Chung cư

Những căn hộ cho thuê tại tòa nhà N01T6 & T7 Han Jardin

CEO Nhung Phương

Tòa nhà Han Jardin bao gồm hai tòa nhà N01-T6 và N01-T7 thuộc Khu Đô Thị Ngoại Giao. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và môi trường sống xanh,...

Tòa nhà Han Jardin bao gồm hai tòa nhà N01-T6 và N01-T7 thuộc Khu Đô Thị Ngoại Giao. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và môi trường sống xanh, mang đến những tiện ích tiên tiến nhất, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

Tổng quan về dự án Han Jardin

  • Tên dự án: Căn hộ Han Jardin
  • Vị trí dự án: Khu Đô Thị Ngoại Giao - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Xây dựng Hà Nội - Hancorp
  • Tổng vốn đầu tư: 2.800 tỷ đồng
  • Diện tích đất: 3.500 m2
  • Quy mô dự án: Tòa nhà căn hộ cao cấp kết hợp văn phòng và trung tâm thương mại.

Hình ảnh: Tổng quan tòa nhà Han Jardin

Vị trí đắc địa của N01-T6 và N01-T7

Dự án nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị, tại góc ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên. Đây là vị trí vàng đắc địa, cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển và giao dịch. Từ dự án, cư dân có thể nhìn thẳng ra công viên và hồ điều hòa trung tâm. Bên cạnh dự án là các văn phòng của các ngân hàng lớn như MB Bank, Vietcombank, Techcombank, v.v.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vui chơi nước Hồ Tây thông qua đường Xuân Đỉnh, có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long. Chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu đô thị Ciputra. Hơn nữa, các con đường xung quanh dự án được xây dựng mới và rộng lớn, như đường Phạm Văn Đồng, đường Võ Chí Công, đường Nguyễn Văn Huyên, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng mà không lo kẹt xe.

Hình ảnh: Vị trí của tòa nhà N01T6 - T7

Thiết kế hiện đại của tòa nhà

Dự án được xây dựng với 2 tòa tháp cao 45 tầng, và 4 tầng hầm. Không gian từ tầng 1 đến tầng 5 dành cho trung tâm thương mại kết hợp với văn phòng. Từ tầng 6 trở lên sẽ là khu vực sinh sống của cư dân. Đặc biệt, tầng 45 sẽ là khu vui chơi giải trí như quán bar, bể bơi vô cực, v.v.

Hình ảnh: Mặt bằng căn hộ Han Jardin

Thông tin chi tiết về căn hộ tại tòa nhà N01T6 & T7

Mỗi tòa nhà sẽ được xây dựng với 8 căn hộ/tầng, 06 thang máy, 01 thang chở hàng và 02 cầu thang. Cư dân sẽ không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi thang máy. Dự án có tổng cộng 982 căn hộ, chia thành ba loại chính: căn hộ 01 phòng ngủ diện tích khoảng 50m2, căn hộ 02 phòng ngủ diện tích 68 - 90m2 và căn hộ 03 phòng ngủ diện tích 107.9 m2 - 109 m2.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và cực kỳ sang trọng. Các vật liệu nội thất được sử dụng đồng bộ với bên ngoài. Phòng khách và nhà bếp của căn hộ được kết nối để tăng diện tích sử dụng cho không gian sống chung.

Hình ảnh: Một căn hộ trong tòa nhà Han Jardin

Hệ thống tiện ích cao cấp bao gồm

Khi sống tại dự án, khách hàng sẽ được thưởng thức không gian sống trong lành và thoải mái do khu vườn xanh và hồ điều hòa trung tâm, kết hợp với hệ thống vườn hoa và cây cảnh. Bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và người thân yêu.

Hình ảnh: Tiện ích cao cấp trong căn hộ Han Jardin

Dự án Han Jardin còn sở hữu một hệ thống trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu của cư dân từ phổ biến đến sang trọng. Xung quanh dự án còn có nhiều văn phòng, cơ quan, ngân hàng, đại sứ quán, v.v., giúp cư dân giải quyết nhanh chóng và thuận tiện công việc và nhu cầu của mình.

Hình ảnh: Dịch vụ và tiện ích của tòa nhà N01T6 & T7

Chú ý: Bài viết không có thông tin liên quan, thông tin liên hệ hoặc liên kết bên ngoài.

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp, căn hộ tại tòa nhà N01T6 & T7 Han Jardin sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống xanh và tiện nghi tại Hà Nội.

1