Chung cư

Những dự án căn hộ ở Hà Nội bung hàng vào dịp cuối năm 2022

CEO Nhung Phương

Thị trường bất động sản căn hộ ở Hà Nội đang sôi động khi nhiều dự án dự kiến sẽ mở bán vào cuối năm 2022. Trong thời gian gần đây, nhu cầu nhà ở...

Thị trường bất động sản căn hộ ở Hà Nội đang sôi động khi nhiều dự án dự kiến sẽ mở bán vào cuối năm 2022. Trong thời gian gần đây, nhu cầu nhà ở của người dân tại thủ đô ngày càng tăng cao, trong khi nguồn cung căn hộ lại khá khan hiếm. Điều này khiến các dự án mới mở bán vào cuối năm nay nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư.

Nguồn cung căn hộ ở Hà Nội

Theo thống kê của Sở Xây dựng Hà Nội, trong quý III/2022, chỉ có khoảng 3600 sản phẩm căn hộ được chào bán trên thị trường, chủ yếu là hàng tồn kho từ các quý trước. Nguồn cung căn hộ mới chỉ đến từ một số dự án vừa mở bán, tập trung chủ yếu ở các quận như Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, các chủ đầu tư trong và ngoài nước đang tích cực tìm kiếm quỹ đất nhà ở tại các tỉnh lân cận. Hưng Yên và Bắc Ninh đang chuẩn bị cung cấp khoảng 104.800 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở tại Hà Nội.

Dự án căn hộ mới sẽ mở bán

Các dự án có kế hoạch mở bán vào cuối năm 2022 tại Hà Nội không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng mua ở mà còn của các nhà đầu tư. Các dự án này được thực hiện bởi các chủ đầu tư trong và ngoài nước như Vinhomes, Masteri Homes, Hưng Thịnh.

Vinhomes là một trong những "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản với các dự án tại Gia Lâm, Hà Nội và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án Vinhomes Ocean Park sẽ mở bán The Crown giai đoạn 3, dự kiến có khoảng 8.500 căn hộ thuộc phân khu thấp tầng với giá bán từ 7,4 tỷ đồng đến 25 tỷ đồng mỗi căn. Trong khi đó, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ bàn giao khoảng 45% trong tổng số 12.600 căn hộ vào nửa cuối năm nay. Đây là những dự án đáng chú ý và được người dân quan tâm đến.

Ngoài ra, còn có nhiều dự án khác sẽ mở bán như Masteri West Height, Hanoi Melody Residences, FLC Premier Park Đại Mỗ, mang đến nhiều lựa chọn cho người mua căn hộ ở Hà Nội.

Masteri West Height

Dự án Masteri West Height nằm tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 3,1ha và bao gồm 4 tòa tháp cao 35-39 tầng với tổng cộng 3.599 căn hộ. Hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 và chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 với 1.800 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 30-142m2 với thiết kế từ căn studio, 1-3 phòng ngủ đến căn duplex.

FLC Premier Park Đại Mỗ

Dự án FLC Premier Park Đại Mỗ tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổ hợp này bao gồm nhà phố thương mại, biệt thự liền kề và căn hộ chung cư. Diện tích căn hộ dao động từ 60-86m2 với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Hiện dự án đang triển khai xây dựng hầm móng.

Hanoi Melody Residences

Hanoi Melody Residences nằm trong khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh và đã được ra mắt vào ngày 22/7. Giá nhà ở đây dao động từ 47-58 triệu đồng/m2 tùy căn và diện tích. Dự án đang thu hút sự quan tâm của người mua với giá bình quân cao nhất.

Với sự phát triển của các dự án căn hộ ở Hà Nội vào cuối năm 2022, người dân và nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu nhà ở của mình.

Hình ảnh minh họa: Dự án căn hộ ở Hà Nội bung hàng vào cuối năm 2022

Caption: Dự án căn hộ ở Hà Nội bung hàng vào cuối năm 2022

Hình ảnh minh họa: Dự án căn hộ ở Hà Nội bung hàng vào cuối năm 2022

Caption: Dự án căn hộ ở Hà Nội bung hàng vào cuối năm 2022

Xem thêm: Cập nhật tiến độ tháng 10/2022 Vinhomes Smart City.

1