Cẩm nang

Mua bán, nhận ký gửi đất nền dự án XDHN liên hệ: 0912818307

CEO Nhung Phương

Dự án Khu dân cư Xây dựng Hà Nội - Nhơn Trạch (XDHN) Dự án XDHN đã không còn xa lạ với những ai quan tâm đến thị trường Bất động sản. Từ một dự...

Dự án Khu dân cư Xây dựng Hà Nội - Nhơn Trạch (XDHN)

Dự án XDHN đã không còn xa lạ với những ai quan tâm đến thị trường Bất động sản. Từ một dự án nhỏ bắt đầu từ năm 2003, XDHN đã trở thành một dự án quy mô lớn với sự quản lý của hai chủ đầu tư, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho những nhà đầu tư.

Chủ đầu tư dự án XDHN

Dự án XDHN đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, và hiện nay, có hai chủ đầu tư chính là Công ty Cổ phần Lắp máy Điện nước và Xây dựng (đơn vị 1) và Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (đơn vị 2 và 3). Mặc dù có hai chủ đầu tư, dự án XDHN vẫn được gọi chung là dự án Xây dựng Hà Nội (XDHN).

Vị trí dự án XDHN

Dự án XDHN nằm trong khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai, và nằm gần Rừng Sác - một "lá phổi xanh" trong khu vực. Dự án XDHN nằm trên trục đường Nguyễn Văn Cừ (Đường 319) và Lê Hồng Phong, hai con đường quan trọng của huyện Nhơn Trạch. Vị trí này cũng kết nối với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận.

Quy mô dự án XDHN

Dự án XDHN có diện tích 150ha, được chia thành 3 đơn vị, bao gồm 5585 căn hộ và nhà ở. Ngoài ra, dự án XDHN còn cung cấp các sản phẩm đất nền, bao gồm đất nền nhà phố, đất nền nhà liên kế, đất nền biệt thự và chung cư. Với mật độ dân cư đa dạng và các tiện ích xung quanh, dự án XDHN hứa hẹn mang lại một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Pháp lý dự án XDHN

Pháp lý của dự án XDHN được xem là an toàn và đáng tin cậy. Khoảng 85% nền đất tại dự án đã có sổ hồng tên cá nhân, cho phép công chứng hợp đồng chuyển nhượng và sang tên nhanh chóng. Các nền đất còn lại chưa có sổ hồng tên cá nhân, nhưng đã đủ điều kiện để giao dịch theo quy định luật kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, khi giao dịch mua bán các nền đất này, người mua chỉ cần công chứng hợp đồng chuyển nhượng và nộp thuế theo quy định của nhà nước.

Mẫu nhà tại dự án XDHN

Dự án XDHN cung cấp ba loại nhà chính là nhà phố, nhà liên kế và nhà biệt thự. Mỗi loại nhà có thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người mua. Hình ảnh thực tế của các căn nhà tại dự án XDHN cho thấy sự đa dạng và đẹp mắt của kiến trúc.

Hệ thống hạ tầng

Hệ thống hạ tầng tại dự án XDHN đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ. Đường giao thông trong dự án được thiết kế hiện đại, vỉa hè được lát gạch sạch sẽ. Hệ thống điện, nước và cáp quang đã được đấu nối tới từng thửa đất.

Tiện ích xung quanh

Dự án XDHN nằm gần nhiều dự án lớn khác trong khu vực Phước An - Long Thọ, bao gồm các dự án của HUD, DTA và Sunflower. Ngoài ra, dự án còn gần Trung tâm y tế huyện Nhơn Trạch và Trung tâm hành chính Tp mới Nhơn Trạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, chăm sóc sức khỏe và mua sắm của cư dân.

Điểm đặc biệt của dự án XDHN

Dự án XDHN có điểm đặc biệt là sổ hồng tên cá nhân có sẵn trước khi xây dựng nhà. Điều này thu hút các nhà đầu cơ và người mua đất để xây nhà ở, vì sự an toàn và tiện lợi. Mua nhà tại dự án XDHN không cần xin phép xây dựng, chỉ cần xin cung cấp bản vẽ thiết kế căn nhà và tự xây dựng theo ý muốn.

Giá đất nền tại dự án XDHN

Giá cả đất nền tại dự án XDHN được cập nhật hàng tháng trên website để quý vị tham khảo. Thông tin giá cả được cập nhật từ thị trường thực tế và có sự gia tăng theo thời gian.

Liên hệ

Nếu quý vị quan tâm đến dự án XDHN hoặc có nhu cầu mua bán đất tại dự án, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin miễn phí và đáng tin cậy về dự án XDHN.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0912 818 307 hoặc truy cập vào website https://batdongsannhontrach.com.vn.

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã quan tâm đến dự án XDHN!

1