Cơ cấu diện tích và giá bán

The Manor Central Park cung cấp nhiều diện tích và loại hình căn hộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá bán dao động từ 117 tỷ đến 150 tỷ, tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ. Quý khách có thể sử dụng các phương án thanh toán linh hoạt để sở hữu một căn nhà tại dự án.

Đầu tư vào The Manor Central Park - Lựa chọn đúng đắn

The Manor Central Park không chỉ là nơi sống đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Việc sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá cao của dự án sẽ mang lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá mới nhất. Dự án The Manor Central Park là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một môi trường sống và làm việc tuyệt vời trong lòng thủ đô.

1